Mytour blog
Tags:
cảnh đẹp Việt Namkhám phá đắk lắk cầu treo
06/04/20234.5700

Thác Thủy Tiên năm 2024

Thác Thủy Tiên là một thắng cảnh nên thơ đã được nhiều người biết đến. Đúng như tên gọi của nó, thác Thủy Tiên mang một vẻ đẹp thơ mộng làm đắm lòng du khách bốn phương. Đến nơi này, du khách sẽ được thả hồn mình trong tiếng suối reo giữa non ngàn bao la và hùng vĩ. Từ trên cao, nước chảy xuống từng bậc đá tung bọt trắng xóa, tạo thành bức tranh sinh động, huyền hoặc của cảnh sắc núi rừng Tây Nguyên.

 Vẻ đẹp của thác khiến mê hoặc lòng người...

Xem thêm: Khách sạn gần thác Thủy Tiên

Đường vào thác khá đẹp với những con đường đèo uốn cong, những cánh đồng cà phê, cao su xanh ngát. Đâu đó, dưới triền dốc, có thung lũng nhỏ xanh tươi, con suối trong vắt cùng chiếc cầu đơn độc. Đỉnh núi mờ ảo trong làn sương cùng cái lạnh nhẹ của vùng cao gợi lên nét thanh bình, tĩnh lặng. Bạn muốn du lịch về đây có thể tham gia các tour du lịch hay đi du lịch bụi.

 Những tảng đá nằm ngâm mình dưới làn nước trong xanh...

Xem thêm: Các tour du lịch Đắk Lắk

Đến Thác Thủy Tiên bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy ba tầng thác đổ với những tảng đá ngộ nghĩnh gối chồng lên nhau. Tầng thứ nhất có độ dốc thấp lên xuống dễ dàng, lòng thác nhỏ, nước chảy êm đềm. Hai bên có nhiều rễ cây rủ xuống đong đưa như những chiếc võng tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Không dừng lại ở đó, dòng nước lại tiếp tục ào ạt trút xuống những bậc đá lớn tạo thành tầng thứ hai với nhiều hồ nước xanh mát mẻ. Ở đây, bạn có thể ngâm mình dưới những bể nước lớn mát lạnh. Cuối cùng là tầng thứ 3 tiếp tục đổ ào ạt xuống gềnh đá bên dưới.

 Đến Thác Thủy Tiên bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy ba tầng thác đổ với những tảng đá ngộ nghĩnh gối chồng lên nhau...

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đắk Lắk

Dòng nước lại tiếp tục ào ạt trút xuống những bậc đá lớn...

Xem thêm: Khách sạn tại Đắc Nông

Giữa đại ngàn xanh thẳm, thác Thủy tiên như một nàng tiên nữ ẩn mình. Tiếng thác nước gầm réo hùng vĩ, tiếng chim hót lãnh lót trên ngọn cây cao, tiếng rừng xanh thì thầm qua kẽ lá chính là không gian hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên dành cho du khách yêu thích thiên nhiên.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /177