Mytour blog
06/04/20236.3760

Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ năm 2024

Từ lâu giáo dân họ đạo Chánh Tòa, đặc biệt là các bạn trẻ luôn mong muốn có được nơi để chia sẻ kinh nghiệm, thư giãn, thông tin, thông báo…những vấn đề chung của họ đạo, để tình hiệp thông được nhân rộng giữa cộng đồng dân Chúa trong và ngoài giáo xứ

 
Nhà thờ Chính tòa Cần Thơ
Nhà thờ Chánh Tòa Cần Thơ - Ảnh sưu tầm
 
 
 
Nhà thờ Chánh Tòa Cần Thơ
Khách du lịch chụp ảnh tại Nhà thờ Chánh Tòa Cần Thơ - ảnh sưu tầm
 

Nhà Thờ Chánh Tòa Cần Thơ tọa lạc tại địa chỉ số 14 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Cần Thơ. Nhà thờ được thành lập năm 1886 với khoảng 6.400 giáo dân.

 

Nhà thờ Chánh Tòa Cần Thơ

Nhà thờ Chánh Tòa Cần Thơ - Ảnh sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cần Thơ

 

Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Cần Thơ.
Điện thoại: (071) 821557

Các câu hỏi thường gặp
Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ là gì?

- Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ là một trong những công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng của thành phố Cần Thơ, nằm trên đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều.

Lịch sử của Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ?

- Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ được xây dựng vào năm 1884, do các linh mục Công giáo Pháp lập dịch vụ tại Cần Thơ. Sau đó, nhà thờ đã trải qua nhiều lần tu sửa và nâng cấp.

Kiến trúc của Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ?

- Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic, với những cột trụ, cửa sổ và cửa vào được chạm khắc tinh xảo. Tòa nhà có chiều cao 45m, với 2 tháp chuông cao 68m.

Những hoạt động tại Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ?

- Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ là nơi tổ chức các nghi thức tôn giáo của giáo phái Công giáo, cũng như là điểm đến du lịch thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Lưu ý khi tham quan Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ?

- Khi tham quan Nhà thờ Chánh tòa Cần Thơ, du khách cần lưu ý mặc quần áo lịch sự, không chụp ảnh trong nhà thờ khi đang diễn ra các nghi thức tôn giáo và tuân thủ các quy định của nhà thờ.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /446