Mytour blog
Tags:
khám phá Hà NộiLa Veranda ResortTirant HotelHà An HotelFlamingo Suites’ Ha Van HotelAVANI HARBOUR VIEW HOTELPilgrimage Village Boutique resort & spaVedana Lagoon Resort & SpaVictoria Cần ThơDream HotelElite Hotel
06/04/20233.2210

Top 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam được Lonely Planet bình chọn năm 2024

Để chuyến du lịch của mình thêm trọn vẹn, việc lựa chọn khách sạn nào để nghỉ dưỡng cũng khá quan trọng. Những khách sạn tốt nhất Việt Nam do Lonely Planet bình chọn sau đây sẽ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách với khung cảnh đẹp, cơ sở vật chất hoàn thiện và chuyên môn phục vụ cao.

 

TIRANT HOTEL (HÀ NỘI)

 

Tirant Hotel là một khách sạn tọa lạc ở thủ đô Hà Nội. Tirant Hotel cách trung tâm phố cổ không xa, có thể đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm hay nhà Hát Lớn, đó chính là một địa thế thuận lợi mà bao nhà đầu tư khác hằng mong ước.

 

Sự sang trọng và cuốn hút của Tirant Hotel

Sự sang trọng và cuốn hút của Tirant Hotel- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Với cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, nội thất bên trong lại đặc trưng bởi nhiều thứ làm bằng gỗ cổ điển. Khách sạn ngoài phục vụ những món ăn hiện đại còn có những món ăn truyền thống và du khách cũng có thể được phục vụ tận phòng nếu muốn. Tirant Hotel được xếp hạng 4 sao và có giá phòng từ 59USD/đêm.

 

Nội thất gỗ trong phòng ngủ của Tirant-

Nội thất gỗ trong phòng ngủ của Tirant- Ảnh: Sưu tầm

 

HÀ AN HOTEL (HỘI AN)

 

Hà An Hotel là loại khách sạn kiểu dáng nhỏ nhắn, tinh tế với sắc màu ấm cúng. Mỗi phòng khách sạn được trang trí một kiểu dáng khác nhau, khách sạn được bao bọc bởi một khu vườn xanh mát và tươi tắn làm cho không gian Hà An đậm chất tươi mát.

 

Tươi tắn khu vườn và khách sạn Hà An

Tươi tắn khu vườn và khách sạn Hà An- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hội An

 

Khách sạn Hà An cũng chỉ cách trung tâm thành phố Hội An 10 phút đi bộ, du khách có thể dễ dàng ghé thăm những địa điểm du lịch trong phố cổ Hội An. Khách sạn Hà An được xếp hạng 2 sao và có giá phòng từ 63USD/đêm.

 

Không gian phòng ăn thoáng đãng

Không gian phòng ăn thoáng đãng- Ảnh: Citypassguide

 

FLAMINGO SUITES’ HA VAN HOTEL (NHA TRANG)

 

Đây là một trong những khách sạn đặc biệt được ưa chuộng tại Nha Trang. Vào những mùa du lịch, Flamingo Suites’ Ha Van Hotel luôn kín phòng bởi vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả lại phải chăng, chỉ khoảng 8USD/đêm.

 

Sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch

Sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch- Ảnh: Sưu tầm

 

Dù giá cả phải chăng nhưng các phòng của khách sạn trang bị đầy đủ vật dụng mà các du khách cần: giường ngủ thoải mái, truyền hình cáp, tắm nước nóng, wifi. Và quan trọng hơn chính là ở địa thế của nó, du khách chỉ mất khoảng 3 phút để đi từ khách sạn đến các quán bar, bãi tắm biển.

 

AVANI HARBOUR VIEW HOTEL (HẢI PHÒNG)

 

Tọa lạc tại địa chỉ 12 – Trần Phú, gần cảng Hải Phòng với 122 phòng, Avani Hải Phòng Harbour View mang phong cách thuộc địa quyến rũ và truyền thống hiếu khách của Việt Nam. Tất cả các phòng đều được trang bị truyền hình vệ tinh quốc tế, wifi, két sắt, hệ thống điều hòa và các tiện nghi khác.

 

Phía ngoài sang trọng của Avani

Phía ngoài sang trọng của Avani- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hải Phòng

 

Avani nằm ở vị trí khá đắt địa cho việc vui chơi giải trí của du khách như gần Viện bảo tàng Hải Phòng, nhà hát Hải Phòng, chùa Dư Hàng… Cách sân bay Hải phòng cũng chỉ 20 phút đi xe. Avani được xếp hạng 4 sao và có giá phòng từ 120USD/đêm.

 

Bên trong được bố trí tinh tế và không kém phần sang trọng-

Bên trong được bố trí tinh tế và không kém phần sang trọng- Ảnh: Sưu tầm

 

PILGRIMAGE VILLAGE BOUTIQUE RESORT & SPA (HUẾ)

 

Pilgrimage Village Boutique resort & spa là một không gian hài hòa màu sắc thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương. Những món ăn ngon và không gian tĩnh lặng của vùng quê yên bình sẽ giúp cho du khách quên đi những ưu phiền trong cuộc sống.

 

Bức tranh hòa quyện thiên nhiên và truyền thống

Bức tranh hòa quyện thiên nhiên và truyền thống- Ảnh: Sưu tầm

 

Tại đây, du khách có thể sẽ có rất nhiều lựa chọn loại hình lưu trú như ở lều, bungalow, biệt thự và nhà. Nơi đây còn có hồ bơi, những khu vườn xanh mát làm cho du khách có được sự thoải mái cao nhất. Pilgrimage Village Boutique resort & spa được xếp hạng 5 sao và giá phòng vào khoảng 77USD/đêm.

 

Không gian phòng ngủ đậm đà màu sắc truyền thống

Không gian phòng ngủ đậm đà màu sắc truyền thống- Ảnh: Sưu tầm

 

VEDANA LAGOON RESORT & SPA (HUẾ)

 

Vedana Lagoon nằm nép mình bên bờ phá Tam Giang yên bình - cũng được xem là đầm phá lớn nhất Đông Nam Á. Không những thế, Vedana Lagoon còn nằm giữa hai di sản văn hóa thế giới là Huế và Hội An, rất thuận tiện cho chuyến du lịch của du khách.

 

Vedana Lagoon rực rỡ màu bình minh

Vedana Lagoon rực rỡ màu bình minh- Ảnh: Sưu tầm

 

Vedana Lagoon Resort & Spa có 27 villas, bungalows và 2 nhà thuyền - là những không gian lãng mạn được làm nên bởi sự đan xen hài hoà giữa vẻ đẹp cổ điển của truyền thống và tiện nghi sang trọng của hiện đại, đó là chiếc ghế mây nằm bên hồ bơi tươi mát hay phong cách hiện đại của căn phòng với màu sắc cổ điển. Vedana Lagoon được xếp hạng 5 sao với giá phòng vào khoảng 141USD/đêm.

 

Buổi tối lãng mạn tại Vedana Lagoon

Buổi tối lãng mạn tại Vedana Lagoon- Ảnh: Sưu tầm

 

VICTORIA RESORT (CẦN THƠ)

 

Victoria Cần Thơ là khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao duy nhất của khu vực trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long. Thiết kế của khách sạn là sự pha trộn giữa nét cổ kính của kiến trúc thời Pháp thuộc với vẻ đẹp tự nhiên của dòng sông nằm kề bên.

 

Tận hưởng cảm giác thoải mái bên hồ bơi Victoria

Tận hưởng cảm giác thoải mái bên hồ bơi Victoria- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Cần Thơ

 

Khách sạn Victoria Cần Thơ nằm gần trung tâm thành phố Cần Thơ, ngay cạnh dòng sông Hậu nên thơ và hiền hòa, bao quanh khách sạn là vườn hoa rực rỡ đầy sắc màu.

 

Nên thơ một Victoria resort

Nên thơ một Victoria resort- Ảnh: Sưu tầm

 

DREAM HOTEL (ĐÀ LẠT)

 

Khách sạn My Dream 2 nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi (128 đường Nguyễn Văn Trỗi) là một trong những khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Lạt. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 7p đi bộ để đến Chợ Đà Lạt, Rạp Chiếu Phim.

 

Phòng nghỉ nổi tiếng với giá phải chăng và chất lượng tốt

Phòng nghỉ nổi tiếng với giá phải chăng và chất lượng tốt- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Lạt

 

Nhờ có phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, chủ nhà nghỉ thân thiện, giá cả phải chăng (vào khoảng 10USD/đêm) đã khiến cho Dream Hotel trở thành sự lựa chọn của nhiều khách Tây khi du lịch Đà Lạt.

 

ELITE HOTEL (HÀ NỘI)

 

Giữa chốn không gian đông đúc, nhộn nhịp của Hà Nội lại có một nét đẹp truyền thống, cổ điển là Elite Hotel. Elite Hotel được xếp hạng 2 sao với giá phòng từ 40 USD/đêm.

 

Hồ bơi tại La Veranda

Phòng ngủ tiện nghi, ấm cúng của Elite- Ảnh: Sưu tầm

 

Elite có tầm nhìn cao, bao quát toàn cảnh từ cửa sổ phòng, phòng tắm với phong cách phương Tây, giường rộng thoải mái. Tất cả các phòng đều có điều hòa nhiệt độ, quán bar nhỏ, két an toàn, tivi 32 inch LCD với truyền hình cáp, màn hình HD lớn sắc nét, miễn phí truy cập internet không dây với một máy tính xách tay trong phòng, tủ lạnh và minibar.

 

LA VERANDA RESORT (PHÚ QUỐC)

 

Tọa lạc tại bãi Trường giữa vương quốc biển đảo Phú Quốc, La Veranda với phong cách pha chút màu cổ điển Pháp thuộc, được nhiều du khách chọn làm nơi lưu trú trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình. La Veranda được xếp hạng là resort 4 sao với giá phòng khoảng 178USD/đêm.

 

Hồ bơi tại La Veranda

Hồ bơi tại La Veranda- Ảnh: Sưu tầm

 

Mỗi phòng của La Veranda đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển khiến cho du khách có cảm giác như được thoát mình hòa nhập vào không gian tươi mát nơi đây. Vừa tiện nghi, vừa yên bình và thoải mái đúng không nhỉ?

 

Phòng ngủ có thể ngắm biển Phú Quốc-

Phòng ngủ có thể ngắm biển Phú Quốc- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

 

Với top 10 khách sạn tốt nhất trên đây do Lonely Planet bình chọn, chắc hẳn du khách sẽ không phải lo lắng trong việc lựa chọn địa điểm cư trú chất lượng khi đi du lịch tại những địa điểm này rồi phải không?

 

Thùy Dương - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /299