Mytour blog
Tags:
du lịch Vũng Tàukhách sạn cao cấp
06/04/20236810

Top 5 Resort Vũng Tàu "sang - xịn - chảnh" giá chỉ hơn 1 triệu đồng/đêm năm 2024

Từ lâu, Vũng Tàu đã nổi tiếng vì có đường bờ biển kéo dài bất tận, các bãi tắm trong xanh và những địa điểm du lịch hấp dẫn. Mỗi năm, thành phố trẻ này chào đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nếu đang có nhu cầu đặt phòng khách sạn Vũng Tàu, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 5 Resort “sang-xịn-chảnh” hàng đầu mà giá thuê chỉ hơn 1 triệu đồng/đêm.

1. Seaside Resort Vũng Tàu

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: số 28 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

Ảnh:  Seaside Resort Vung Tau

Nếu muốn đặt phòng khách sạn Vũng Tàu có tiêu chuẩn 4 sao và nhiều dịch vụ cao cấp thì Seaside Resort Vũng Tàu là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Các phòng tại Resort đều được trang bị điều hòa hiện đại, tivi màn hình phẳng và một minibar siêu xịn. Đặc biệt, mỗi phòng còn có ban công riêng với view nhìn ra biển tuyệt đẹp. 

Ảnh: Seaside Resort Vung Tau

Ở Seaside Resort Vũng Tàu, bạn có thể thuê xe đạp dạo quanh bờ biển hoặc check-in ở hồ bơi ngoài trời với background sang chảnh. Ngoài ra, trong khuôn viên resort cũng có sẵn nhà hàng phục vụ ăn uống với đủ các món từ Á đến Âu để bạn lựa chọn.

Ảnh:  Seaside Resort Vung Tau

Từ Seaside Resort, bạn có thể tới Cáp treo Vũng Tàu, tham quan Tượng Chúa Giê-su hoặc đến Bãi Sau cách đó chừng 20 phút ngồi xe máy. Ngoài ra, bạn có thể đến Cảng Tàu Tốc Hành hoặc Bạch Dinh cũng cách đó không xa. 

Xem thông tin chi tiết Seaside Resort Vũng Tàu

2. Pullman Vũng Tàu

  • Chất lượng dịch vụ: 5 sao

  • Địa chỉ: số 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Ảnh: Pullman Vung Tau

Đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều dịch vụ cao cấp, sang chảnh, Pullman là nơi bạn có thể đặt phòng khách sạn Vũng Tàu với mức giá siêu hời chỉ hơn 1 triệu đồng/đêm. Toàn bộ phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị đủ mọi tiện nghi hiện đại như: điều hòa, tivi, tủ lạnh,...Ngoài ra, khuôn viên Pullman còn có các khu vui chơi giải trí, quán bar, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. 

Ảnh: Pullman Vung Tau

Từ Pullman Vũng tàu, bạn có thể đến 3 bãi tắm đẹp nhất Thành phố là bãi Trước, bãi Sau và bãi Dứa. Đặc biệt, khách sạn còn có bãi biển riêng cũng là một lựa chọn cực hay ho dành cho bạn. 

Xem thông tin chi tiết Pullman Vũng Tàu

3. Khách Sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: số 9 Thống Nhất, Thành phố Vũng Tàu

Ảnh: Muong Thanh Holiday Vung Tau

Khách sạn Mường Thanh Holiday nằm ngay trung tâm Thành phố Vũng Tàu, rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cáp treo núi Tương Kỳ, công viên Quang Trung, Bạch Dinh và Quảng trường Thành phố. Đến với nơi đây, bạn có thể thư giãn, mát-xa tại spa của khách sạn, tập thể dục tại các trung tâm thể thao hoặc trải nghiệm đạp xe vi vu biển Vũng Tàu. Ngoài ra, khách sạn còn có một nhà hàng ngày trong khuôn viên, phục vụ cả món Việt Nam lẫn quốc tế để bạn thưởng thức những bữa ăn ngon nhất trong kỳ nghỉ của mình.

Ảnh: Muong Thanh Holiday Vung Tau

Các phòng lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu được thiết kế có sàn gỗ trải thảm ấm cúng và trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết để bạn có thể nghỉ ngơi và sinh hoạt thoải mái. Đặc biệt, tầng mái của khách sạn là một bể bơi ngoài trời lãng mạn và tuyệt đẹp.

Xem thông tin chi tiết Khách Sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

4. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

  • Chất lượng dịch vụ: 5 sao

  • Địa chỉ: số 115 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

Ảnh: Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa là nơi có nhiều dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi ngoài trời, quán bar, khu vườn tắm nắng và trung tâm thể dục. Các phòng tại đây được trang bị đầy đủ điều hòa, tivi, tủ quần áo, bàn làm việc và phòng tắm riêng. Ngoài ra, khách sạn cũng có phục vụ bữa sáng với rất nhiều món ăn ngon để du khách tự do lựa chọn.

Ảnh: Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Nếu lưu trú tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa, bạn có thể tới thăm Tượng chúa Kito và Bạch Dinh cách đó khoảng 8km.

Xem thông tin chi tiết Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

5. Landmark Condotel

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: số 15 Thi Sách, Thành phố Vũng Tàu

Ảnh:  Landmark Condotel

Landmark Condotel là gợi ý cuối cùng trong danh sách đặt phòng khách sạn Vũng Tàu. Nơi này nằm sát bãi Sau và chỉ cách bãi Trước chừng 2.6km, cách Mũi Nghinh Phong chừng 4km nên rất thuận tiện nếu bạn muốn dạo mát dọc bờ biển. Ở Landmark Condotel, bạn có thể tận hưởng nhiều tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, quán bar hay thưởng thức các món ngon tại nhà hàng ngay trong khuôn viên khách sạn. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp bữa sáng tự chọn cho du khách lưu trú.

Xem thông tin chi tiết DIC Star Landmark

Trên đây là 5 gợi ý đặt phòng khách sạn Vũng Tàu vừa sang, xịn, chảnh lại có mức giá cực kỳ tiết kiệm. Mỗi địa điểm sẽ có những điều hấp dẫn và thú vị riêng, dù chọn lưu trú ở đâu thì chắc chắn những nơi này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /360