Mytour blog
Tags:
du lịch Sapakhách sạn cao cấp
06/04/20233420

Silk Path Grand Resort Sapa - khu nghỉ dưỡng thiên đường cho mùa Tết Dương lịch 2024

 

 

Silk Path Grand Resort Sapa

(Ảnh: sưu tầm)

Silk Path Grand Resort Sapa sở hữu vẻ đẹp tinh tế, quý phái theo phong cách kiến trúc Đông Dương đặc trưng thời Pháp thuộc. Những họa tiết trang trí đậm nét văn hóa Tây Bắc tạo nên độc đáo trong thiết kế. Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand tự hào là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp cho dịp nghỉ lễ

Giới thiệu tổng quan Silk Path Grand Resort Sapa

khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand

Silk Path Grand Resort Sapa- khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Sapa (Ảnh: sưu tầm)

Cách thị trấn Sapa chưa đến 500m, khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand có lối kiến trúc cổ điển đậm chất Châu Âu. Tông trắng tinh khôi chủ đạo nổi bật giữa núi rừng kỳ vĩ. Silk Path Grand Resort Sapa thực sự là điểm dừng chân thú vị cho các du khách trong dịp nghỉ lễ.

lối vào silk path grand

Không gian khu nghỉ dưỡng ngập tràn khu "sống ảo" (Ảnh: sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên một ngọn đồi cao, rừng cây bao quanh. Từ phòng nghỉ, du khách có thể ngắm tòa cảnh núi Hoàng Liên Sơn bao la  mây núi. Silk Path Grand Resort Sapa được ví như một "Paris thu nhỏ" với kiến trúc lãng mạn, đậm chất thơ với đặc trưng kiến trúc Đông Dương cổ điển.

Hệ thống tiện ích, giải trí đẳng cấp tại Silk Path Grand Resort

Silk Path Grand Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Sapa đạt tiêu chuẩn 5 sao. Không chỉ nổi bật về phong cách kiến trúc, khu nghỉ dưỡng còn mang đến du khách hệ thống tiện ích, khu giải trí hiện đại, cao cấp vô cùng phong phú.

Hệ thống nhà hàng sang trọng, thực đơn hấp dẫn

Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort Sapa sở hữu 2 nhà hàng với phong cách đa dạng. Nhà hàng SAMU chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng của ẩm thực Á - Âu. Thiết kế không gian nhà hàng gần gũi, ấm cúng nhưng vẫn sang trọng, hiện đại. Nhà hàng có phục vụ buffet sáng cho du khách từ 6:00 sáng.

nhà hàng samu Silk Path Grand Resort Sapa

(Ảnh: sưu tầm)

buffet ăn sáng khách sạn

(Ảnh: sưu tầm)

Nhà hàng Olivio lại là không gian cổ điển, độc đáp với phong cách ẩm thực Địa Trung Hải. Thực đơn nhà hàng là sự kết hợp hài hòa với ẩm thực Địa Trung Hải và truyền thống Ý. Đặc biệt, bạn chắc chắn sẽ thích những món ăn bổ dưỡng, có lợi với sức khỏe.

Nhà hàng Olivio Silk Path Grand

(Ảnh: sưu tầm)

Hồ bơi nhà kính ấn tượng, thời thượng

Vừa thư giãn trong làn nước xanh vừa ngắm nhìn dãy Hoàng Liên hùng vĩ thì còn gì tuyệt vời hơn. Silk Path Grand Resort Sapa sở hữu một bể bơi trong nhà rất độc đáo. Trần hồ bơi được  tráng gương, phản chiếu toàn bộ bể nước xanh mát. Dãy tường bao cũng được thay thế bằng vách kính 180 độ cực "chất".

bể bơi Silk Path Grand Resort Sapa

Bể bơi trần kính độc đáo (Ảnh: sưu tầm)

Khu giải trí, thư giãn lý tưởng

Kỳ nghỉ dưỡng của bạn sẽ thật hoàn hảo với những dịch vụ, giải trí tại Silk Path Grand Resort Sapa. Chi Spa là nơi bạn buông bỏ muộn phiền, thả lỏng cơ thể với các liệu pháp massage đặc biệt. Tai đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ miễn phí: xông hơi ướt, tắm bồn nóng lạnh, ngâm bể sục, ...

Chi Spa khách sạn Silk Path

(Ảnh: sưu tầm)

phòng đọc sách khu nghỉ dưỡng

Phòng đọc sách Silk Path Grand Resort Sapa (Ảnh: sưu tầm)

Phòng Gym với các trang thiết bị hiện đại cũng là điểm đến hấp dẫn du khách. Không gian phòng tập hiện đại, máy móc trang thiết bị đầy đủ. Khu Fitness được trang bị máy móc, dụng cụ tập luyện đầy đủ. Phòng khá rộng rãi, lượng người tập không quá đông đều đến không gian thoải mái, an toàn cho du khách.

Phòng chơi trẻ em của Silk Path Grand

(Ảnh: sưu tầm)

Vị trí thuận lợi du lịch, di chuyển

Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort Sapa nằm gần trung tâm Sapa. Từ khách sạn, du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới các điểm tham quan. Bạn có thể chọn di chuyển bằng taxi hoặc thuê xe máy để khám phá:

  • Thị trấn Sapa cách khoảng 1.59km;
  • Trại nuôi cá hồi cách 0.69km
  • Đỉnh săn mây cách 0.69km;
  • Núi Hàm Rồng cách khoảng 0.73km;
  • Khu du lịch Thác Tình yêu - 3.83km.

Thiết kế phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi

Phong cách kiến trúc độc đáo

Silk Path Grand Resort Sapa được xây dựng trên tổng diện tích hơn 17.000m2. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế 150 phòng nghỉ, 3 khu nhà chính: khu Sín Chải, khu Tả Phìn và khu Tả Van.

không gian phòng nghỉ khu nghỉ dưỡng

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng nghỉ tại Silk Path Grand Resort Sapa sử dụng khá nhiều chất liệu gỗ. Sàn nhà lót gỗ cũng như nội thất sử dụng gỗ cao cấp bền chắc, sang trọng. Đặc biệt, mỗi hạng phòng đều được phối những tông màu khác nhau cùng các họa tiết thổ cẩm độc đáo, đem đến sự khác biệt đậm màu sắc văn hóa Tây Bắc.

thiết kế phòng nghỉ Silk Path Grand Resort Sapa

(Ảnh: sưu tầm)

thiết kế phòng nghỉ Silk Path Grand Resort Sapa

(Ảnh: sưu tầm)

Tiện nghi bên trong mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt: đồ dùng phòng tắm, lò sưởi, điều hòa nhiệt độ, TV màn hình phẳng, ... Đặc biệt, ban công đều trồng hoa để các du khách có không gian thư giãn.

Số phòng hạng phòng

Với tổng hơn 150 phòng nghỉ, Silk Path Grand Resort Sapa được chia thành 6 hạng phòng khác biệt với trang trí, không gian khác biệt:

  • Hạng phòng Classic: Gồm 97 phòng, có diện tích khoảng 33m2, hướng vườn/ núi.
  • Junior Suite: Gồm có 3 phòng, có diện tích khoảng 55 - 60m2, hướng núi.
  • Executive Suite: Gồm có 7 phòng, có diện tích khoảng 60 - 70m2, hướng núi.
  • Duplex: Gồm có 8 phòng & 2 tầng, diện tích khoảng 65m2, hướng núi.
  • Phòng Bungalow: Gồm có 4 phòng & 2 tầng, có diện tích khoảng 90m2, hướng núi.
  • Presidential Suite: Gồm 1 phòng, có diện tích khoảng 121m2, hướng núi.

thiết kế phòng nghỉ Silk Path Grand Resort Sapa

(Ảnh: sưu tầm)

Các phòng nghỉ dưỡng tại Silk Path Grand Resort Sapa có đầy đủ tiện nghi sang trọng, hiện đại 

Những điều cần biết khi di chuyển tại Silk Path Grand Resort Sapa

Là một trong những điểm du lịch trọng điểm, khá đông đúc, khách sạn nên lưu ý một số điều sau khi bắt đầu chuyến du lịch Sapa của mình.

Chọn phương tiện di chuyển phù hợp

Đi bằng tàu hỏa: Hầu hết các khách du lịch lên Sapa đều đón tàu hỏa đêm từ Hà Nội. Ga Lào Cai cách Sapa vào khoảng 40km. Sau khi đến ga, bạn tiếp tục di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách lên Sapa.

Đi bằng ô tô khách: Xe khách tới Sapa vô cùng phong phú về chuyến, loại xe. Từ Hà Nội, bạn sẽ mất khoảng 5- 6 tiếng ngồi xe để tới thằng Sapa. Với xe khách, bạn sẽ không lo về việc dừng đỗ, trung chuyển xe như đi tàu hỏa.

Phượt xe máy: Đây là hình thức di chuyển rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, hãy chú ý chuẩn bị đủ hành trang cũng như tuân thủ luật giao thông để có chuyến du lịch thuận lợi nhé.

Đặt trước phòng khách sạn

Hầu hết, xe khách hoặc tàu đến Sapa thường xuất phát chuyến đêm. Du khách sẽ đến khách sạn lúc sáng sớm gây khó khắn hơn khi tìm chỗ nghỉ. Đặt trước phòng khách sạn sẽ đảm bảo giữ được phòng tại khách sạn yêu thích cũng như sẵn sàng phòng nghỉ cho bạn khi tới nơi.

Với rất nhiều ưu điểm, tiện nghi hiện đại, khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort Sapa là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hay nhóm bạn trẻ. Đặt phòng ngay cùng Mytour để chắc chắn giữ phòng cũng như nhận ngay những chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn.

Chúc bạn có chuyến du lịch suôn sẻ và an toàn!

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /489