Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộikinh nghiệm du lịch Hà Nộidu lịch mua sắmsiêu thị tràng tiền
06/04/20233.9490

Siêu thị Tràng Tiền năm 2024

 

Đáp ứng lòng mong mỏi của nhân dân Thủ đô cũng như cả nước, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, tên thương mại quốc tế là Tràng Tiền Plaza đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 03/02/2002 trên cơ sở hợp tác giữa Tổng công ty Vinaconex với Tổng công ty Thương mại Hà Nội.
 
Được xây dựng mới trên vị trí cũ của Bách hoá Tổng hợp, nơi nhìn ra Hồ Gươm thơ mộng và cổ kính, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền đã góp phần thay đổi diện mạo của Thủ đô trong thời kỳ đổi mới. Cùng với Nhà hát lớn, Bưu điện Hà Nội, Hồ Gươm... Trung tâm thương mại Tràng Tiền đã tạo nên một quần thể kiến trúc đẹp tại trung tâm Thủ đô.

Trung tâm Thương mại Tràng Tiền với hơn 20.000 m2 mặt bằng kinh doanh, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, hàng hóa đa dạng phong phú và cung cách phục vụ thân thiện, lịch sự của toàn thể đội ngũ nhân viên đã và đang làm hài lòng khách hàng khi đến với Tràng Tiền Plaza. Khách đến mua sắm không chỉ có người đân thủ đô mà còn có những khách từ khắp các tỉnh thành và khách quốc tế. Khi đến Hà Nội, đều chọn Trung tâm thương mại Tràng Tiền làm địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

Ngành hàng kinh doanh:

Tầng 1: Mỹ phẩm, đồ da, đồng hồ, kính mắt hàng hiệu, vàng bạc, trang sức, điện tử, sâm, linh chi, ngân hàng ...

Tầng 2: Thời trang nam, nữ, thời trang thể thao, quần áo lót cao cấp, giầy dép vali, túi xách, lụa tơ tằm, hàng thủ công mỹ nghệ ...

Tầng 3: Hàng điện tử, thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị âm thanh, hàng thủ công mỹ nghệ, thời trang nam, nữ, thời trang trẻ em, đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm và cafe shop...

Tầng 4: Siêu thị Vinaconex.

Tầng 5: Văn phòng Công ty Bảo hiểm PRUDENTIAL, nhà hàng food court và coffee bar.

Tầng 6: Văn phòng Công ty Bảo hiểm PRUDENTIAL.

Hiện tại, Tràng Tiền Plaza đang tiến hành quy hoạch lại mặt bằng tại tầng 2 và tầng 3, sẽ có thêm một số thương hiệu mới như :

- Nike: Hãng thời trang thể thao nổi tiếng.
- Kiko: Quần áo trẻ em.
- Lois: Thời trang Jeans.
- Với diện tích 120m2 ở khu vực tầng 3, khách hàng có thể vừa đến thăm quan mua sắm vừa thưởng thức café tại HighLands Coffee.

 

Các câu hỏi thường gặp
Siêu thị Tràng Tiền ở đâu?

- Siêu thị Tràng Tiền nằm tại số 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Siêu thị Tràng Tiền có những mặt hàng gì?

- Siêu thị Tràng Tiền cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ chơi cho trẻ em, v.v.

Siêu thị Tràng Tiền có chỗ đỗ xe không?

- Có, siêu thị Tràng Tiền có bãi đỗ xe rộng rãi và miễn phí cho khách hàng.

Siêu thị Tràng Tiền có giá cả phải chăng không?

- Siêu thị Tràng Tiền có giá cả khá cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Siêu thị Tràng Tiền có dịch vụ giao hàng tận nơi không?

- Có, siêu thị Tràng Tiền có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Siêu thị Tràng Tiền có chương trình khuyến mãi thường xuyên không?

- Có, siêu thị Tràng Tiền thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, tặng quà, v.v.

Siêu thị Tràng Tiền có thẻ thành viên không?

- Có, siêu thị Tràng Tiền có thẻ thành viên với nhiều ưu đãi và quyền lợi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên mua sắm tại siêu thị.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /122