Mytour blog
Tags:
cầu Long Biêndu lịch hà nộiTháp Rùa Hồ GươmBãi Đá Sông Hồng Vườn Đào Nhật Tân
06/04/20235.8640

Những địa điểm chụp ảnh đẹp cho mùa cưới Hà Thành - Phần 2 năm 2024

Không còn bị gò bó bởi những bức ảnh khô cứng trong studio, các cặp đôi hiện nay lựa chọn cho mình phong cách chụp ảnh cưới ngoài trời lãng mạn và tự nhiên. Là một vùng đất địa linh nhân kiệt, hòa quyện giữa nét đẹp cổ kính, hiện đại, Hà Nội còn nổi tiếng bởi những cảnh đẹp làm say lòng người, tạo nên những bức ảnh cưới lãng mạng mà đẹp mắt. Hãy cùng Mytour trải nghiệm những địa điểm chụp ảnh ngoài trời đẹp ở Hà Nội cho ngày vui trọng đại nhé.

 

Xem thêm: Những địa điểm chụp ảnh đẹp cho mùa cưới Hà Thành - Phần 1

 

5. HỒ GƯƠM

 

Hồ Gươm từ lâu đã không còn xa lạ đối với nhiều người bởi vẻ đẹp nên thơ giữa trung tâm phố cổ Hà Nội. Hình ảnh những cành lộc vừng rủ bóng ven hồ, những chiếc ghế đá nhóm từng đôi, cây cầu Thê Húc uốn cong  như một chứng nhân lịch sử đã tồn tại từ lâu đời. Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, nhiều cặp đôi đã lựa chọn Hồ Gươm như một địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cho cuốn album ảnh cưới của mình.

 

Hồ GươmVẻ đẹp nên thơ của ảnh cưới bên Hồ Gươm - Ảnh: Hanoicuoi Studio

 

cầu Thê HúcCây cầu Thê Húc uốn cong như một dải lụa đỏ vắt ngang qua đền Ngọc Sơn - Ảnh: Nampe2012

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Giữa phố xá ồn ào, Hồ Gươm như một quần thể tách biệt, thực yên bình, trong lành và mơ mộng. Tinh khôi như hoa sữa hay vàng rực nơi cây lộc vừng ở Hồ Gươm đều là những địa điểm để bạn chụp ảnh tuyệt đẹp.

 

6. CẦU LONG BIÊN

 

Cầu Long Biên - chứng nhân lịch sử từ lâu đã đi vào lòng người, trải qua bao thăng trầm lịch sử, cầu Long Biên vẫn đứng đó mang vẻ đẹp không đổi qua bao năm tháng. Vào những ngày cuối tháng 10, dạo một vòng qua cầu bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những đôi vợ chồng trẻ đang nắm tay nhau tạo dáng chụp ảnh cưới trên cây cầu huyền thoại.

 

Cầu Long BiênẢnh cưới trên cây cầu nhỏ vẫn đẹp qua bao năm tháng - Ảnh: Idol Studio

 

Cầu Long BiênMột hình ảnh mới lạ khi vượt qua hàng rào để chụp ảnh trên đường ray tàu của đôi bạn trẻ - Ảnh:Nam pé

 

Cầu Long BiênHà Nội, anh và em - Ảnh: Cao Anh Tuấn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Với thiết kế đẹp và bền vững với thời gian, ngắm nhìn dòng chảy sông Hồng cuồn cuộn dưới chân cầu mang đến cảm giác thư thái, bình yên. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn cầu Long Biên là nơi chụp ảnh cưới.

 

7. BÃI ĐÁ SÔNG HỒNG

 

Điểm hấp dẫn của bãi đá sông Hồng chính là cảnh quan thơ mộng và đậm nét hoang sơ. Điều đặc biệt không thể không nhắc đến là sự xuất hiện của những chú ngựa. Bãi đá sông Hồng là địa điển duy nhất ở Hà Nội cho thuê ngựa để cưỡi và để chụp ảnh. Khi không phải làm việc những chú ngựa thảnh thơi gặm cỏ tạo nên một khung cảnh yên bình, là điểm thu hút rất nhiều  bạn trẻ tới đây chụp ảnh cưới.

 

sông HồngẢnh cưới bên dòng sông Hồng yên bình - Ảnh: Idol Studio

 

Không chỉ thế, những khối đá ven bờ sông Hồng cũng được lọt vào mắt xanh của nhiều cặp đôi. Hình ảnh những khối đá nhô lên san sát bờ, gió man mác thổi mang lại cảm giác như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất kỳ ai cũng muốn thử một lần ngồi lên đó ngắm nhìn dòng sông Hồng êm đềm trôi.

 

sông HồngNgồi dựa vai anh - Ảnh: Miu Studio

 

9. VƯỜN ĐÀO NHẬT TÂN

 

Cách bãi đá sông Hồng vài trăm mét, vườn đào Nhật Tân cũng là một điểm đến được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu mến bởi vẻ đẹp nên thơ, không khí trong lành cùng những dãy hoa cải, hoa hướng dương, hoa đào được trồng xen kẽ với nhiều màu sắc rực rỡ, tạo cảm giác ấm áp giữa mùa đông lạnh giá.

 

vườn đào Nhật TânVẻ  đẹp không tỳ vết của vườn hoa mang lại khung cảnh đẹp tuyệt vời - Ảnh: Hanoicuoi Studio

 

Không chỉ thế, người dân nơi đây còn xây dựng  những cây cầu nhỏ, xích đu, những mái nhà tranh, những bến nước nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của khách. Vườn đào Nhật Tân đẹp nhất là vào những tháng cuối Tết Nguyên Đán, những bông hoa đào, hoa mai nở rộ khoe sắc khiến bạn không thể phân biệt đâu là hoa giả, hoa thật. Đây cũng chính là lý do vì sao vườn đào Nhật Tân được coi là một trong những studio ngoài trời lớn nhất của Hà Nội.


vườn đào Nhật TânNgày vui trọng đại in dấu vườn đào Nhật Tân - Ảnh: Hanoicuoi Studio

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Không khí mùa cưới đang tràn ngập khắp nơi trên đường phố Hà Thành, từ những con phố nhỏ cho tới những khuôn viên, những con đường lớn trải dài bất tận. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Mytour khám phá những địa điểm chụp ảnh đẹp cho mùa cưới - mùa hạnh phúc này nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn


Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Những địa điểm nào ở Hà Nội được đánh giá là đẹp để chụp ảnh cưới?

- Các công viên như Thống Nhất, Hoàn Kiếm, Công viên Hòa Bình, Công viên Thủ Lệ, Công viên Nghĩa Đô.

- Khu phố cổ Hà Nội với những con phố nhỏ, những ngôi nhà cổ, những con hẻm đẹp.

- Các tòa nhà cao tầng như Lotte Center, Keangnam, Landmark 72, Vincom Center.

- Các địa điểm lịch sử như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Có những địa điểm nào ở Miền Bắc khác ngoài Hà Nội để chụp ảnh cưới?

- Tam Đảo: với khung cảnh núi non, mây trời, cánh đồng hoa, Tam Đảo là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới.

- Sapa: với những cánh đồng hoa, những con suối, những ngôi nhà sàn, Sapa là địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới.

- Hạ Long: với những cảnh đẹp của vịnh Hạ Long, những con tàu, những ngôi nhà trên đảo, Hạ Long là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới.

- Mộc Châu: với những cánh đồng hoa, những con suối, những ngôi nhà sàn, Mộc Châu là địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /127