Mytour blog
06/04/2023150

Sài Gòn có những quán cà phê "hot trend" độc lạ với chức năng uống và ngắm cá. năm 2024

Sài Gòn là nơi có nhiều sự sáng tạo, những hot trend độc lạ và văn hóa uống cà phê. Hãy cùng khám phá những quán cà phê độc lạ ở Sài Gòn có hot trend để cả uống cà phê và ngắm cá nhé.

đáo Quán Cafe ở Sài Gòn: Đẹp và Độc Đáo

Amix Coffee là một thương hiệu được ưa chuộng

Tôi có địa chỉ ở 228 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình.

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm không gian độc đáo với những đồ uống có giá cả hợp lý từ 25-70k/ ly. Ngoài ra, các chú cá ở đây cũng rất hiền, cho phép bạn tự do chạm vào chúng.

Amix Coffee cung cấp một không gian đơn giản để khách có thể tập trung vào việc thưởng thức cà phê cũng như vui chơi cùng lũ cá. Đây là một trải nghiệm thú vị khi bạn có thể uống cà phê và đùa nghịch cùng những chú cá nhỏ dưới chân. Mọi người nên thử một lần để trải nghiệm những gì Amix Coffee có thể cung cấp.

Quán cà phê cá Koi

Địa điểm là 193A/ D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thuộc phường 7, quận 3.

Không gian mở, thoáng mát của Quán cà phê cá Koi này đã thu hút nhiều khách hàng. Từ không gian có hồ cá đến phần không gian không có cá, đều được trang trí cực kỳ tỉ mỉ. Nói chung, chủ quán cà phê là một người làm nghệ thuật nên mọi chi tiết đều được đầu tư chăm chút. Đây là một trong những quán cà phê cá Koi hot nhất Sài Gòn.

Oromia Coffee cung cấp một loạt các đồ uống với giá từ 35k-140k. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các loại bánh ngọt hay đồ mặn. Đó là một cơ hội để bạn có thể nhâm nhi cà phê và thưởng thức bánh ngọt trong cuối tuần, mang lại cho tất cả mọi người những phút giây thú vị.

Oasis Coffee là một quán cà phê phổ biến

Tôi có địa chỉ ở số 303 Lê Lợi, Phường 3, Quận Gò Vấp.

Quán cà phê này có một không gian ngoài trời đặc biệt hút khách. Để tạo ra một trải nghiệm độc đáo, nhà thiết kế đã thêm bàn ngồi âm dưới lòng hồ cá. Du khách có thể cảm nhận như mình đang sống cùng bầy cá khi uống cà phê tại đây. Đây là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng được tạo ra bởi việc chia thành nhiều khu vực ngồi khác nhau và trang trí theo phong cách của kiến trúc châu Âu. Nhiều chi tiết mô phỏng các công trình nổi tiếng cũng được thêm vào để tạo nên sự đặc biệt cho nơi đây.

Đồ uống tại đây cũng được đánh giá cao, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng đến thăm.

Arena Koi là điểm đến phổ biến của du khách

Địa điểm là 222 Đội Cung, thuộc phường 9, quận 11.

Giới trẻ đã bị thu hút bởi một địa chỉ cà phê độc lạ gần đây. Quán cà phê này có 3 tầng, cho phép bạn lựa chọn không gian thích hợp để thưởng thức các loại đồ uống và đồ ăn mặn.

Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại món ăn và đồ uống có hương vị Việt Nam, âu Mỹ với giá cả hợp lý. Đặc biệt, họ còn có thể trải nghiệm những trải nghiệm đặc biệt khác.

Bạn có thể thu hút ngay lập tức những chú cá Koi bằng cách cho chúng ăn bằng những bình sữa em bé mua tại quầy lễ tân.

Địa điểm nằm ở 33 Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.

Nếu bạn là một fan của những chú cá Koi, hãy đến tầng trệt của nơi đây để thưởng thức những chú cá Koi tung tăng bơi lội. Ngoài ra, các tầng trên cũng cung cấp những không gian thú vị cho bạn để tụ tập bạn bè, học bài hay làm việc.

Nếu bạn muốn tụ tập bạn bè ở một nơi mới lạ và giá cả hợp lý cuối tuần này, đây là một địa điểm không ở trung tâm thành phố nhưng đã thu hút rất nhiều bạn trẻ, là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Hãy ghé thăm một trong những quán cà phê nổi tiếng để cập nhật những xu hướng mới nhất. Chúc bạn sẽ có những buổi cà phê thú vị với bạn bè.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về ẩm thực miền Tây ngon miễn chê, hãy đến "Thiên Đường của các Hoạt Động" khu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là nơi có "Top" 5 con phố ẩm thực nổi tiếng nhất tại Sài Gòn với hơn 15 món đặc sản.
 
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /449