Mytour blog
06/04/20232.0370

Nóng hổi 5 điểm đến cực sành điều của xứ Đà Thành năm 2024

Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp – nổi tiếng với vô số những bãi biển quyến rũ, những danh lam làm ngây ngất lòng người và cả tính cách chất phát, chân thật, thân thiện của những con người vùng đất Đà Nẵng. Không chỉ là những biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, cầu Sông Hàn, cầu Rồng…, Đà Nẵng còn có cho mình những điểm đến cực chất dành cho những bạn trẻ yêu thích khám phá, xê dịch. Nếu bạn là một tín đồ du lịch sành điệu thì đừng bỏ qua 5 điểm đến sau đây khi du lịch đến Đà Nẵng bạn nhé!

 

1. PACKO HOSTEL

 

Không gian đầy màu sắc tại Packo Hotel

Không gian đầy màu sắc tại Packo Hotel - Ảnh: @thuypyvy

 

Tọa lạc tại địa chỉ 44 Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà (nằm ngay ngã ba Võ Nguyên Giáp – Võ Văn Kiệt), Packo Hostel có một vị trí cực kỳ thuận lợi khi chỉ cách bãi biển Mỹ Khê chỉ ... 1 phút đi bộ. Điều đặc biệt khiến bạn phải đến với Packo Hostel đó chính là những phòng nghỉ độc đáo được thiết kế từ những vật liệu không tưởng – những thùng container cũ – nhưng lại vô cùng đầy đủ các tiện nghi. Dù được làm từ những chiếc thùng container cũ nhưng không gian ở Packo Hostel lại vô cùng thoáng đãng và mát mẻ bởi toàn bộ các kiến trúc ở Packo Hostel đều được sử dụng các vật liệu cách nhiệt và cách âm tự nhiên cùng với hệ thống năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường.

 

Góc máy tuyệt đẹp tại Packo Hotel

Góc máy tuyệt đẹp tại Packo Hotel - Ảnh: @finh.finh

 

Khi đến với Packo Hostel, du khách sẽ có cảm giác như mình đang được ngủ trong những ngôi nhà bungalow – những ngôi nhà bungalow container đầy màu sắc với rực rỡ những sắc đỏ, vàng, trắng, xanh… Dù được thiết kế theo kiểu nhà container nhưng do được sắp xếp nằm cạnh nhau với ở giữa là khoảng đất rộng nên Packo Hostel sẽ vẫn mang đến cho du khách một không gian gần gũi với thiên nhiên khi mà du khách hoàn toàn có thể ngẳm cảnh ngay cả khi bạn ở trong phòng.

 

Bố trí bên trong phòng nghỉ cực chất tại Packo Hotel

Bố trí bên trong phòng nghỉ cực chất tại Packo Hotel - Ảnh: @tran.vyx

 

2. NHÀ VĂN HÓA THIẾU NHI ĐÀ NẴNG

 

Lạc giữa không gian của tuổi thơ

Lạc giữa không gian của tuổi thơ - Ảnh: @100.kor

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng tọa lạc ở Ngã tư 2/9 – Phan Đăng Lưu (Khu Helio – Côn viên Châu Á) là một công trình có quy mô 3 tầng với các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường, sân vườn… Điểm đặc biệt của Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng đó chính là ý tưởng thiết kế để tạo nên nơi này – ý tưởng từ trò chơi xếp hình Tangram của Nhật Bản.

 

Góc máy ấn tượng tại Nhà văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Góc máy ấn tượng tại Nhà văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng - Ảnh: @hongnhung.xuxu

 

Với ý tưởng từ trò chơi Tangram, các mặt đứng của Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng đã được trang trí bằng hình ảnh các con thú giấy với những gam màu nổi bật và ấn tượng. Với lối kiến trúc khá đặc biệt của mình, Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng – nơi mà bạn có thể thỏa thích tạo dáng mà không phải lo ngại bất cứ điều gì.

 

Nhà thiếu nhi Đà Nẵng nổi bật với những Tangram đầy màu sắc

Nhà thiếu nhi Đà Nẵng nổi bật với những Tangram đầy màu sắc - Ảnh: @hai_kan

 

3. ART HOTEL

 

Art Hotel – góc nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông Hàn thơ mộng

Art Hotel – góc nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông Hàn thơ mộng – Ảnh: tuuyenn96

 

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Art Hotel sở hữu cho mình một vị trí tuyệt vời để có ngắm nhìn được vẻ đẹp lung linh của sông Hàn về đêm, không chỉ vậy, Art Hotel còn mang cho mình những nét kiến trúc đầy tính nghệ thuật và độc đáo như cái tên của mình. Với tính chất nghệ thuật của mình, phòng ốc của Art Hotel, tất cả đều được thiết kế và sắp đặt một lối thiết kế hiện đại, trẻ trung, mang đến sự “phóng khoáng” của những thi sĩ, nhạc sĩ, của những người yêu thích cái đẹp và nghệ thuật. Chính điều đó đã tạo nên một Art Hotel khác biệt với phần còn lại, một Art Hotel mang đến cho những du khách đến đây những trải nghiệm độc đáo về một thế giới nghệ thuật đầy màu sắc nhưng cũng thật mơ hồ, lãng mạn.

 

Art Hotel được tạo nên từ những đường nét vô cùng nghệ thuật

Art Hotel được tạo nên từ những đường nét vô cùng nghệ thuật - Ảnh: @changlala

 

Café Art Hotel – điểm đến tuyệt vời khi du lịch đến Đà Nẵng

Café Art Hotel – điểm đến tuyệt vời khi du lịch đến Đà Nẵng - Ảnh: willnguyenn

 

Một điểm đặc biệt khác của Art Hotel đó chính là khách sạn này còn có riêng cho mình một căn phòng – nơi lưu trữ và trưng bày vô số những tác phầm nghệ thuật độc đáo – mà ở đó du khách có thể vừa thỏa thích tham quan, chụp ảnh, vừa có thể lựa chọn cho mình một vài món đồ độc đáo và khác biệt. Cùng với căn phòng  nghệ thuật, Art Hotel còn sở hữu cho mình một quán cà phê với thiết kế mang đậm chất nghệ thuật và hiện đại. Đến với Art Hotel du khách sẽ hoàn toàn được đắm mình trong một không gian nghệ thuật thật sự bên dòng sông Hàn thơ mộng.

 

Không gian café vô cùng đáng yêu tại Arte Hotel

Không gian café vô cùng đáng yêu tại Arte Hotel - Ảnh: @hanhhtrann

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

4. CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI

 

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài – lạc giữa rừng xanh

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài – lạc giữa rừng xanh - Ảnh: @nuithantai

 

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, đây là một điểm đến cực hot mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch đến Đà Nẵng. Đến với Công viên suối khoáng nóng núi thần tài, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều những dịch vụ đặc biệt, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như “tắm tiên” Onsen đúng chuẩn kiểu Nhật, tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn…

 

Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyêt vời tại Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyêt vời tại Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài - Ảnh: @anhvhn

 

Bên cạnh đó, khi ghé qua công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài, du khách sẽ còn được cơ hội trải nghiệm những giây phút thực sự thư giãn với không gian xanh tại 34 căn bulgalow tắm khoảng đẳng cấp tại đây. Đặc biệt tại Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài du khách sẽ được thưởng thức món trứng luộc Trường Thọ độc đáo với những quả trứng gà được luộc chín dưới suối nước nóng tự nhiên.

 

Hòa mình với đất trời

Hòa mình với đất trời - Ảnh: rm_lengan15

 

5. THUẬN PHƯỚC FIELD

 

‘Nông trại Châu ÂU’ giữa lòng Đà Nẵng

‘Nông trại Châu ÂU’ giữa lòng Đà Nẵng - Ảnh: susulazy

 

Chỉ nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng một cây cầu nhưng cảnh sắc tại Thuận Phước Field lại khiến nhiều người khi đặt chân đến đây phải trầm trồ ngạc nhiên bởi Thuận Phước Field chẳng khác gì một nông trại ở châu Âu xa xôi. Với những chiếc cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ với xung quanh là những mảng hàng rào đầy màu sắc, đến Thuận Phước Field du khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một vùng quê của đất nước Hà Lan – đất nước của những cối xay gió và loài hoa tuylip. Thuận Phước Field còn là cánh đồng cỏ khô với thi thoảng hai bên đường là những chiếc xe hơi cũ kỹ, những chiếc thùng phuy, lốp xe cũ được sơn lại thật màu sắc. Với những gì có được, Thuận Phước Field hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thật độc đáo và khó quên tại “trang trại châu Âu” ngay giữa lòng Đà Nẵng.

 

Thuận Phước Field khiến bạn như đang lạc giữa một vùng trời Châu Âu xa xôi

Thuận Phước Field khiến bạn như đang lạc giữa một vùng trời Châu Âu xa xôi - Ảnh: nganisgood

 

Thuận Phước Field – không gian du mục

Thuận Phước Field – không gian du mục - Ảnh: @cukhoailanhlung

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Trên đây là 5 địa điểm cực sành điệu mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng. Đừng bỏ qua những địa điểm này trong hành trình đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp bạn nhé!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /178