Mytour blog
Tags:
du lịch Sapakhách sạn cao cấp
06/04/20231810

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi hiện đại tại khách sạn Sapa Charm năm 2024

 

Nhắc đến những khách sạn cao cấp được yêu thích nhất tại Sapa, chắc chắn không thể không nhắc tới khách sạn Sapa Charm. Khách sạn sở hữu một vị trí địa lý đắc địa, dịch vụ, tiện nghi hiện đại đem tới những trải nghiệm khó quên cho du khách

Giới thiệu đôi nét về khách sạn Sapa Charm

Khách sạn Sapa Charm nằm tại địa chỉ số 32 Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai. Khách sạn đi vào hoạt động từ năm 2017, đến nay, nơi đây vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi đến với “thành phố mờ sương”. Khách sạn tọa lạc tại 1 góc tĩnh lặng, bao trọn cảnh quang dãy núi Hoàng Liên Sơn, một trong những dãy núi dài và đẹp nhất Việt Nam. 

khách sạn sapa charm

(Ảnh: sưu tầm)

Để tới khách sạn, du khách có khá nhiều lựa chọn phương tiện khác nhau như: tàu hỏa, xe khách hay phượt bằng xe máy. Các chuyến xe khách từ Hà Nội lên Sapa khá đa dạng, trung bình bạn sẽ mất khoảng 6 tiếng để di chuyển tới thị trấn Sapa. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể lựa chọn đi xe giường nằm buổi tối và tới Sapa lúc sáng sớm. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa với thời gian chuyến khoảng từ 9 - 10 tiếng.  Tàu sẽ xuất phát từ ga Hà Nội tới ga Lào Cai, từ đây, bạn sẽ phải bắt xe khách để tiếp tục di chuyển tới Sapa. 

Thiết kế khách sạn và không gian phòng nghỉ

Khách sạn Sapa Charm được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, thu hút du khách ngay khi nhìn bên ngoài. Không gian khách sạn được trang trí tỉ mỉ, sử dụng những gam màu trang nhã tạo nên vẻ sang trọng, thanh lịch cho nơi đây. 

phòng nghỉ khách sạn Sapa Charm

(Ảnh: sưu tầm)

Sapa Charm có tổng 150 phòng nghỉ hiện đại với nhiều hạng phòng đa dạng. Không gian phòng nghỉ được thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang đậm màu sắc văn hóa Tây Bắc. Những chi tiết nhỏ như vỏ gối, khăn trải giường, rèm cửa đều được lựa chọn tỉ mỉ, sử dụng những vật dụng có họa tiết thổ cẩm tươi tắn. Phòng nghỉ có cửa sổ kính lớn, view hướng núi đem tới không khí mát mẻ, dễ chịu cho du khách. Mỗi sáng, từ ban công khách sạn, bạn có thể tận hưởng bình minh phố núi, tiếng chim hót véo von. 

Phòng nghỉ khách sạn Sapa Charm

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các vật dụng sinh hoạt cần thiết:

  • TV màn hình phẳng
  • Điều hòa nhiệt độ
  • Tủ đựng đồ
  • Két sắt cá nhân
  • Tủ lạnh mini

Đến khách sạn Sapa Charm có gì hấp dẫn?

Đến Sapa Charm, du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ ngơi hiện đại, tiện ích mà còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện nghi, dịch vụ giải trí đa dạng, hấp dẫn. 

Trải nghiệm phòng Spa độc đáo, ấn tượng

Một trong những nơi ấn tượng nhất với du khách khi đến với khách sạn Sapa Charm phải kể đến phòng Spa. Không gian phòng Spa được thiết kế với chất liệu gỗ cùng những gam màu đơn sắc như nâu, trắng, xanh. Ngay khi bước vào gian phòng, du khách đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu với hương tinh dầu dịu nhẹ, thơm thoang thoảng. 

Phòng Spa Sapa Charm

(Ảnh: sưu tầm)

Các phương pháp massage trị liệu tại đây cũng khá đa dạng, phong phú đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm phương pháp tắm lá của người Dao Đỏ. Lá thuốc giúp loại bỏ độc tố, thư giãn cơ thể, xua tan đi những mệt mỏi thường ngày. Sau khi ngâm thuốc, những phương pháp massage cổ truyền của các cô gái Tây Bắc cũng là những trải nghiệm du khách không thể bỏ qua. 

Nhà hàng sang trọng với thực đơn hấp dẫn

Không gian nhà hàng của khách sạn Sapa Charm nằm tại tầng 9 với thiết kế cả trong và ngoài trời. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Á - Âu phong phú được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản Tây Bắc: lẩu cá hồi, cơm lam, nướng xiên que, … Nằm trên tầng cao với view ngoài trời, du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa tự do ngắm nhìn cảnh phố núi yên bình. 

nhà hàng Sapa Charm

(Ảnh: sưu tầm)

Nhà hàng có phục vụ buffet sáng miễn phí với thực đơn khá đa dạng. Du khách khi đến sẽ được lễ tân hướng dẫn lấy phiếu ăn sáng theo số người nghỉ lại. 

Không gian phòng họp, tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

Khách sạn Sapa Charm sở hữu một không gian tiệc cưới, hội nghị sang trọng, rộng rãi đáp ứng dịch vụ từ A - Z. Không gian sự kiện được thiết kế sang trọng, sử dụng các gam màu trắng be chủ đạo tạo nên vẻ đẹp tinh tế. Phòng hội nghị, tiệc cưới được trang bị đầy đủ những trang thiết bị chuyên nghiệp, cần thiết: Máy chiếu, màn hình LED, internet miễn phí, thực đơn tiệc đa dạng, phong phú. Với sức chứa hơn 200 khách, phòng tiệc cưới của Charm chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện quan trọng của bạn. 

Đặt phòng khách sạn Sapa Charm với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Mytour.vn

Sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, kiến trúc sang trọng cùng chất lượng đẳng cấp, khách sạn Sapa Charm là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi tới Sapa. Mytour là lựa chọn đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay hoàn hảo bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Hệ thống đặt phòng tiện ích, nhiều ưu đãi hấp dẫn đem tới bạn những ưu đãi hấp dẫn, đặt phòng với mức giá tốt nhất. 

Đặc biệt, Mytour hiện đang áp dụng mức giá khuyến mại siêu đãi từ nay đến 28/2. Chỉ từ 812.000 VNĐ/ đêm - 986.000 VNĐ/ đêm , du khách đã sở hữu ngay một phòng nghỉ sang trọng, hiện đại. Phòng nghỉ được giữ đến hết 30/6, áp dụng thanh toán và hủy phòng miễn phí trc 24h so với ngày check in. Các phòng khách sạn đặt vào ngày lễ thanh toán luôn và không hoàn, chỉ được bảo lưu, dời ngày miễn phí đến hết 2021 

Tải app Mytour để nhận nhanh nhất thông tin khuyến mãi, đặt phòng khách sạn và đặt vé máy bay sớm nhất, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. 

Để nhận thêm thông tin khuyến mãi, vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /384