Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch nha trangđảo Hòn TreDu lịch Khánh Hòa
06/04/20231.4240

Vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên Bãi Trũ năm 2024

Bãi Trũ nằm trên đảo Hòn Tre, ngay trước mặt thành phố Nha Trang, từ Cầu Ðá, đi thuyền máy đến Bãi Trũ chỉ mất chừng 15 phút.

 

Vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên Bãi Trũ

Khu du lịch Vinpearl Land trên Bãi Trũ - Ảnh: Sưu tầm

 

Nhìn từ trong đất liền ra, Hòn Tre hay còn gọi là Đàm Mông, Hòn Lớn, đứng sừng sững như hình con cá sấu khổng lồ đang bò xuống biển, ít ai có thể hình dung nơi đây lại có một bãi tắm thiên nhiên đẹp và nên thơ đến thế. Có thể nói, đây là bãi tắm tự nhiên thuộc vào loại lý tưởng và đẹp nhất của Khánh Hòa.

 

Vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên Bãi Trũ

Nước và bờ cát tinh khiết hiếm có - Ảnh: Sưu tầm

 

Cát ở Bãi Trũ trắng mịn và đẹp lạ lùng. Đặc biệt là độ tinh khiết của nước biển và môi trường xung quanh. Dưới làn nước trong xanh có thể nhìn suốt đến tận đáy, bờ cát thoai thoải dần khi ra xa, nhưng vẫn êm mịn và chắc. Bãi tắm ở ngay trên đảo nhưng sóng thường không lớn, vì phía sau là Hòn Tre, như bức tường thành che chắn sóng gió đại dương.

 

Vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên Bãi Trũ

Một góc nhỏ xa bãi tắm - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Khánh Hòa

 

Đến với Bãi Trũ, du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên nơi đây. Trong Bãi Trũ là sườn núi rợp bóng cây, khách không những được tắm biển, phơi nắng, dạo trên bờ cát lượm vỏ sò vỏ ốc, đi câu hay lặn hụp săn tôm, câu mực mà còn có thể nghỉ ngơi dưới những tán cây mát dịu. Nhờ có biển, đảo, rừng, núi vây quanh sẽ tạo cho con người những cảm giác tuyệt vời khi nghỉ dưỡng ở nơi này.

 

Vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên Bãi Trũ

Du khách có thể dạo quanh và thỏa sức khám phá những điều thú vị mà thiên nhiên ban tặng nơi đây - Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa


Cách bãi tắm chính dành cho du khách không xa có một xóm chài nhỏ nằm khiêm nhường dưới chân núi, khách có thể thăm và tìm hiểu về phong tục làng chài, thưởng thức những trái dừa, hoa quả tươi ngay trên đảo.

 

Vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên Bãi Trũ

Khung cảnh đẹp thơ mộng từ góc nhìn trên bãi Trũ - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa

 

Từ tháng 12/2003, nơi đây đã mọc lên khu du lịch, nghỉ mát 5 sao lớn nhất Việt Nam - Hòn Ngọc Việt (Vinpearl Land) với số vốn đầu tư ban đầu lên đến 450 tỷ đồng, gồm 500 phòng nghỉ, 3 khu biệt thự độc lập cùng hồ bơi 5.700m2. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Hòn Ngọc Việt đã trở thành một địa điểm hấp dẫn khách du lịch khi đặt chân đến vùng đất Khánh Hòa. Sau sự kiện vịnh Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới vào tháng 6/2003 thì Hòn Ngọc Việt lại càng thêm nổi bật trên vịnh Nha Trang.

 

Mytour.vn - Nguồn: tổng hợp

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /475