Mytour blog
Tags:
cầu Long Biênvui chơi giải trídu lịch hà nộiKhám phá Phố Tây Sài Gòn
06/04/20232.9670

Những điểm vui chơi giải trí thú vị cho giới trẻ Hà Thành năm 2024

Hà Nội với những điểm ăn chơi, giải trí được coi như "hot" nhất hiện nay. Các bạn trẻ Hà thành truyền tai nhau những điểm ăn chơi lý tưởng như Royal city, Sân vận động Mỹ Đình, Hợp tác xã Zone 9... và bạn sẽ có những trải nghiệp thú vị tại nơi đây.
 

ROYAL CITY


Khung cảnh hiện đại văn minh

Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

Với khu căn hộ được thiết kế theo kiến trúc sang trọng mang phong cách hoàng gia châu Âu, bao quanh bởi nhiều không gian mở, hiện đại như trung tâm thương mại liên hoàn trong lòng đất lớn nhất Châu Á, sân trượt băng tự nhiên trong nhà - Vinpearl Ice Rink Royal City, trường học quốc tế, công viên nước trong nhà - Vinpearl Water Park Royal City, quần thể vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, phố ẩm thực,… Royal City biến ước mơ của bạn về một tổ ấm “Xanh, Thông minh” trở thành hiện thực.


HỢP TÁC XÃ ZONE 9


Một nơi huyền ảo

Bạn đã từng nghe về cái tên độc đáo này? Một khu nhà bỏ hoang rộng lớn đang trở thành địa điểm được giới trẻ Hà Nội cực kỳ yêu thích. Sức hấp dẫn của nơi này là gì vậy?

Tôi đến Zone 9 trong một buổi chiều mưa nhẹ cuối Hạ. Sự tò mò về địa điểm được giới trẻ truyền tai nhau như một "lãnh địa mới" dành riêng cho những bạn trẻ có gout đã thôi thúc tôi đặt chân đến đây và tìm hiểu về nó. Zone 9 là gì? Sức hút nào ở khu đất bỏ hoang khô cằn này đã biến nó trở thành một ốc đảo thu hút những cư dân trẻ khó tính đến vậy? Đó là những câu hỏi tôi mang theo, để rồi khi bước chân vào đây và cảm nhận từng ngóc ngách của Zone 9, tôi mới có thể hiểu được lý do tại sao.

Còn bây giờ, nếu các bạn cũng mù mờ về Zone 9 và đang đặt cho mình câu hỏi như tôi, hãy cùng tôi bắt đầu hành trình nhỏ kỳ thú khám phá những bất ngờ ẩn giấu sau những lớp tường sờn tróc kia nhé.


LOVE GARDEN

 
Sắc màu đa dạng
 
 
 
Nằm trên đường Lạc Long Quân là điểm chụp ảnh được giới trẻ thủ đô truyền tai nhau trong suốt thời gian vừa qua. Không gian thoáng đãng cùng cách bài trí dễ thương, từ những hàng rào trắng nhỏ xinh, dàn ô sắc màu treo lơ lửng trên không trung, cây cầu bắc trên ao hay cây đàn piano trắng lãng mạn đã biến nơi đây thành một "khu vườn tình yêu" thực sự.


VINCOM CENTER


Trung tâm thương mại

Tòa tháp Vincom Center Bà Triệu gồm 3 cao ốc liên thông nằm ở vị trí giao thương lý tưởng bậc nhất của thành phố Hà Nội, cách Hồ Gươm chưa đầy 2 km về phía Nam. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23/11/2004, nơi đây luôn được biết đến là một trung tâm thương mại cao cấp mua sắm giải trí sầm uất bên cạnh khối văn phòng và khu căn hộ hạng sang. Tất cả điều đó đã góp phần tạo nên một quần thể hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và thư giãn thực sự lý tưởng cho người dân thủ đô.

Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu với tổng mặt bằng bán lẻ lên tới hơn 36.000 m2 được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm của Việt Nam” nằm trên 5 tầng đế của 3 tòa tháp Vincom. Nơi đây được coi là nơi hội tụ các thương hiệu trong nước và quốc tế hàng đầu của mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, không gian ẩm thực, café và giải trí giúp nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và đối tác. 

Khối Văn phòng Vincom Center Bà Triệu bố trí từ tầng 7 – tầng 21 của tháp A và B. Tháp A  giáp mặt phố Đoàn Trần Nghiệp là trụ sở của ngân hàng BIDV, tháp B giáp mặt phố Thái Phiên là trụ sở của ngân hàng Techcombank.

Khu Căn hộ cao cấp Vincom Center Bà Triệu nằm đối xứng với hai tháp A và B, lấy đường Bùi Thị Xuân làm trục. Với các tiện ích mua sắm, giải trí liền kề, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình thành đạt.


CẦU LONG BIÊN


Chứng nhân lịch sử của Thủ đô

Không chỉ là công trình mang tính lịch sử mà những năm gần đây, nó đã trở thành nơi để các đôi trai gái hẹn hò. Nếu ban ngày, cây cầu mang vẻ cổ kính, trầm mặc thì khi thành phố lên đèn, cầu Long Biên lại mang vẻ đẹp của sự lãng mạn. Rất nhiều nhóm bạn trẻ và các đôi trai gái kéo nhau lên cầu dạo mát vào buổi hoàng hôn.


KHU PHỐ "TÂY" HẠ THIÊN

 

Tâp nập người Tây tụ tập

Được mệnh danh là "ngã tư quốc tế", khu "phố Tây" Tạ Hiện càng về đêm càng náo nhiệt với vô số hàng quán lúc nào cũng đông đúc, nhộn nhịp. Phố Tạ Hiện giờ đây không chỉ là "điểm đến không thể bỏ qua khi tới Hà Nội" đối với các du khách mà ngay cả những người dân thủ đô cũng không thoát khỏi sức cám dỗ của con phố nhỏ này. Bên cạnh bia lạnh rất được dân "Tây balô" yêu thích thì những quán ăn vặt bán phomai que, nem chua, khoai rán, chim quay... cùng không khí vui nhộn chính là điểm thu hút để nhiều người tìm đến đây.


TƯỢNG ĐÀI LÝ THÁI TỔ


Tượng đài lớn 

Nằm ở Hồ Gươm cũng là điểm diễn ra các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi của người dân thủ đô. Ngoài ra, Tượng đài Lý Thái Tổ nằm trên đường Điện Biên Phủ là điểm văn hóa, vui chơi giải trí buổi tối của người dân Thủ đô. Đây là nơi các bạn trẻ thường lựa chọn để tập trượt ván, trượt patin, chơi thể thao, off hội cún cưng... Các gia đình có con nhỏ cũng thường hay đưa các bé ra khu vực tượng đài để chạy nhảy, hóng gió, đặc biệt trong những ngày nóng bức ở đây luôn đông nghẹt người.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /428