Mytour blog
Tags:
Ẩm thực Nha Trangbiển Nha Trang
06/04/20231.3540

Quẩy tung nóc tại Skylight Nha Trang năm 2024

Nha Trang luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ có những bãi biển đẹp, những thắng cảnh nên thơ mà nơi đây còn cất giấu một “chốn thiên đường” thiên đường về đêm với những quán bar với phong cách mới mẻ, hiện đại với những trải nghiệm độc đáo cho du khách. Và Skylight nổi lên là một quán bar cao nhất và chất nhất, mang đến một đêm bùng cháy quên lối về.

Địa điểm vui chơi giải trí về đêm hàng đầu Nha Trang

Skylight Nha Trang là dự án của tập đoàn “See The World” của Mỹ, có tên đầy đủ là “Skylight: 360 Skydeck & Rooftop Beach Club”. Hiện tại, đúng như tên gọi của mình thì Skylight đang có 4 hạng mục cực đặc sắc là: Skywalkl & Pool Deck, Rooftop Beach Club, 360 Skydeck và Lighthouse.

Không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng rãi mang đến sự thoải mái cho du khách

Skylight tọa lạc trên tầng thượng của khách sạn Havana Nha Trang –  khách sạn lớn nhất Nha Trang với hơn 1000 phòng nghỉ, ngay trung tâm thành phố và sát biển nên có thể nói view ở đây siêu đẹp và là sự lựa chọn hàng đầu của du khách. Các hạng mục của Skylight nằm từ tầng 43 đến tầng 45 của tòa nhà với những mục đích giải trí riêng biệt, khác nhau nhằm mang tới sự trải nghiệm chân thực nhất cho du khách về hoạt động giải trí về đêm.

Skylight Nha Trang có gì chơi?

Như đã giới thiệu bên trên thì Skylight có tất cả 4 khu vực với những hoạt động vui chơi độc quyền. Với vị trí địa lý đắc địa, view bao quát toàn cảnh cùng những dịch vụ giải trí chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách kể cả những vị khách khó tính nhất.

360 Skydeck

Skydeck được biết đến là đài quan sát 360 độ đầu tiên tại Nha Trang. Dừng chân tại đây, bạn sẽ cảm thấy bị choáng ngợp trước cảnh quan nên thơ của thành phố Nha Trang xinh đẹp từ trên cao.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao

Với hệ thống ống nhòm chuẩn Hoa Kỳ, chế độ xem 360 độ, bạn có thể ngắm nhìn vịnh, thành phố và đồi núi với các điểm quan sát khác nhau từ gần đến xa, vào ban ngày hay chiều tối cũng đều rõ nét.

Chiếc ống nhòm hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở những vị trí xa nhất

Lighthouse

Với độ cao 151m, đây là một trong những ngọn hải đăng cao nhất thế giới. Với hệ thống đèn chiếu sáng bao quát toàn bộ bầu trời vịnh Nha Trang, dù đứng bất cứ đâu bạn cũng sẽ nhìn thấy ngọn hải đăng của Skylight.

Buổi tối du khách chỉ có thể chụp ảnh cùng ngọn hải đăng lung linh ánh đèn

Cận cảnh ngọn hải đăng từ trên cao

Skywalk & Pool Deck

Pool Deck là nơi tuyệt hảo để bạn có thể thư giãn, cùng nhau trò chuyện, hẹn hò và thưởng thức bữa tối trong không gian mở ngoài trời thân mật, góc nhìn hướng ra trung tâm thành phố vô cùng lung linh và lãng mạn.

Khu Skywalk được mở rộng ra phía ngoài giúp du khách có trải nghiệm tốt nhất

Skywalk chính là địa điểm check-in hot nhất khi đến với Skylight Nha Trang. Dành cho những bạn trẻ muốn thử thách mình hoặc những bạn trẻ ưa mạo hiểm. Nằm ở tầng 43 trong khu vực Pool Deck được thiết kế với những tấm kính trong suốt để du khách có thể trải nghiệm thành phố dưới chân mình. Chính vì những tấm kính trong mà tầm nhìn sẽ không bị hạn chế mà lại cho cảm giác rất chân thật, thoáng đãng.

Trải nghiệm đường đi bằng kính Skywalk bằng kính trong suốt

Rooftop Beach Club - Skybar cao nhất Việt Nam

Tất cả du khách tìm đến Skylight Nha Trang chính là vì Rooftop Beach Club - Skybar cao nhất Việt Nam. Hòa mình cùng không khí nhộn nhịp, sôi động về đêm, vừa vui chơi thả ga vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm lung linh ánh đèn từ trên cao.

Mang màu sắc hiện đại hòa quyện cùng “hơi thở” La tinh sẽ khiến bạn phải lắc lư theo điệu nhạc. Hãy tận hưởng những giây phút nồng nhiệt, hòa mình cùng bữa tiệc và quẩy hết mình bên những đứa bạn. Sống trong không gian âm nhạc cực chất, thưởng thức những ly cocktail hảo hạng đến từ những bartender chuyên nghiệp. Đây trở thành địa điểm vui chơi hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Khung cảnh rực rỡ từ trên cao

Khu skybar với ánh sáng đèn rực rỡ cùng những điệu nhạc sôi động sẽ khiến bạn phải “bùng cháy”

Âm nhạc cực chất thỏa thích quẩy suốt đêm

Chef’s Club Restaurant

Đến Skylight Nha Trang, bạn cũng có thể thưởng thức một bữa tối lãng mạn, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh gia đình, bạn bè và khép lại một đêm hoàn hảo nhất. Chef’s Club Restaurant – nhà hàng Quốc tế cao nhất Nha Trang với những món ăn cao cấp do Siêu đầu bếp (Iron Chef) – Michael Bao thực hiện, thiết kế theo phong cách bếp mở giúp bạn quan sát trực tiếp đầu bếp chế biến thức ăn, không gian ấm cúng, hướng nhìn ra biển và trung tâm thành phố Nha Trang sẽ cho bạn những giây phút thoải mái nhất.

Không gian ấm cúng bên trong nhà hàng

Không gian nhà hàng khu vực Pool Deck ngoài trời

Tận mắt chiêm ngưỡng đầu bếp trổ tài

Những món ăn được bày trí vô cùng đẹp mắt

Skylight Nha Trang là một skybar hiếm có giữa những thành phố du lịch náo nhiệt. Dịch vụ chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp, các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc và vô cùng văn minh, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Chúc các bạn có một đêm đáng nhớ tại đây, quẩy thả ga và có những bức ảnh check-in thật chất.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /231