Mytour blog
Tags:
khám phá Việt NamVui chơi ngày Tếtẩm thực ngày tếtdu lịch ngày tếtđón tết 3 miền
06/04/20232.2080

Sự kiện Tết Nguyên Đán 3 miền 2024 được tổ chức tại Đầm Sen

Cùng Mytour.vn du lịch Sài Gòn và khám phá nhiều sự kiện đặc sắc, chương trình giải trí hấp dẫn chào đón khách du xuân tại CVVH Đầm Sen, từ mùng 1 đến mùng 6 tết. 

Sự kiện trọng điểm: TẾT 3 MIỀN, tái hiện không khí giao thương tấp nập, rộn rã trong những ngày giáp tết của 3 miền Bắc - Trung - Nam, với những đặc trưng văn hóa từng miền.

 

chợ tình sapa tại CVVH Đầm Sen

 

Miền Bắc: phối hợp với UBND huyện Sapa (tỉnh Lào Cai) tái hiện CHỢ TÌNH SAPA với những phong tục của đồng bào dân tộc Tây Bắc. Du khách sẽ được hòa vào những điệu múa dân gian, điệu nhảy sạp với các thiếu nữ vùng cao, những điệu múa khèn, thổi sáo của các chàng trai Dao, Mông bản xứ. Du khách có thể chọn mua những đặc sản vùng Tây Bắc: cơm lam, mật ong, rượu thóc, nến sáp ong, tinh dầu thảo quả hoặc hóa trang thành những chàng trai, cô gái dân tộc với những bộ trang phục đậm chất  vùng cao.  Phiên bản Chợ tình Sa Pa tại Đầm Sen là nơi giao lưu văn hóa các dân tộc, nơi giao lưu tình cảm của những nam thanh nữ tú, nơi hâm nóng tình yêu của các đôi vợ chồng và là nơi đối ẩm của những người bạn lão niên nhân dịp xuân về. Liền kề với khu chợ tình Sapa là nét điểm xuyết văn hóa Làng Truyền Thống Bắc Bộ với mái đình cây đa, hàng chè xanh, váy áo tứ thân và những làn điệu dân ca quan họ ngọt ngào, tình tứ. 

Tết 3 miền tại CVVH Đầm Sen
 

Miền Trung: tái hiện không gian Biển Đảo Quê Hương với cảnh sinh hoạt của ngư dân những ngày cận tết. Bày bán những đặc sản vùng biểnẩm thực miền Trung & Tây Nguyên, vẽ Đá non nướcxem bói vui đầu năm, Hô Bài chòi – một loại hình văn hóa dân gian đặc trưng xứ Quảng cũng được tái hiện nguyên vẹn đầy hào hứng tại khu chợ tết miền Trung.  

Chương trình Tết tại CVVH Đầm Sen
 
 

Miền Nam: tái hiện văn hóa giao thương mua sắm tết qua hoạt động Trên Bến Dưới Thuyền với nhộn nhịp ghe xuồng bán các loại cây trái đặc sản miền tây, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được làm từ các chất liệu thiên nhiên. Khu hàng gánh bán các món ăn dân dã: khoai nướng, bắp luộc, trứng cút, chè bà ba… Các loại hình thủ công xếp lá dừa, nặn tò he, viết thư pháp cũng hoạt động nhộn nhịp, đầy sắc màu dân gian. Và không thể thiếu loại hình văn hóa tượng trưng cho đời sống tinh thần người Nam Bộ đó là Đờn Ca Tài Tử & Hò Đối Đáp. 

Gặp gỡ TRƯỜNG GIANG & những người bạn: danh hài Trường Giang cùng những người bạn như Hoàng Sơn, Lâm Vĩ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư, Thanh Tân,…sẽ biểu diễn phục vụ du khách các tiểu phẩm hài mới, vui nhộn: Gieo gió gặp bão, Trai anh hùng - gái thuyền quyên, Taxi, ... hứa hẹn mang đến cho người xem tiếng cười sảng khoái những ngày đầu năm mới. Chương trình diễn ra lúc 11h00, từ mùng 1 đến mùng 6 tết nguyên đán – tại sân khấu Ngôi Sao.  

 

Chương trình sân khấu hài tết tại cvvh Đầm Sen
 

Hội ngộ danh dài HOÀI LINH:  danh hài Hoài Linh cùng với Trường Giang, Long Đẹp Trai, Phi Phụng, Thanh Tùng, Thụy Mười…sẽ lì xì những tràng cười bất tận cho du khách với các tiểu phẩm hài mới mừng xuân. Chương trình diễn ra lúc 11h00, từ mùng 4 đến mùng 6 tết nguyên đán – tại sân khấu Ngôi Sao.  

 

Gặp gỡ Hoài Linh tại CVVH Đầm Sen
 

Tình khúc xuân Bolero:  với tiếng hát của 2 nữ danh ca Giao Linh & Phương Dung cùng những tình khúc Bolero đi vào huyền thoại của hàng triệu trái tim người yêu nhạc: Nỗi buồn gác trọ, Lạnh trọn đêm mưa, Sầu lẻ bóng, Chuyến đò không em, Giọng ca dĩ vãng, Sương lạnh chiều đông, Về đâu mái tóc người thương,… chương trình bắt đầu lúc 15h00 từ mùng 1 – đến mùng 6 tết & 11h00 từ mùng 7 – đến 11 Tết tại SK Ngôi Sao.  

 

chương trình ca nhạc tết tại CVVH Đầm Sen"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh  & "Con nhạn trắng Gò Công" Phương Dung sẽ hội khán giả Đầm Sen 
từ mùng 1 đến 11 tết 
nguyên đán 2015
 


Chát cùng thần tượng: là chương trình âm nhạc và giao lưu giữa ca sĩ và khán giả được tổ chức thường kỳ tại sân khấu Ngôi Sao Đầm Sen. Số đặc biệt mừng xuân Ất Mùi với sự góp mặt của Hồ Quang Hiếu, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy diễn ra lúc 19h00 từ mùng 1 đến mùng 6 tết. 

Ra mắt khu vui chơi liên hợp dành cho thiếu nhi Playground "DẾ MÈN ĐẦM SEN":  với diện tích 1.400 m2, Playground "Dế Mèn Đầm Sen" chia thành nhiều khu trò chơi riêng biệt, phù hợp với từng độ tuổi cũng như sở thích của các bé: lâu đài tuổi thơ, ma trận mê cung, nhà banh, đu quay, cầu tuột, trò chui đường ống, nhà nhún, súng hơi, nhà thú bông, khu tô tượng. … các thiết bị đều được lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế nên tuyệt đối an toàn cho các em. Đặc biệt, không gian đọc sách đựơc thiết kế khá yên tĩnh và mát mẻ, mang lại cho các bé những giây phút thư giãn thú vị cùng những quyển sách được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp lứa tuổi. Liền kề khu playround là sân khấu Thiên Thần, sẽ trình làng 2 show kịch mới dành cho thiếu nhi là Cậu bé rừng xanh & Thần Dê diệt cáo, do các diễn viên sân khấu kịch Idecaf biểu diễn, 3 suất/ngày, từ mùng 1 – 11 tết. (11h, 15h & 18h). 

 

Đầm Sen tái hiện CHỢ TÌNH SAPA tết Nguyên Đán 2015


Bắn pháo hoa mừng xuân đêm giao thừa:  diễn ra lúc 00h00 – mùng 1 tết, tại cầu Cửu Khúc Đầm Sen. Ngoài ra, khắp công viên được trang hoàng rực rỡ không gian xuân, rợp hoa Mai, hoa Đào, nhiều tiểu cảnh hoa, đại cảnh hoa, đảo lan rừng, vườn hoa châu âu với hàng trăm sắc hoa xuân. Đường mai Đầm Sen dài 100m, tái hiện không gian xuân dân tộc và hiện đại. Phối hợp với nhà sách Phương Nam trưng bày Vườn sách ngày xuân với hơn 1000 đầu sách cho trẻ em. Các chương trình biểu diễn Lân Sư Rồng, Diễu hành đón xuân, Phúc Lộc Thọ lì xì chúc phúc, show diễn bất ngờ…biểu diễn phục vụ du khách khắp công viên. 

 

Chương trình bắn pháo hoa giao thừa


LÌ XÌ ĐẦU NĂM:  từ 30 tết – mùng 11 tết, mỗi ngày trao tặng 1 điện thoại Iphone 6 thông qua hình thức cào trúng thưởng từ vé trọn gói của du khách. Ngoài ra, Đầm Sen còn lì xì cho du khách những phần quà ý nghĩa như lộc may mắn đầu năm. 

Đầm Sen tái hiện CHỢ TÌNH SAPA tết Nguyên Đán 2015
 
 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Đầm Sen ưu đãi cho tất cả quý khách với giá vé cổng chỉ 50.000đ/người, được vào cổng, thưởng thức không gian xuân rực rỡ khắp công viên, xem các show diễn đặc biệt mừng xuân Ất Mùi & thưởng thức pháo hoa đêm giao thừa chỉ với 50.000đ (áp dụng từ 21h05, ngày 19/2/2015). 

 

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Mytour.vn kính chúc du khách một năm mới thật an khang và nhiều ý nghĩa!

 
Mytour.vn - Theo damsenpark 

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /313