Mytour blog
06/04/2023320

Sài Gòn có Khách sạn Grand Saigon - Cổ nhất hiện nay năm 2024

Khởi công xây dựng vào năm 1929, Hotel Grand Saigon đã giữ được nét đẹp cổ kính và sang trọng của lối kiến trúc Pháp xưa cho đến nay. Nó là một trong những khách sạn cung cấp chỗ nghỉ tốt nhất cho du khách khi đi du lịch tại Sài Gòn.

Giới thiệu về Khách sạn Grand Saigon

Lịch sử của Khách sạn Grand Saigon

Từ năm 1930, Hotel Grand Saigon đã được đưa vào hoạt động với vị giám đốc đầu tiên là De Lachevrotière. Khách sạn được thiết kế với tổng cộng 68 phòng tại số 8 Rue Catinat (nay là đường Đồng Khởi). Sau 2 năm, nó đã được bán cho một người Pháp lai Corse là Patrice Luciani. Trong thời gian này, khách sạn đã phát triển thành công và được đề cử là “lựa chọn hạng nhất” của các khách sạn ở Sài Gòn.

Những quán cà phê sân thượng là những điểm nổi bật nhất trong thành phố, đáp ứng được mọi nhu cầu từ những buổi tiệc, hội họp lớn. Năm 1939, khách sạn đã được bán cho Antoine Giorgetti. Tuy nhiên, do tác động của chiến tranh, khách sạn chỉ chủ yếu hoạt động cho thuê các căn hộ hạng sang.

Từ năm 1958 đến 1975, khách sạn có tên tiếng Việt là “Sài Gòn Đại Lữ Quán” đã được duy trì. Sau đó, năm 1997 khách sạn đã được cải tạo và nâng cấp lên thành khách sạn 5 sao như hiện nay.

Vị trí của Khách sạn của chúng tôi

Địa chỉ của tôi là số 8 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotel Grand Saigon được đặt tại một vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thành phố và bên cạnh là sông Sài Gòn. Khách sạn cũng nằm gần các khu vui chơi giải trí và các trung tâm thương mại lớn của Sài Gòn, giúp cho việc đi lại trở nên thuận lợi hơn.

Khách sạn là nơi thích hợp để ngủ trong phòng nghỉ

Từ năm 1997, khi được nâng cấp, khách sạn Hotel Grand Saigon đã có 226 phòng nghỉ cao cấp và sang trọng. Mỗi phòng đều được thiết kế và trang trí theo phong cách Pháp cổ điển, giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi ấm áp và yên tĩnh.

Ngoài việc có đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệm của Hotel Grand Saigon, đây cũng là một điểm đến lý tưởng để bạn có thể làm việc hoặc thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi và trải nghiệm những thú vị khác.

Khách sạn cung cấp dịch vụ ăn uống

Khách sạn Grand Saigon cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống khác nhau, từ các món đặc sản Châu Á đến Châu Âu, để khách thưởng thức. Những nhà hàng nổi tiếng đang hoạt động trong khách sạn bao gồm: ...

Nhà hàng Saigon Palace cung cấp các món ăn sáng đặc sắc với những món ăn châu Á và Continental đầy hấp dẫn.

Khách sạn của chúng tôi có một khu giải trí cao cấp nằm trên tầng 20 - Sky Lounge. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những cảnh quan thành phố và những loại đồ uống hảo hạng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi hoàn hảo để thưởng thức cocktail hoặc tận hưởng một bữa tối lãng mạng cùng người ấy, hãy ghé qua Rooftop Grand Lounge. Đây là quán bar ngoài trời nổi tiếng tại Sài Gòn, chuyên phục vụ thức ăn và đồ uống phương Tây.

Bar Des Amis At Poolside là một quán bar nằm gần bể bơi ngoài trời, cung cấp các loại đồ ăn nhẹ, đồ uống trái cây, rượu vang và cocktail.

Nhà hàng Chez-nous là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức các món ăn ngon của Việt Nam, Trung Quốc và Châu Âu, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nơi thích hợp để giao tiếp là phòng họp, hội nghị

Hotel Grand Saigon là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội nghỉ lớn tại Sài Gòn. Nó cung cấp chỗ nghỉ ngơi 5 sao và có rất nhiều phòng để bạn lựa chọn phù hợp với số lượng khách mời. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể tham khảo qua.

Phòng Lavender 1 là phòng tốt nhất của chúng tôi

Khách sạn của chúng tôi trên tầng 3 có diện tích 159m2 và được trang bị đầy đủ thiết bị như loa, bục & micro, bàn lễ tân, con trở laser, notepads & bút,… Đây là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tổ chức các sự kiện với sức chứa lên tới 120 khách mời.

Phòng Lavender 3:

Lavender 3, nằm trên tầng 3 của khách sạn, là phòng có không gian trung bình để phục vụ từ 20 đến 50 khách mời. Nó là một địa điểm hoàn hảo để tổ chức các buổi họp quan trọng.

Phòng Lavender 

Lavender 3 được thiết kế để chứa tối đa 40 khách mời. Phòng có thiết kế hiện đại và rộng rãi, có thể dùng để tổ chức hội nghị, họp mặt, gặp gỡ đối tác.

Nơi tổ chức các sự kiện là Đại sảnh A

Đại sảnh A của khách sạn Hotel Grand Saigon, với diện tích 246m2 nằm trên tầng 4, là nơi lý tưởng để bạn tổ chức các cuộc họp báo, hội thảo lớn hoặc sự kiện với sức chứa lên tới 200 khách mời.

Đại sảnh Bến Thành: Một Khu Văn Hóa Đặc Biệt

Sảnh B chỉ có thể đáp ứng các cuộc họp và sự kiến với số lượng khách mời từ 30 đến 90 người. Ngoài ra, nó cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi và hiện đại để bạn sử dụng. Khác với đại sảnh A, sảnh B chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với số lượng khách mời nhỏ hơn.

Hội trường lớn nhất của trường đại học

Hội trường lớn nằm tại tầng 4 của tòa nhà với diện tích lớn hơn 405m2, bao gồm 2 phòng chức năng được thiết kế để tổ chức các cuộc họp và sự kiện một cách linh hoạt. Đặc biệt, phòng còn cung cấp dịch vụ Internet không dây cho người dùng.

Chavigny Room là một Phòng Họp Lớn

Chavigny, tầng 12 của Hotel Grand Saigon, là nơi lý tưởng để diễn ra các cuộc họp, hội hảo và sự kiện lên tới 200 khác mời. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Chavigny sẽ giúp cho sự kiện của bạn diễn ra một cách suôn sẻ và thành công.

Khách sạn cung cấp các dịch vụ?

Để đảm bảo cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời, khách sạn Hotel Grand Saigon đã cung cấp những dịch vụ bổ sung.

The Grand Club: A Place of Luxury and Comfort

Khi bước vào Grand Club, các bạn sẽ cảm nhận như đã đến thiên đường giải trí với những trò chơi điện tử mới nhất. Đặc biệt, các thành viên Platinum, Gold và Silver sẽ được trao những phần quà hấp dẫn nhất để chào đón bạn.

Le Grand Spa: Khám phá Không Gian Tự Do Và Thư Giãn

Le Grand Spa cung cấp những dịch vụ thư giãn tuyệt vời nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và các thiết bị hiện đại. Bạn có thể lựa chọn phòng VIP với phòng tắm riêng, phòng xông hơi khô, bể sục, bể bơi ngoài trời và tiệm làm tóc chuyên nghiệp để thư giãn và xóa tan mọi mệt mỏi.

Câu lạc bộ sức khỏe và Phòng tập Gym

Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách khi nghỉ ngơi tại Hotel Grand Saigon, Grand Health Club xin giới thiệu các dịch vụ tốt nhất bao gồm phòng tập thể dục, bể bơi, salon tóc, xông hơi, phòng tắm hơi, bể sục và các dịch vụ mát-xa. Hãy tận hưởng một cuộc sống an nhàn tại Hotel Grand Saigon.

Hãy xem thêm.

  • Các khóa tu chùa Hoằng Pháp năm nay được công bố.
  • Để giúp bạn tìm hiểu những địa điểm ăn chơi nổi tiếng ở Sài Gòn, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những địa điểm được đánh giá cao nhất.
  • Khu du lịch Thủy Châu là một địa điểm lý tưởng cho người dân Sài Gòn để tận hưởng một chuyến đi thật thú vị, như một "thiên đường".
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /529