Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangFusion Maia Resortmũi Kê GàVictoria Sapa Resort & SpaSofitel Legend Metropole Hà NộiNam Hải ResortPrincess D’Annam Resort & SpaPark Hyatt Sài Gòn
06/04/20239.8440

Những khách sạn có không gian Spa tuyệt nhất Việt Nam năm 2024

2/9 có lẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn tìm đến khu du lịch để nghỉ dưỡng và thư giãn tại các spa sau những ngày làm việc mệt mỏi. Spa là không gian yên tĩnh, kín đáo đem đến cho bạn sự thư thái tuyệt đối về mặt tâm hồn cũng như sức khỏe. Nhân dịp lễ 2/9 sắp đến, Mytour sẽ giới thiệu đến các bạn 6 khách sạn và resort có thiên đường spa đẹp và sang trọng nhất tại các địa điểm du lịch hot nhất Việt Nam dịp lễ 2/9 này!

 

1. SOFITEL LEGEND METROPOLE HÀ NỘI

 

Với những bạn dự định đến thủ đô vào dịp 2/9 này thì có thể chọn khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội làm nơi lưu trú. Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội nằm ở trung tâm thủ đô, gần hồ Hoàn Kiếm, có vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách nhà hát lớn thành phố Hà Nội khoảng 100m, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 35 km. Sofitel Legend Metropole Hà Nội từng được Travel + Leisure bình chọn là top 5 khách sạn có Spa tốt nhất thế giới năm 2013. Travel + Leisure là tạp chí chuyên viết về khách sạn, địa điểm du lịch, sở hữu lượng độc giả lớn và rất có uy tín trên trường thế giới.

 

Không gian spa sang trọng của Sofitel Legend Metropole Hà Nội - Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội

 

Đến với khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, các bạn như bước vào thiên đường Spa vô cùng hiện đại và sang trọng giữa thủ đô Hà Nội cổ kính. Các chương trình trị liệu của Le Spa Du Metropole tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được thiết kế thành một thực đơn vô cùng hấp dẫn, là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa ẩm thực và những sản phẩm Spa cao cấp nhất như Clarins, Ytsara, Laurent Severac… Mytour tin chắc Le Spa sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất tại thủ đô.

 

Thư giãn cùng Spa tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội - Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội

 

Xem thêm: Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi giá ưu đãi tại Mytour

 

2. VICTORIA SAPA RESORT & SPA

 

Với những bạn chọn Sapa làm đích đến cho hành trình 2/9 sắp đến, thì Victoria Sapa Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Victoria Sapa Resort & Spa nằm ở huyện Spa thuộc tỉnh Lào Cai, cách Lào Cai 38 km. Victoria Sapa Resort & Spa với kiến trúc đặc biệt điểm xuyến bằng những chi tiết thiết kế công phu với tông màu đỏ bordeaux, xanh rêu và những khối đá mộc trang trí dọc cầu thang, tạo nên một không gian thư giãn thoáng đãng và đậm chất nghệ thuật. Mỗi dịch vụ được sắp đặt theo một khu vực riêng biệt và được ngăn cách bằng những vách gỗ hoặc mành tre, tạo cảm giác riêng tư nhưng cũng không quá gò bó với du khách.

 

Đến với Victoria Sapa Resort & Spa, các bạn sẽ được thư giãn với những liệu pháp spa đầy tinh tế, lấy cảm hứng từ truyền thống tắm nước thảo mộc của người bản xứ. Trong các gọi dịch vụ spa của Victoria Sapa Resort & Spa, các bạn nên thử trải nghiệm “Fansipan Scrub”.  “Fansipan Scrub” là chương trình trị liệu trong 2 tiếng, được đặt tên theo ngọn núi Fansipan nổi tiếng của Sapa, đem đến một cuộc hành trình tuyệt vời để bạn vừa thư giãn vừa làm đẹp với sữa chua và loại kem scrub được đặc biệt chỉ có tại Victoria Sapa.

 

Không gian Spa tuyệt đẹp tại Victoria Sapa Resort & Spa - Ảnh: Lynne

 

Xem thêm: Victoria Sapa Resort & Spa giá tốt tại Mytour

 

3. FUSION MAIA RESORT ĐÀ NẴNG

 

Đà Nẵng đang là thành phố du lịch “hot” nhất nước ta trong những năm gần đây. Nếu bạn chọn Đà Nẵng là nơi nghỉ dưỡng trong dịp lễ 2/9 này thì có thể đến trải nghiệm thiên đường spa tại Fusion Maia Resort Đà Nẵng. Fusion Maia Resort Đà Nẵng tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê, được mệnh danh là cửa ngõ dẫn đến 3 di sản thế giới được Unesco công nhận bao gồm cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không quá 10 phút và chỉ 20 phút bạn đã có thể đến với khu phố cổ Hội An, mất 15 phút để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Maia Spa - Ảnh: Mytour.vn

 

Maia Spa của Fusion Maia Resort có 16 phòng trị liệu, 2 phòng chăm sóc sắc đẹp, phòng xông hơi ẩm, khô, bồn tắm Jacuzzis, phòng tập yoga, thư viện và một cửa hàng lưu niệm. Đến với Maia Spa, các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thanh bình và tràn trề sức sống với những dịch vụ trị liệu spa hằng ngày và biệt thự hồ bơi riêng biệt, vừa khiến bạn có cảm giác riêng tư và an toàn, lại vừa tạo ra sự trong lành sảng khoái từ những luồng gió thiên nhiên. Mytour tin rằng với không gian thiết kế tao nhã, sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Maia Spa sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.  

 

Không gian thư giãn tuyệt vời tại Maia Spa Đà Nẵng - Ảnh: Maia Spa

 

 Xem thêm: Fusion Maia Resort Đà Nẵng giá ưu đãi tại Mytour

 

4. THE NAM HẢI - HỘI AN

 

Đến Đà Nẵng mà không ghé Hội An thì thật là đáng tiếc. Sau khi tạm biệt thiên đường spa chuyên nghiệp tại Fusion Maia Resort Đà Nẵng, các bạn có thể đến với Nam Hải Resort tại Hội An để trải nghiệm một không gian spa khác nhưng cũng không kém phần độc đáo và sang trọng. Nam Hải Resort nằm trải dài dọc bãi biển Non Nước, bãi biển từng được tạp chí Forbes, Mỹ bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với 100 phòng dạng biệt thự được thiết kế theo phong cách nhà rường với lối cách tân khéo léo tạo nên một không gian sống sang trọng và tiện nghi, Nam Hải Resort là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ thiên đường của bạn tại Hội An. Nằm trong khu nghỉ dưỡng siêu sang này là The Spa nổi trên mặt hồ bình yên, bốn bề là mặt nước phẳng lặng. Đặc biệt là Nam Hải Resort có các liệu pháp trị liệu sử dụng hương liệu dược thảo tươi, những gói spa được thiết kế cho cá nhân và cho cặp đôi rất được ưa chuộng.

 

Không gian thư giãn ấm cúng tại Nam Hải Resort - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Southern Hotel & Villa Hoi An giá tốt tại Mytour

 

5. PRINCESS D''''''''ANNAM RESORT & SPA

 

Princess D’Annam Resort & Spa tọa lạc ở Mũi Kê Gà, Bình Thuận, nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một bãi biển tuyệt đẹp với biển xanh và cát trắng. Phía bắc khu nghỉ dưỡng du khách có thể nhìn ra ngọn hải đăng với kiến trúc Pháp được xây dựng vào năm 1899 và phía nam là những đồi cát uốn mình ra tận biển. Với kiến trúc theo phong cách miền nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng đuợc thiết kế đậm chất bản địa ặt  trong một không gian chung hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. The Spa Complex tại đây thực sự là một quần thể spa đáng ngưỡng mộ, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Hy Lạp - La Mã.

 

Vừa thư giãn cùng dịch vụ Spa chuyên nghiệp vừa được ngắm cảnh biển - Ảnh: Mytour.vn

 

Đến với Princess D’Annam Resort & Spa, bạn sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp với những vật liệu bí truyền của Á Đông: mật ong, đinh hương, dầu dừa, nghệ, lô hội và ngọc lan tây, mỗi liệu pháp được thực hiện và thay đổi phù hợp với yêu cầu riêng của quý khách. Ngoài ra, Princess D’Annam Resort & Spa còn có  hai phòng cao cấp VIP Suites với bể massage thuỷ lực được thiết kế dành riêng cho các cặp uyên ương, giúp các cặp tình nhân có những khoảnh khắc lãng mạn khôn nguôi trong chuyến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.

 

Không gian thoáng đãng tại Princess d’Annam Resort & Spa - Ảnh: Mytour.vn

 

 Xem thêm: Princess D''''''''Annam Resort & Spa giá ưu đãi tại Mytour

 

6. PARK HYATT SÀI GÒN

 

Sài Gòn xa hoa và tráng lệ, nhưng giữa những nhộn nhịp đó vẫn có một thiên đường spa vô cùng yên tĩnh và thanh nhã dành cho các bạn muốn thư giãn, nghỉ dưỡng để phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khách Sạn Park Hyatt Sài Gòn nằm tại trung tâm thành phố trên Quảng trường Lam Sơn, với 232 phòng đầy đủ tiện nghi, hồ bơi, trung tâm thể dục, spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ massage và chăm sóc sắc đẹp. Xuân Spa tại Park Hyatt Sài Gòn với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian thiết kế tinh tế cùng những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong công việc và tìm lại sự trẻ trung cho cơ thể và tâm hồn.

 

Không gian Spa trang nhã tại Park Hyatt Sài Gòn - Ảnh: Park Hyatt Sài Gòn

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Xuân Spa tại Park Hyatt Sài Gòn kết hợp nhiều liệu pháp chăm sóc để làm dịu và thư giãn để cơ thể. Các bạn có thể bắt đầu với gói trị liệu Tropical Coconut body Scrub để chăm sóc và làm ẩm da, rồi dùng gói mát xa trị liệu bằng nước Vichy Shower để thanh tẩy và làm sảng khoái và cuối cùng là gói Abhyanga Body mát xa giải độc cơ thể. Ngoài ra, các bạn còn có thể trải nghiệm phương pháp Deep Hydration Facial để giữ ẩm và trả lại tuổi xuân cho làn da. Đến với Xuân Spa là đến với thiên đường spa chuyên nghiệp bậc nhất Sài Gòn với hàng loạt các gói dịch vụ đa dạng và phong phú, các bạn có thể thoải mái lựa chọn để tìm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Hồ bơi ngoài trời của Xuân Spa tại Park Hyatt Sài Gòn - Ảnh: Park Hyatt Sài Gòn

 

 Xem thêm: Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn giá tốt tại Mytour

 

Sau những bộn bề và lo toan cho cuộc sống, bạn xứng đáng được có những khoảnh khắc dành cho riêng mình và spa là không gian lý tưởng để bạn tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống. Vì thế, còn chờ gì nữa mà không đặt nhanh khách sạn, xếp hành lý và cùng Mytour đến những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời này nào!

Hà An – Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Tại sao nên chọn khách sạn có không gian Spa tuyệt đẹp khi đến Hà Nội, Miền Bắc?

- Khách sạn có không gian Spa tuyệt đẹp sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thư giãn, giảm stress và tăng cường sức khỏe.

- Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, massage và các liệu pháp trị liệu khác.

Khách sạn nào có không gian Spa tuyệt đẹp ở Hà Nội, Miền Bắc?

- The Oriental Jade Hotel: Khách sạn này có không gian Spa sang trọng, được thiết kế theo phong cách Á Đông, với các liệu pháp trị liệu đa dạng.

- InterContinental Hanoi Westlake: Khách sạn này có không gian Spa rộng lớn, nằm trên một hòn đảo giữa hồ Tây, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và yên tĩnh.

- JW Marriott Hotel Hanoi: Khách sạn này có không gian Spa hiện đại, với các liệu pháp trị liệu đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Các dịch vụ Spa tại các khách sạn này có giá cả như thế nào?

- Giá cả của các dịch vụ Spa tại các khách sạn này thường dao động từ trung bình đến cao, tùy thuộc vào loại dịch vụ và thời lượng sử dụng.

- Bạn có thể tham khảo trên website của từng khách sạn để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và các gói dịch vụ Spa.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /133