Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch Sapakhách sạn Sapa Edenkhách sạn H'Mong Sapakhách sạn Panorama Sapakhách sạn Cát Cát viewkhách sạn Bamboo Sapakhách sạn Sapa Paradise View
06/04/20233.2930

Top 6 khách sạn được yêu thích tại Sapa năm 2024

Sapa có nhiều nét đặc trưng để du khách lựa chọn là địa điểm du lịch khám phá, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình. Việc lựa chọn khách sạn, ngoài vị trí thuận lợi còn cần cả tới những yếu tố về tiện nghi phòng nghỉ, tầm nhìn từ khách sạn, giá cả hợp lý. Sau bài viết giới thiệu những khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước tại Sapa, Mytour tiếp tục chia sẻ với độc giả 6 khách sạn được yêu thích nhất phù hợp với các yếu tố giá cả, tiện nghi và vị trí không gian xung quanh khách sạn.

 

Sapa xứ sở thần tiên - Ảnh: Cam Ly Dinh

 

1. KHÁCH SẠN SAPA EDEN

 

Sapa Eden Hotel tại địa chỉ số 60 đường Fansipan - con đường duy nhất đi xuống bản Cát Cát – 1 trong những điểm du lịch chính của Sapa. Khách sạn rất gần chợ trung tâm, nhà thờ Đá, quảng trường trung tâm và phố ẩm thực Sapa.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaKhách sạn có tầm nhìn ra thung lũng Mường Hoa - Ảnh: Sapa Eden Hotel

 

Điểm đặc biệt của Sapa Eden Hotel là khách sạn có 15 phòng đầy đủ tiện nghi với tất cả các phòng có view thung lũng Mường Hoa. Ngày đẹp trời bạn có thể ngắm nhìn đỉnh Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn từ ban công phòng nghỉ.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaPhòng ốc sạch sẽ tiện nghi - Ảnh: Sapa Eden Hotel

 

Khách sạn cũng có nhà hàng, Bar Coffee trên tầng 4 phục vụ nhu cầu ẩm thực và giải trí của du khách.

 

Sapa Eden Hotel có điểm đánh giá của các khách hàng tại Mytour là 8.0/10 và điểm đánh giá của TripAdvisor là 4.5/5

 

2. KHÁCH SẠN H'''''''''''''''' MONG SAPA

 

Khách Sạn H'''''''''''''''' mong Sapa ở địa chỉ số 10 đường Thác Bạc và chỉ mất một vài phút đi bộ là bạn có thể tới Nhà thờ Sapa và Chợ Sapa. Khách sạn cũng khá gần bản Cát Cát, núi Hàm Rồng và cách điểm tham quan Thác Bạc 12km. H'''''''''''''''' mong Sapa có tầm nhìn thoáng ra các thung lũng và núi Fansipan.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaH'''''''''''''''' mong Sapa có tầm nhìn thoáng ra các thung lũng và núi Fansipan. - Ảnh: khách sạn cung cấp

 

Khách sạn có 30 phòng với đầy đủ ti vi và miễn phí Wifi, truyền hình cáp. Các phòng khách sạn được xây dựng với không gian thoáng đãng, yên tĩnh. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và một số loại đồ uống đặc biệt của vùng Tây Bắc tại nhà hàng Pomu.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaNội thất khách sạn có phong cách thiết kế đặc trưng của địa phương - Ảnh: H'''''''''''''''' mong Sapa

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Sapa

 

H'''''''''''''''' mong Sapa có điểm đánh giá của các khách hàng tại Mytour là 9.0/10 và điểm đánh giá của TripAdvisor là 4.5/5

 

3. KHÁCH SẠN PANORAMA SAPA

 

Khách Sạn Panorama Sapa tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sa Pa, liền kề ngay cạnh khách sạn nổi tiếng Victoria Sa Pa, cách nhà thờ đá Sa Pa 100m. Khách sạn được trang bị tiện nghi tiêu chuẩn 3 sao có đầy đủ dịch vụ vận chuyển, đưa đón sân ga.

 


Nội thất phòng nghỉ làm từ gỗ tạo cảm giác ấm áp - Ảnh: Khách sạn

 

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thị trấn Sa Pa và dãy Hoàng Liên Sơn, khách sạn có 45 phòng được thiết kế sang trọng với tiện nghi hiện đại.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaToàn cảnh Sapa nhìn từ ban công của phòng nghỉ - Ảnh: Khách sạn

 

Khách sạn cũng nổi tiếng với nhà hàng Cầu Mây và Panoramic Café. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực, nhâm nhi cafe và ngắm nhìn Sa Pa từ trên cao.

 

Khách sạn có điểm đánh giá của TripAdvisor là 4.5/5

 

4. KHÁCH SẠN CÁT CÁT VIEW

 

Cát Cát View là một trong những khách sạn gần nhất với Bản Cát Cát và cách chợ Sapa 2 phút đi bộ. Khách sạn có kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ điển nằm trên một con phố  ngay giữa trung tâm thị trấn.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaCát Cát View có kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ điển  - Ảnh: Khách sạn cung cấp

 

Phòng nghỉ khách sạn đều được trang bị tiện nghi nội thất sang trọng đặc trưng với ban công hướng thung lũng.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaPhòng nghỉ xinh xắn với bếp sưởi và nội thất tiện nghi - Ảnh: Khách sạn cung cấp

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaKhách sạn có tầm nhìn thoáng đãng, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên - Ảnh: Khách sạn cung cấp

 

Cát Cát View có điểm đánh giá của các khách hàng tại Mytour là 7.0/10 và điểm đánh giá của TripAdvisor là 4.0/5

 

5. KHÁCH SẠN BAMBOO SAPA

 

Khách Sạn Bamboo Sapa được xếp hạng 3 sao, tại địa chỉ 18 Mường Hoa, thị trấn Sapa.

 

Được xây dựng tại 1 trong những khu vực đẹp nhất Sapa, khách sạn Bamboo tựa lưng vào núi Hàm Rồng, nhìn ra dãy núi Fansipan hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaKhách sạn nhìn ra núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa - Ảnh: Bamboo Sapa

 

Với tổng cộng 56 phòng nghỉ, khách sạn được xây dựng như tòa biệt thự trên núi được trang trí rất phong cách với gỗ và đá.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaPhòng nghỉ với phong cách sang trọng - Ảnh: Bamboo Sapa

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Lào Cai

 

Nhà hàng Bamboo Sapa nổi tiếng là một trong những nhà hàng tốt nhất tại Sapa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ẩm thực tuyệt vời và tầm nhìn hấp dẫn nhìn ra dãy Fansipan.

 

Bamboo Sapa có điểm đánh giá của các khách hàng tại Mytour là 8.1/10 và điểm đánh giá của TripAdvisor là 3.5/5

 

6. KHÁCH SẠN SAPA PARADISE VIEW

 

Khách Sạn Sapa Paradise View tọa lạc ở vị trí trung tâm Sapa tại địa chỉ 18 Phạm Xuân Huân, chỉ mất 5 phút để đi bộ tới Nhà thờ Đá, khu họp chợ, và đường lên tham quan Núi Hàm Rồng.

 

Khách Sạn Sapa Paradise View gồm 18 phòng được thiết kế với phong cách hiện đại pha lẫn truyền thống với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaPhòng ngủ có thiết kế thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên - Ảnh: Khách sạn cung cấp

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lào Cai

 

Khách Sạn Sapa Paradise View có nhà hàng với những món ăn truyền thống Việt Nam và phương tây phù hợp với khẩu vị của đa dạng thực khách.

 

Top 6 khách sạn được yêu thích tại SapaDãy núi Hoàng Liên Sơn nhìn từ khách sạn - Ảnh: Sapa Paradise View

 

Xem thêm: Các tour du lịch Lào Cai

 

Sapa Paradise View có điểm đánh giá của các khách hàng tại Mytour là 8.0/10 và điểm đánh giá của TripAdvisor là 5.0/5

 

Trên đây là những khách sạn được khách hàng đánh giá hợp lý về vị trí, tiện ích, tầm nhìn và giá cả. Nếu bạn đang tìm kiếm những khách sạn với yêu cầu nghỉ dưỡng cao hơn cho nhu cầu trăng mật hoặc kỳ nghỉ dưỡng dài ngày có thể tham khảo thêm một vài lựa chọn khác của Mytour với bài viết: Những khách sạn nghỉ dưỡng đáng mơ ước tại Sapa.

 

Nắng Mai - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..  

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /587