Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangPark Hyatt Sài GònSheraton Sài GònMajestic Sài GònSofitel Saigon PlazaVietsovpetro ResortLong Hải Beach ResortRiver Hà TiênVictoria Châu ĐốcMekong Lodge Resort
06/04/20235.8370

Những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam - Kỳ 3 – Miền Nam năm 2024

Những khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi với nhiều dịch vụ tiện ích cùng không gian nghỉ dưỡng thoải mái lý tưởng là lựa chọn tuyệt vời nhất. Việc được trải nghiệm một kỳ nghỉ ở một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất cả nước sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm, ấn tượng khó phai trong ký ức hành trình.

 

Xem thêm:

 Những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam (Kỳ 1 – Miền Bắc)

Những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam (kỳ 2 – miền Trung)

 

khách sạn

Không gian nghỉ ngơi sang trọng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong chuyến đi - Ảnh: Mytour

 

Vậy những khách sạn nào thuộc vào top sang trọng bậc nhất của Việt Nam? Chúng ta cùng điểm danh ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam xem nhé.

 

1. PARK HYATT SÀI GÒN

 

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Park Hyatt Sài Gòn, lựa chọn hàng đầu cho du khách yêu cầu về địa điểm nghỉ ngơi đẳng cấp quốc tế, từng được rất nhiều tổ chức, các tạp chí du lịch danh tiếng bình chọn vào top những khách sạn tốt nhất.

 

Khách sạn Park Hyatt

Khách sạn Park Hyatt - Ảnh: Mytour

 

Khách Sạn Park Hyatt Sài Gòn có các phòng riêng và phòng căn hộ sang trọng, có bể bơi rộng, spa hiện đại, nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi…

 

Khách sạn Park Hyatt

Không gian sang trọng - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Park Hyatt

Phòng hội nghị rộng lớn - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Park Hyatt

Trong khách sạn có những nhà nhà phục vụ món ăn đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn - Ảnh: Mytour

 

2. KHÁCH SẠN SHERATON SÀI GÒN

 

Khách sạn Sheraton Sài Gòn tọa lạc tại đường Đồng Khởi có 382 phòng khách và phòng suite, 92 phòng Executive Resident. Tất cả các phòng đều có phòng tắm lát đá hoa, bồn tắm riêng và vòi hoa sen Visy. Nội thất trong các phòng đều đạt chuẩn 5 sao, dễ chịu, êm ái, như tắm bồn và tắm hoa sen riêng...

 

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Phòng tắm thoải mái, hiện đại - Ảnh: Mytour

 

Những phương tiện giải trí của khách sạn như phòng trò chơi, bể bơi ngoài trời, phòng thể dục, spa sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái nhất và làm hài lòng những vị khách khó tính.

 

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Khách sạn có tầm nhìn đẹp - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Bể bơi ngoài trời thoải mái - Ảnh: Mytour

 

3. KHÁCH SẠN MAJESTIC SÀI GÒN

 

Khách sạn Majestic Sài Gòn có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, ngay bến Bạch Đằng tuyệt đẹp. Khách sạn này mang dáng dấp kiến trúc cổ điển Pháp. Khách sạn Majestic Sài Gòn không chỉ ấn tượng với sự sang trọng đẳng cấp mà còn khiến khách cảm thấy thoải mái, hài lòng với cung cách phục vụ lịch sự, nhã nhặn của nhân viên.

 

Majestic Sài Gòn

Majestic Sài Gòn nổi bật với kiến trúc cổ điển - Ảnh: Hoàng Khai Nhan

 

Majestic Sài Gòn

Ban công hướng ra sông Sài Gòn - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Majestic Sài Gòn có 175 phòng được thiết kế rất đẹp mắt, trong phòng có đầy đủ mọi tiện nghi thuận tiện cho khách. Ngoài ra, các dịch vụ đi kèm như mát xa, jacuzzi, thiết bị tập thể dục, tắm hơi… sẽ giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ thú vị của mình thật thoải mái.

 

Majestic Sài Gòn

Phòng ngủ ấm cúng - Ảnh: Mytour

 

Majestic Sài Gòn

Tận hưởng khoảnh khắc ngơi nghỉ - Ảnh: Mytour

 

4. SOFITEL SAIGON PLAZA

 

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza mở cửa năm 1999, mang phong cách Pháp với sự sang trọng và tiện nghi, tọa lạc trên một trong những con đường đẹp đường Lê Duẩn. Tòa khách sạn này có sự giao thoa của kiến trúc cổ điển kết hợp với những đường nét hiện đại.

 

Sofitel Saigon Plaza

Sofitel Saigon Plaza nổi bật giữa không gian xanh mát - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza có 286 phòng khách với 10 phòng thượng hạng sang trọng, tiện nghi. Tất cả phòng thượng hạng tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về thành phố và sông Sài Gòn.

 

Sofitel Saigon Plaza

Các phòng đều có tầm nhìn đẹp - Ảnh: Mytour

 

Trên tầng của khách sạn Sofitel Saigon Plaza có hồ bơi rộng rãi. Từ đây, bạn có thể vừa bơi lội vừa ngắm nhìn thành phố xinh đẹp và nhộn nhịp từ trên cao.

 

Sofitel Saigon Plaza

Hồ bơi xanh trên tầng cao - Ảnh: Mytour

 

5. VIETSOVPETRO RESORT

 

Bạn thấy cái tên Vietsovpetro Resort hơi lạ? Khách sạn này mới được khánh thành và đưa vào sử dụng năm 2012. Tuy vậy, đây là khách sạn nổi tiếng đạt tiêu chuẩn 5 sao do liên minh Việt – Nga đầu tư xây dựng. Khách sạn sang trọng, hiện đại này tọa lạc tại hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Vietsovpetro Resort

Vietsovpetro Resort đẳng cấp quốc tế - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Côn Đảo - Vũng Tàu

 

Vietsovpetro Resort có 184 phòng ngủ sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, chia làm nhiều loại phòng tiện dụng cho khách lựa chọn.

 

Vietsovpetro Resort

Không gian kết hợp nét cổ điển và hiện đại - Ảnh: Mytour

 

Ở khách sạn có phòng hội nghị lớn và nhiều dịch vụ đi kèm. Tại đây bạn cũng dễ dàng thiết kế cho mình một lịch trình tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực.

 

Vietsovpetro Resort

Phòng hội nghị hoành tráng - Ảnh: Mytour

 

Vietsovpetro Resort

Khách sạn này thuận tiện cho bạn tham quan những cảnh đẹp - Ảnh: Mytour

 

6. LONG HẢI BEACH RESORT

 

Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 40km, Long Hải Beach Resort là một trong những khu nghỉ mát 4 sao đẹp nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Khách sạn thơ mộng bên sóng biển này sở hữu những phòng nghỉ và bungalow sang trọng, có thiết kế đẹp mắt.

 

Long Hải Beach Resort

Phòng ngủ bày trí đơn giản mà sang trọng - Ảnh: Mytour

 

Long Hải Beach Resort

Bungalow duyên dáng trong vườn cây - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Bà Rịa Vũng tàu

 

Long Hải Beach Resort có cả các khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thể dục, hồ bơi sát biển cho khách thư giãn, giải trí. Các nhà hàng ở khách sạn cũng sẽ làm hài lòng thực khách với thực đơn phong phú.

 

Long Hải Beach Resort

Trung tâm thể dục đủ dụng cụ - Ảnh: Mytour

 

Long Hải Beach Resort

Hồ bơi sát biển - Ảnh: Mytour

 

7. KHÁCH SẠN RIVER HÀ TIÊN

 

Ở Hà Tiên, có một cái tên khách sạn nổi bật khắp vùng và là niềm tự hào của người dân thị xã đó chính là khách sạn 4 sao River Hà Tiên. Khách sạn River Hà Tiên mang dáng dấp một con tàu hiện đại hướng ra sông Tô Châu và bến tàu đi Phú Quốc, có tầm nhìn toàn cảnh sông núi hữu tình.

 

River Hà Tiên

“Con tàu” River Hà Tiên - Ảnh: Mytour

 

River Hà Tiên

Khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh núi sông - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Kiên Giang

 

Khách sạn có 81 phòng, trong đó có 65 phòng Superior, 6 phòng Deluxe, 5 phòng Junior Suite và 5 phòng President. Tất cả các phòng đều hướng ra biển, núi và toàn cảnh trung tâm thị xã Hà Tiên.

 

River Hà Tiên

Phòng ngủ trang nhã - Ảnh: Mytour

 

8. KHÁCH SẠN VICTORIA CHÂU ĐỐC

 

Khách sạn Victoria Châu Đốc tọa lạc tại số 32 Lê Lợi, thị xã Châu Đốc, đã được tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đề cử vì khẩu hiệu “Gìn giữ môi trường xanh”.

 

Victoria Châu Đốc

Không gian xanh ở khách sạn - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại An Giang

 

Khách sạn Victoria Châu Đốc nằm bên bờ sông yên ả, có những phòng nghỉ sang trọng được lát sàn gỗ, trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Thiết kế mỗi phòng là sự pha trộn giữa nét tinh tế của nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam và nét duyên dáng của kiến trúc thế giới trong những năm thuộc địa.

 

Victoria Châu Đốc

Không gian mở trong phòng ngủ - Ảnh: Mytour

 

Lưu trú tại khách sạn này, bạn còn được tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn như spa, được học nấu ăn và đặc biệt là sẽ hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên trong khách sạn.

 

Victoria Châu Đốc

Học nấu ăn với đầu bếp khách sạn - Ảnh: Mytour

 

Victoria Châu Đốc

Tận hưởng giây phút spa thư giãn - Ảnh: Mytour

 

9. MEKONG LODGE RESORT

 

Rời xa phố thị ồn ào, bạn muốn tận hưởng khung cảnh bình yên, mang đậm hương vị miền Tây Nam bộ? Mekong Lodge Resort có thể sẽ là cái tên đầu bảng dành cho bạn.

 

MEKONG LODGE RESORT

Nơi bình yên ở Mekong Lodge - Ảnh: Mytour

 

Mekong Lodge Resort với 30 bunglows riêng biệt cùng một nhà hàng hướng sông, vườn cây trái sum suê. Các căn phòng của Mekong Lodge Resort được thiết kế độc đáo theo phong cách miệt vườn rộng rãi, thoáng mát, nhưng vẫn được cách âm và trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi sang trọng.

 

MEKONG LODGE RESORT

Phòng ngủ phong cách miền quê nhưng vẫn rất sang trọng - Ảnh: Mytour

 

MEKONG LODGE RESORT

Không gian sân vườn - Ảnh: Mytour

 

Ở Mekong Lodge Resort, bạn có thể thuê xe đạp đi khám phá những làng nghề truyền thống, đi tham quan chợ nổi Cái Bè hoặc tham gia các lớp học nấu ăn cùng đầu bếp của khách sạn.

 

MEKONG LODGE RESORT

Đạp xe khám phá miệt vườn - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Mekong Delta

 

Trước khi lên đường rong chơi, ngoài việc tìm hiểu về điểm đến thì việc tìm hiểu và lựa chọn những khách sạn tốt nhất rồi book phòng nghỉ ngơi sẽ khiến cho bạn chủ động hơn trong chuyến đi của mình. Bạn thử tham khảo những cái tên mà Mytour đã nêu ra trong loạt bài này xem nhé!

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Những khách sạn nào được xem là sang trọng bậc nhất ở Hồ Chí Minh?

- Park Hyatt Saigon

- InterContinental Saigon

- The Reverie Saigon

- Caravelle Saigon

- Sofitel Saigon Plaza

Giá phòng trung bình tại các khách sạn sang trọng ở Hồ Chí Minh là bao nhiêu?

- Giá phòng trung bình tại các khách sạn sang trọng ở Hồ Chí Minh dao động từ 3 triệu đến 10 triệu đồng mỗi đêm.

Các khách sạn sang trọng ở Hồ Chí Minh có những tiện nghi gì?

- Các khách sạn sang trọng ở Hồ Chí Minh thường có các tiện nghi như hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng...

Các khách sạn sang trọng ở Hồ Chí Minh có vị trí thuận lợi không?

- Các khách sạn sang trọng ở Hồ Chí Minh thường có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm mua sắm, khu vực ăn uống, các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Tôi có thể đặt phòng tại các khách sạn sang trọng ở Hồ Chí Minh qua các trang web đặt phòng trực tuyến không?

- Có, bạn có thể đặt phòng tại các khách sạn sang trọng ở Hồ Chí Minh qua các trang web đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Agoda, Expedia, Traveloka... Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin và đánh giá của khách hàng trước khi đặt phòng để tránh các rủi ro không mong muốn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /264