Mytour blog
Tags:
ẩm thựcđịa điểm ăn uốnglẩu
06/04/20231.3600

Nhà hàng Ba Con Cừu năm 2024

Những món ăn chế biến từ thịt cừu với người Mông Cổ hàm chứa sự khoáng đạt, thư thái, thấp thoáng hình ảnh hoang dại và mạnh mẽ của vó ngựa nơi thảo nguyên và những đàn cừu đông đúc được chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ xanh rộng lớn. Nơi đây sản sinh ra những món ăn độc đáo không nơi nào khác có được. Không chỉ người Mông Cổ mới yêu thích thịt cừu, từ lâu tại các nước Phương Tây, thịt cừu cũng đã được xếp vào hàng các món ăn cao cấp.

Xem thêm: Các khách sạn tại Hà Nội

 

Là một thương hiệu mới trong đại gia đình Golden Gate JSC., công ty sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng danh tiếng như: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ… Ba Con Cừu, với 2 nhà hàng tại Hà Nội và 1 nhà hàng tại TP.Hồ Chí Minh, là chuỗi nhà hàng tiên phong phục vụ các món ăn cừu và lẩu cừu non Mông Cổ chuyên nghiệp.

 Đến với Ba Con Cừu, chỉ từ 200.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một nồi lẩu cừu non Mông Cổ với những lát thịt cừu thái mỏng nhúng trong nước lẩu thơm mùi thảo quả quý. Lẩu Ba Con Cừu (lẩu uyên ương) dành cho 2 người gồm 2 phần nước dùng: cay nồng và thanh ngọt cho người ăn cảm nhận được hương vị của tình yêu. Bên trong nồi lẩu là táo tàu cùng rất nhiều gia vị từ Mông Cổ cho ra nước dùng thơm vừa ngọt dịu, lại rất thanh mát. Sự hòa quyện, kết hợp giữa hương thơm của thảo quả cùng vị ngọt của thịt và xương ninh tạo nên một loại nước súp vừa miệng, dậy hương nồng nàn trong cuống họng, lại thấm đẫm ngọt ngào trên đầu lưỡi.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /296