Mytour blog
Tags:
cẩm nang du lịchkinh nghiệm du lịchtips du lịch
06/04/20232.8550

Tips làm đẹp khi đi du lịch cho các nàng - Phần 2 năm 2024

Đối với các nàng, chuyện làm đẹp, nhất là khi đi làm hay đi tiệc là việc tối quan trọng. Làm đẹp đã trở thành việc thường ngày vì ai cũng luôn muốn mình đẹp trong mọi hoàn cảnh.

 

Xem thêm: Tips làm đẹp khi đi du lịch cho các nàng - Phần 1

 

3. LÀM ĐẸP BẰNG MỸ PHẨM VÀ CHĂM SÓC DA

 

Sự thay đổi môi trường, khí hậu trong những chuyến du lịch có thể làm làn da mỏng manh của các bạn gái bị ảnh hưởng. Vì thế trong những chuyến du lịch, bạn càng phải chú tâm chăm sóc da nhiều hơn nếu muốn sau chuyến đi làn da không bị cháy nắng và sần sùi, thô ráp.

 

Làm đẹp

Thoải mái tận hưởng thiên nhiên nắng gió có thể sẽ khiến da xấu đi, vì vậy bạn cần chú ý khi làm đẹp - Ảnh: getintravel

 

MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA

 

Để giữ da luôn ẩm mượt, bạn nhớ mang theo kem dưỡng ẩm trong vali du lịch. Trước khi lên xe, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm, vì nhà xe luôn mở máy lạnh khiến da bạn khô nứt, nhất là bờ môi. Một loại chất dưỡng ẩm rất đa năng và gọn nhẹ bạn nên mang theo khi đi du lịch là dầu dừa. Dầu dừa vừa có thể dưỡng da môi, da mặt và cả tóc rất hiệu quả đấy bạn. Với dầu dừa, bạn chỉ việc mang một loại dưỡng ẩm cho toàn thân mà không cần phải bổ sung thêm loại mỹ phẩm dưỡng ẩm nào khác cho từng bộ phận rồi. Dầu dừa còn có thể thay thế kem tẩy trang giúp bạn không cần mang theo nhiều mỹ phẩm lích kích.

 

Mỹ phẩm

Dầu dừa, loại mỹ phẩm thiên nhiên đa năng - Ảnh: namanet

 

Nếu không có dầu dừa, bạn nên sở hữu cho mình 1 tuýp Vaseline nhỏ nhé. Một tuýp/ hũ Vaseline nhỏ có thể giúp bạn thay thế nhiều vật dụng đấy. Vaseline cực tốt cho làn da của bạn, từ toàn thân như da tay, cơ thể, cho đến những vùng da nhạy cảm hơn như da mặt, môi. Và nếu bạn thường xuyên đi bộ và gót chân bị nứt thì Vaseline sẽ là một “phép màu” để lấy lại vẻ đẹp đấy.

 

Mỹ phẩm

Vaseline - “item thần thánh” dành cho làn da bạn - Ảnh: sưu tầm

 

KEM CHỐNG NẮNG:

 

Luôn luông mang theo kem chống nắng khi đi du lịch bạn nhé. Hãy chọn loại kem chống nắng có tác dụng dưỡng da luôn càng tốt. Dù thời tiết đã mát mẻ hơn nhưng bạn đừng quên thoa kem chống nắng bất cứ lúc nào khi ở ngoài trời.

 

Kem chống nắng

Kem chống nắng là món mỹ phẩm quan trọng trong chuyến du lịch - Ảnh: Interner

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Khi đi du lịch, bạn cũng có thể makeup để mình tự tin và đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn nên makeup nhẹ nhàng nhất có thể. Trang điểm đậm sẽ khiến da bạn không thể “thở”. Hơn nữa lớp nền dày, những loại phấn mắt hay mascara rất dễ lem và làm lớp trang điểm trở nên nhem nhuốc sau vài giờ khi bạn bị đổ mồ hôi trong quãng hành. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng, BB cream rồi sử dụng chút son dưỡng có màu tươi tắn là được rồi.

 

Mỹ phẩm

Bộ đôi son môi và BB cream sẽ giúp bạn đẹp hơn khi đi du lịch - Ảnh: Sưu tầm

 

Mỹ phẩm

Bạn cũng có thể sở hữu cho mình những vật dụng cực đa năng thế này -má hồng và môi đỏ 2 trong 1 - Ảnh: sưu tầm

 

Ngoài ra, một sản phẩm nhỏ gọn khác nhưng vô cùng quan trọng bạn nên mang theo khi đi du lịch là giấy thấm dầu. Loại sản phẩm này sẽ là vị cứu tinh cho các cô nàng da dầu để gương mặt không lúc nào cũng có vẻ bóng nhờn và bắt bụi bẩn.

 

Mỹ phẩm

Tờ giấy mỏng nhỏ này rất quan trọng khi đi du lịch đấy bạn - Ảnh: kisplaza

 

4. LÀM ĐẸP VỚI TÓC: 

 

Với kiểu tóc, mái tóc buông xõa rất đẹp nhưng lại bất tiện và lòa xòa vào khuôn mặt gây kích ứng da và bù xù sau một quãng đường di chuyển dài khi đi du lịch. Bạn có thể chọn tóc đuôi ngựa cao, nhìn sẽ rất trẻ trung, năng động mà lại gọn gàng nhất để bạn sẵn sàng cho việc khám phá và trải nghiệm vùng đất mới. Tóc tết nữ tính cũng là kiểu làm đẹp được nhiều cô nàng lựa chọn trong chuyến đi của mình đấy bạn.

 

kiểu tóc

Tóc đuôi ngựa là một gợi ý cho bạn - Ảnh: bethandbellasites

 

kiểu tóc

Du lịch biển sẽ thoải mái và năng động hơn với kiểu tóc đuôi ngựa - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

kiểu tóc

Tóc búi cao cũng là một sự lựa chọn phù hợp - Ảnh: Kirby Throop

 

kiểu tóc

Đồng thời bạn sẽ trông thanh lịch hơn đấy - Ảnh: sưu tầm

 

5. BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG CHO HÀNH TRÌNH

 

Ngoài những tips làm đẹp khi đi du lịch bên trên, bạn cũng nhớ làm đẹp từ bên trong nhé. Hãy uống nhiều nước lọc để cung cấp nước cho cơ thể, giúp da dẻ mịn màng và tràn đầy năng lượng. Nếu vì một lý do nào đấy không thể uống nhiều nước, các bạn có thể ăn trái cây. Bạn vừa có cơ hội thưởng thức trái cây của địa phương mình đến vừa bổ sung lượng nước cho cơ thể, lợi cả đôi đường phải không nào.

 

Trái cây

Trái cây luôn là lựa chọn hoàn hảo để bạn làm đẹp da - Ảnh: The Little Squirrel

 

Bên cạnh đó, một giấc ngủ sâu và ngon sau cả ngày dài khám phá cũng vô cùng quan trọng. Vì vậy, trước khi đi du lịch, bạn nên tham khảo khách sạn để chọn cho mình nơi nghỉ ngơi tiện lợi và thoải mái nhất nhé. Đặc biệt, dù có mệt và muốn ngủ tới đâu thì bạn cũng nhớ tẩy trang và làm sạch da để làn da cũng được nghỉ ngơi sau một ngày bụi bặm, nắng gió nhé.

 

Trái cây

Bạn sẽ ngủ ngon hơn trong một không gian thoải mái - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phú Quốc

 

Chúc bạn có những chuyến du lịch vui, khỏe và đẹp!

(Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh họa)

 

Hải Yến – Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /329