Mytour blog
Tags:
khách sạn vũng tàu khách sạn cao cấp
06/04/20235730

Top khách sạn đẹp ở Vũng Tàu năm 2024

Vùng đất của nắng vàng "giòn tan", của biển xanh trong vắt, của cát trắng tinh khôi trải dài Vũng Tàu không biết đã “hút hồn” bao nhiêu du khách từng đặt chân đến đây. “Tiếng lành đồn xa”, người ta cứ truyền tai nhau về vẻ đẹp mê mải của Vũng Tàu. Vậy nên chẳng có gì lạ khi khách sạn nào ở đây cũng chật kín phòng khi vào mùa du lịch. Mytour.vn sẽ giới thiệu đến bạn các khách sạn đẹp Vũng Tàu để bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoàn hảo.

Khách sạn đẹp Vũng Tàu - Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Địa chỉ: số 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

The Imperial Hotel Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng bởi lối kiến trúc Châu Âu sang trọng. Mà còn bởi khách sạn này tọa lạc ngay trên Bãi Sau - với đường bờ biển dài hơn 10km, là một trong những bãi tắm đẹp nhất của Vũng Tàu. Vậy nên du khách khi lưu trú tại The Imperial Hotel Vũng Tàu sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

The Imperial Hotel Vũng Tàu là khách sạn 5 sao duy nhất ở Bãi Sau. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ đồ sộ với 144 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách của những lâu đài thời Victoria tráng lệ. Toàn bộ phòng nghỉ sử dụng nội thất cao cấp từ đá hoa cương, đồng, gỗ, gốm sứ....

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

 Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

 Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Imperial Vũng Tàu còn được lòng du khách bởi Dining Room Restaurant - nơi phục vụ đầy đủ từ các món ăn địa phương tới phương Tây. Một danh sách nhà hàng bạn không nên bỏ qua như Seafood Restaurant bên bãi biển, Asia Selection nổi tiếng với món Nhật, Thái và Ấn, hay Shifu Chinese Bistro thiên về hương vị Trung Hoa. 

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Địa chỉ: số 2 Trương Công Định, Phường 1, Vũng Tàu

Là một khách sạn tại Vũng Tàu mà du khách khó lòng bỏ qua được bởi vịt rí đắc địa. Fusion Suites Vũng Tàu nằm cách công viên Bãi Trước chỉ khoảng 2 phút lái xe, và cách Bãi Sau là 6 phút. 

Fusion Suites là một khách sạn khổng lồ với 20 tầng, diện tích lên  tới 26.000m2. Khách sạn với kiến trúc hiện đại bao gồm 71 phòng nghỉ, 100 căn hộ và không thiếu các khu vực spa, nhà hàng, 8 hồ bơi, quán cà phê, phòng gym,...

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

Nghỉ dưỡng tại Fusion Suites, bạn có thể thưởng thức những loại hải sản tươi ngon tại nhà hàng Fresh ở tầng 18. Không gian trong nhà và ngoài trời với sức chứa lên tới 200 khách..

Khách sạn cũng có một khu vui chơi riêng dành cho trẻ em, đối với các vị phụ huynh muốn tìm cho con một môi trường chơi an toàn, có sự giám sát chặt chẽ

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Địa chỉ: số 15 Thi Sách, Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất tại Vũng Tàu. Sở hữu vị trí thuộc hàng đắc địa, cách trung tâm chỉ khoảng 1,5km và Bãi Sau 500m. Một vị trí vừa đủ để tránh được khói bụi và ồn ào đô thị, nhưng cũng thuận tiện cho di chuyển và đi lại giữa các địa điểm thăm quan nổi tiếng.

Pullman Vũng Tàu là một khách sạn 5 sao với 356 phòng rộng rãi, được xếp hạng từ Superior, Deluxe tới Deluxe Executive và Deluxe Suite. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra biển hoặc hướng bao quát thành phố.

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm thu hút khác của Pullman Vũng Tàu là bar và nhà hàng sang trọng. Ở đây có thực đơn độc đáo mang đậm hương vị ẩm thực địa phương nhưng cũng không thiếu những trải nghiệm ẩm thực mang tầm quốc tế. Đặc biệt khu Open Kitchen cho phép thực khách vừa thưởng thức bữa ăn, vừa có thể chiêm ngưỡng những đường nét uyển chuyển của các đầu bếp khi chế biến thực phẩm.

Khách sạn Cao Vũng Tàu

Địa chỉ: số 179 Thùy Vân, phường 8, Vũng Tàu

Khách sạn Cao Vũng Tàu nằm ở trục lưu thông chính nên rất thuận tiện đi lại. Chỉ cách bến tàu Cánh Ngầm khoảng 3km, đi bộ tới công viên Thỏ Trắng cì cách 900m. Từ Cao Hotel tới tượng chúa Kito hay Bạch Dinh cũng chỉ xấp xỉ khoảng 3.6km.

Dù mới đi vào hoạt động năm 2018, nhưng Cao Hotel đã ghi được dấu ấn trong lòng du khách. Bởi sở hữu 200 phòng khách sạn sang trọng, đẳng cấp. Nhà hàng có tầm nhìn hướng biển, những hồ bơi tràn ấn tượng và quầy bar thời thượng cũng đem đến cho Cao Hotel những điểm cộng lớn.

Khách sạn Cao Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Cao Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Cao Hotel đặc biệt phù hợp với các đoàn khách doanh nghiệp bởi sở hữu phòng hội nghị rộng rãi. Bên cạnh đó, được trang bị thiết bị hiện đại cùng các phòng gym, trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Khách sạn Malibu Beach

Địa chỉ: số 263 Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Malibu Beach đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ như ở vùng đất thần tiên Malibu.

Malibu Beach Vũng Tàu sở hữu tới 208 phòng nghỉ, được chia thành 8 hạng phòng khác nhau. Đạt tiêu chuẩn 4 sao, từng phòng khách sạn với nội thất cao cấp cùng tông màu hiện đại.

Khách sạn có một “thiên đường giải nhiệt” là khu hồ bơi nằm tại tầng 5 với view hướng biển dành cho cả người lớn và trẻ em.

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

khách sạn đẹp vũng tàu

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến khách sạn Malibu, không thể không kể tới nhà hàng Malibu. Với thiết kế hiện đại có sức chứa tới 500 khách, cùng 2 quầy bar là Lounge Bar và Pool Bar. Nhà hàng phục vụ đầy đủ các bữa ăn từ À la carte hay buffet sáng, tiệc Gala Buffet tới các set menu dành một lượng khách lớn từ 300 tới 400 người.

Đặt phòng khách sạn đẹp Vũng Tàu cùng Mytour.vn

Vào mùa du lịch, Vũng Tàu chính là một điểm đến khó chối từ đối với mọi du khách. Vậy nên để có một trải nghiệm hoàn hảo nhất tại thành phố biển quyến rũ này, bạn nên book phòng trước khi đến đây. Đặt phòng khách sạn đẹp Vũng Tàu ở Mytour.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn có tâm chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc đặt phòng, tư vấn đặt phòng một cách hợp lý, giá cả siêu rẻ. Mytour hân hạnh phục vụ!

Thông tin liên hệ:

HÀ NỘI: 024 7109 9999

HCM: 028 7109 9998

 

Các câu hỏi thường gặp
Vùng nào ở Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều khách sạn đẹp?

- Vùng biển Vũng Tàu là nơi tập trung nhiều khách sạn đẹp và sang trọng nhất.

Có những khách sạn nào ở Vũng Tàu được đánh giá cao về chất lượng phục vụ?

- The Imperial Hotel Vũng Tàu, Pullman Vũng Tàu, The Grand Ho Tram Strip Resort, The Wind Boutique Resort, The Beach House Resort, The Coast Hotel Vũng Tàu, The Sanctuary Resort & Spa là những khách sạn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Giá phòng trung bình của các khách sạn ở Vũng Tàu là bao nhiêu?

- Giá phòng trung bình của các khách sạn ở Vũng Tàu dao động từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng mỗi đêm.

Có những hoạt động gì thú vị khi lưu trú tại các khách sạn ở Vũng Tàu?

- Các khách sạn ở Vũng Tàu thường có các hoạt động giải trí như bể bơi, spa, phòng tập gym, sân tennis, sân golf, các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, lướt ván, đi thuyền kayak, chèo thuyền buồm, đánh cá, câu cá, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như đồi Chúa, hải đăng Vũng Tàu, bãi Trước, bãi Sau, bãi Dứa, bãi Đá Dựng, đảo Hòn Bà, đảo Côn Đảo,....

Có những tiện ích gì trong phòng khi lưu trú tại các khách sạn ở Vũng Tàu?

- Các khách sạn ở Vũng Tàu thường có các tiện ích trong phòng như máy lạnh, tivi, minibar, tủ lạnh, máy pha cà phê, bàn làm việc, két an toàn, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân, khăn tắm, dép đi trong phòng,....

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /492