Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch hà nộikhám phá Hà Nộicảnh đẹp Hà NộiSuối Tiên
06/04/20235.3180

Vén rèm Khoang Xanh ngao du Suối Tiên - kỳ II năm 2024

Tựa bức rèm bạc mở lối vào tiên cảnh, Khoang Xanh Suối Tiên là một bức tranh hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, làm đắm say bất kì du khách nào có dịp ghé thăm trong chuyến Bắc du của mình. Tiếng thơm ngày một vang xa, các dịch vụ du lịch ở Khoang Xanh Suối Tiên giờ đây cũng được đầu tư trở nên thú vị và bổ ích. Về Khoang Xanh Suối Tiên du khách được hòa mình vào không gian tươi mát và tận hưởng những giây phút thoải mái, dịu nhẹ giữa khung trời mộng mơ xanh thẳm.

 

Xem thêm: Vén rèm Khoang Xanh ngao du Suối Tiên - kỳ I

 

Khoang Xanh Suối Tiên được xem là bể khoáng tự nhiên lớn nhất nước ta. Bể bơi này được tạo sóng nhân tạo và xây dựng thoai thoải nhiều bậc phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em. Du khách sẽ hài lòng khi tùy chọn cho mình một vị trí yêu thích, tự do thả lỏng cơ thể vào làn nước mát rượi luôn được thay nước thường xuyên.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Bể bơi Khoang Xanh Suối Tiên là bể khoảng lớn nhất Việt Nam - Ảnh: Khoangxanh

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Bể bơi nhân tạo Khoang Xanh Suối Tiên tạo nên một không gian vui chơi lý tưởng cho các gia đình nhỏ trong ngày nghỉ - Ảnh: Nuibavi

 

Đối với những du khách yêu thích dòng nước tự nhiên, trong xanh ngay dưới chân thác, suối thì có thể tìm vùng đá bằng, ít rêu phủ để tận hưởng cảm giác tắm tiên ở chốn bồng lai tiên cảnh này. Vừa chiêm ngưỡng cảnh quan thiên thai vừa trầm mình trong dòng nước xanh mát ở Khoang Xanh Suối Tiên sẽ giúp bạn gột rửa hết mọi ưu tư, muộn phiền trong cuộc sống để tìm về với bản ngã của chính mình.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Dòng nước tự nhiên, xanh mát ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Otofun

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Sảng khoái bên khung cảnh thần tiên ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Sakura251088

 

Được cải tạo và xây dựng thêm nhiều khu vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu của du khách mà vẫn không làm biến đổi nét đẹp tự nhiên vốn có, Khoang Xanh Suối Tiên cung cấp hàng loạt trò chơi sơn thủy cho du khách.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Khu vui chơi giải trí ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Notus

 

Các trò chơi đa dạng hình thức khác như: chèo thuyền, cầu trượt nước mini, ván trượt, bóng đá, quay sao chổi, tàu hỏa, cưỡi ngựa,… hay mạo hiểm hơn là leo núi, xuyên qua các con thác, đường rừng cũng là những trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách khi đến Khoang Xanh Suối Tiên.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Du khách chèo thuyền ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Kientravel

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Cầu trượt nước ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Mạo hiểm với trò khám phá leo núi, vượt thác ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Dành cho những ai luôn muốn vượt qua nỗi sợ hãi, khu Âm cung huyền bí là lựa chọn thích hợp. Với những hình ảnh, biểu tượng về thế giới của cõi âm cùng ma quỷ từng tầng của địa ngục, Âm cũng huyền bí mang lại một không gian u tối, du khách có thể bị “hù dọa” bất kỳ lúc nào trog quá trình di chuyển. Vì thế, khu tham quan này không khuyến khích dành cho trẻ em và người có bênh liên quan về tim mạch khi đến với Khoang Xanh Suối Tiên.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Trò chơi Âm cung huyền bí ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Khoangxanh

 

Sẽ là thiếu sót cho chuyến đi nếu bạn bỏ qua cho mình cơ hội được tắm bùn tại Khoang Xanh Suối Tiên. Cũng giống như dịch vụ tắm bùn khoáng ở những nơi khác, du khách có thể đi một mình hoặc đi cùng với nhóm. Vừa để làn da tha hồ hấp thụ dưỡng chất quý hiếm, vừa thoải mái nghỉ ngơi, trò chuyện tăng thêm nhiều kỉ niệm và niềm vui thú vị trong chuyến đi.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Tắm bùn là dịch vụ mà du khách không nên bỏ lỡ ở Khoang Xanh Suối Tiên (Ảnh minh họa) - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Khoang Xanh Suối Tiên còn có nhiều điểm tham quan thú vị đợi chờ du khách đến khám phá. Điểm đến đầu tiên có thể kể chính là những hang động lớn nhỏ được bàn tay con người kỳ công tái tạo lại thời kỳ đồ đá của cha ông ta ngày xưa.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Những hang động xưa được tái tạo ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Tại khu thung lũng khủng long của Khoang Xanh Suối Tiên, lịch sử về loài động vật được xem là đã tuyệt chủng này sẽ được tái hiện lại một cách sinh động và đáng yêu qua những câu chuyện kể hài hước. Đây là một điểm đến khá thu hút trẻ em đến tham quan. Ngoài ra, các khu bảo tồn sinh vật trong rừng: khỉ, gấu, gà sao,… hay thú câu cá sấu cũng là những điểm đến nên dừng chân trong hành trình buổi chiều của du khách.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Thung lũng Khủng Long tại Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Vietlandmarks

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Ba Vì, Hà Nội

 

Sau một buổi thư giãn với con suối xanh mát cùng nhiều hoạt động vui chơi bổ ích ở Khoang Xanh Suối Tiên. Có lẽ khi mặt trời nghiêng mình tỏa nắng trên đỉnh chính là lúc du khách rời chân tiến đến khu ẩm thực ngay trong khu du lịch để thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị nơi đây, đồng thời tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Đến với Khoang Xanh Suối Tiên, du khách có thể mãn vị với nhiều món ngon như: cá nheo, cá lăng, cá ngạnh, cá lửng, gà ri, gà đồi, cơm lam hay xôi nếp chấm vừng.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Ẩm thực Khoang Xanh - Ảnh: Sưu tầm

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Những món ăn dân dã ở Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Bavitcvnn

 

Đặc biệt nếu may mắn bạn còn có dịp thưởng thức món đặc sản bọ xít rang lá chanh với đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt, bùi đầy hấp dẫn ở thôn Muồng Cháu cạnh Khoang Xanh Suối Tiên.

 

Khoang Xanh Suối Tiên

Món bọ xít rang lá chanh ở thôn Muồng Cháu cạnh Khoang Xanh Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Được bao phủ bởi cấu trúc sinh thái rộng lớn hơn 200 héc ta, cùng với khí hậu quanh năm mát mẻ, Khoang Xanh Suối Tiên được ví như thành phố Đà Lạt trong lòng thủ đô, là điểm đến yêu thích khi du lịch về phía Bắc. Vẫn đang từng bước cải tạo và phát triển dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, Khoang Xanh Suối Tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình, bạn bè nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Nếu có dịp, hãy cùng Mytour ghé qua các bạn nhé!

 

Gumi - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /434