Mytour blog
Tags:
khám phá Vịnh Hạ Longcảnh đẹp Ninh BìnhDu lịch Tam CốcTam Cốc - Bích Động
06/04/20235.1100

Thế giới đẹp mê hồn qua những bức ảnh chụp từ trên cao năm 2024

Thế giới quanh ta đẹp hơn với một góc nhìn khác, dưới đây là những bức ảnh thiên nhiên đẹp mê hồn qua những bức ảnh chụp từ trên cao khiến bạn không khỏi ngây ngất khi chiêm ngưỡng, những toàn nhà chọc trời, những Resort bé xíu giữa biển hay những chiếc thuyền bỗng thu nhỏ lại giữa muôn trùng non nước….

 

1. DUBAI

 

Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập nổi tiếng với các tòa nhà cao chọc trời.

 

Dubai

Vương quốc du lịch Dubai huyền ảo nhìn từ trên máy bay. - Ảnh: Karim Nafatni

 

Dubai được thế giới biết đến là một phần quá đỗi xa hoa và giàu có, đến Dubai du khách sẽ tận hưởng cuộc sống như một vương giả. Dubai kì diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn 7 sao sa hoa và lộng lẫy.

 

Dubai

Những toàn nhà cao tầng như những cây cột chống trời ở Dubai. - Ảnh: Karim  Nafatni

 

2. MALDIVES

 

Maldives là nơi nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến cảm giác bình yên đến lạ thường.

 

Maldives

Thủ đô Maldives hiện đại, nhỏ nhắn. - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Châu Á

 

Đặt chân tới quốc đảo xinh đẹp này, khó ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hẳn sẽ ngỡ mình như đang lạc chân vào một cõi thiên đường thực sự khi được hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu ôn hòa, được ở trong những khu resort sang trọng nhất, tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất và khám phá vô vàn trò giải trí thú vị.

 

Maldives

Các Resort tại Maldives như một cái chòi nằm giữa biển. - Ảnh: Dulichviettravel

 

Các Resort tại Maldives thường được thiết kế theo phong cách water bungalow hay water villa, giống như một cái chòi nằm giữa biển.

 

Maldives

Maldives là một quốc đảo gồm nhóm 26 đảo san hô bao quanh hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ . - Ảnh: Phuongnam

 

3. CÁC NƠI KHÁC TRÊN THẾ GIỚI:

 

Queenstown được xem như một phần của New Zealand, Queenstown là một thành phố du lịch xinh đẹp nằm ở đảo Nam của New Zealand.

 

Queenstown

Queenstown là một thành phố du lịch xinh đẹp nằm ở đảo Nam của New Zealand. -Ảnh: Grant Lethborg

 

Vịnh san hô Nouvelle-Caledonie là một vịnh san hô nằm ở Nouvelle-Calédonie, một lãnh thổ của Pháp nằm ở vùng châu Đại Dương. Đây là nơi tập trung rất nhiều loài động vật và sinh vật biển, như: rùa biển, san hô...

 

Vịnh san hô

Vịnh san hô nhìn giống như một bãi biển giữa đại dương. - Ảnh: Traveltourism

 

Vịnh san hô

Vịnh là nơi tập trung rất nhiều loài động vật và sinh vật biển, như: rùa biển, san hô. - Ảnh: Sưu tầm

 

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại một thế giới, Mỹ. - Ảnh: Rsvlts

 

Doha, Qatar

Thành phố Doha, Qatar. - Ảnh: Charlie Gilbert

 

4. VIỆT NAM

 

Việt nam được mệnh danh là đất nước của những thắng cảnh đẹp, biết bao du khách đến đây đều mang niềm tiếc nuối khi phải rời xa và hẹn một ngày quay trở lại. Tam Cốc - Bích Động, còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như "vịnh Hạ Long trên cạn", du lịch Tam Cốc du khách sẽ lênh đênh trên thuyền chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non trùng điệp tô điểm cùng những cánh đồng lá mạ xanh um hay lúa chín vàng óng ả…

 

Tam Cốc

Tam Cốc nhìn từ trên cao đẹp mê hồn. - Ảnh: Fran

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Ninh Bình

 

Tam Cốc

Cả Tam Cốc nằm gọn trong tầm mắt. -Ảnh: Fugaroo

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hoa Lư

 

Tam Cốc

Những chiếc thuyền tí hon lênh đênh giữa một màu vàng óng ả. - Ảnh: Sưu tầm

 

Tam Cốc

Khi ngồi trên thuyền, du khách được ngắm dòng sông Ngô Đồng nước trong xanh chảy nép mình vào những dãy núi trùng điệp. - Ảnh: Camel

 

Xem thêm: Các tour du lịch Ninh Bình

 

Hà Lee - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Tại sao những bức ảnh chụp từ trên cao lại đẹp mê hồn?
Những bức ảnh chụp từ trên cao cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh về một địa điểm, từ đó giúp chúng ta cảm nhận được sự rộng lớn, đẹp đẽ của cảnh vật.
Làm thế nào để chụp được những bức ảnh đẹp từ trên cao?
Để chụp được những bức ảnh đẹp từ trên cao, bạn cần sử dụng các thiết bị như máy bay không người lái (drone), máy bay trực thăng hoặc các tòa nhà cao tầng để có thể chụp được từ độ cao.
Những địa điểm nào thường được chụp từ trên cao?
Những địa điểm thường được chụp từ trên cao bao gồm các thành phố, đảo, rừng, núi, biển, đồi núi, các công trình kiến trúc nổi tiếng như tòa nhà Burj Khalifa, Tháp Eiffel, Đền Taj Mahal,...
Tại sao những bức ảnh chụp từ trên cao lại được ưa chuộng trong lĩnh vực du lịch?
Những bức ảnh chụp từ trên cao giúp khách du lịch có cái nhìn toàn cảnh về một địa điểm, từ đó giúp họ có thể lựa chọn được những địa điểm đẹp và phù hợp với sở thích của mình.
Làm thế nào để tìm hiểu về những địa điểm đẹp để chụp từ trên cao?
Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên các trang web du lịch, trang web chia sẻ ảnh như Instagram, Pinterest hoặc các diễn đàn du lịch để tìm hiểu về những địa điểm đẹp để chụp từ trên cao.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /555