Mytour blog
Tags:
du lịch An GiangKinh nghiệm du lịch An Giangdanh thắng núi SamVictoria Núi Sam Lodge An Giang
06/04/20233.7430

Victoria Núi Sam Lodge - viên ngọc quý giữa thiên nhiên năm 2024

Giữa thiên nhiên An Giang, khách sạn Victoria Núi Sam Lodge tọa lạc bên sườn núi đã mở ra thiên đường nghỉ dưỡng tối ưu tuyệt vời dành cho du khách trong tour du lịch An Giang. Du khách hãy theo chân Mytour tận hưởng những ngày hè thư giãn bình yên, an nhiên cùng với Victoria Núi Sam Lodge và thiên nhiên miền Tây sông nước để xua đi những ngày hè chói chang, oi bức nhé!

 

Victoria Núi Sam Lodge là một trong những chuỗi khách sạn thuộc Victoria Hotels & Resorts, tọa lạc bên sườn núi Sam với độ cao khoảng 284 m ở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 7 km.

 

Khung cảnh núi Sam mộng mơ ở mảnh đất An Giang

Khung cảnh núi Sam mộng mơ ở mảnh đất An Giang - Ảnh: Sưu tầm

 

Victoria Núi Sam Lodge nằm nép mình bên dãy núi thơ mộng giữa thiên nhiên xanh tươi, được bao bọc bởi thung lũng nên thơ và những cánh đồng lúa mênh mông bát ngát, hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn nghỉ dưỡng tuyệt vời của du khách trong chuyến du lịch An Giang mùa hè này. Giữa thiên nhiên hoang sơ, huyền bí và thơ mộng của mảnh đất này, Victoria Núi Sam Lodge không hề tồn tại cô lập mà chỉ như một nét chấm phá độc đáo hòa hợp cùng thiên nhiên.

 

Victoria Núi Sam Lodge - điểm thư giãn nghỉ dưỡng tuyệt vời ở An Giang

Victoria Núi Sam Lodge - điểm thư giãn nghỉ dưỡng tuyệt vời ở An Giang - Ảnh: Sưu tầm

 

Victoria Núi Sam Lodge được thiết kế, xây dựng với sự kết hợp từ phong cách hiện đại, sang trọng và mộc mạc, tự nhiên để hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó, Victoria Núi Sam Lodge bao gồm 36 bungalow độc lập riêng biệt với các phòng nghỉ được phân theo 3 hạng: phòng Superior, phòng Deluxe và phòng Junior Suite.

 

Ban công ngoài trời của bungalow

Ban công ngoài trời của bungalow - Ảnh: Sưu tầm

 

Với phòng Superior, du khách du lịch An Giang sẽ có được không gian khoảng 28 m2, thể hiện đặc trưng theo phong cách làng quê mộc mạc, tinh tế và trang nhã. Đồng thời, phòng Superior còn có ban công ngoài trời, giúp du khách hướng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ngoài trời.

 

Một góc phòng Superior

Một góc phòng Superior - Ảnh: Sưu tầm

 

Nếu chọn phòng Deluxe, bạn sẽ được sở hữu diện tích rộng 38 m2, có ban công rộng 12 m2 và toàn bộ không gian phòng được thiết kế với gam màu trầm, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện với du khách.

 

Phòng Deluxe tạo cảm giác ấm cúng bởi gam màu trầm

Phòng Deluxe tạo cảm giác ấm cúng bởi gam màu trầm - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Châu Đốc - An Giang

 

Phòng Junior Suite nằm trong khu biệt thự liền kề, có diện tích rộng lớn đến 42 m2, mang cả không gian riêng cho du khách và gia đình. Đồng thời, phòng Junior Suite cũng sẽ giúp du khách được tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái trong chuyến nghỉ dưỡng ở mảnh đất An Giang.

 

Phòng Junior Suite có không gian rộng, sang trọng và tinh tế

Phòng Junior Suite có không gian rộng, sang trọng và tinh tế - Ảnh: victoriahotels.asia

 

Đồng thời, toàn bộ nội thất của khách sạn Victoria Núi Sam Lodge được thiết kế và bài trí theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế, hài hòa với từng loại phòng. Các trang thiết bị trong mỗi phòng cũng khá đầy đủ, tiện nghi để phục vụ tốt cho du khách du lịch An Giang trong suốt những ngày nghỉ dưỡng tại khách sạn.

 

Nội thất đẹp tinh tế, sang trọng và hài hòa cùng không gian

Nội thất đẹp tinh tế, sang trọng và hài hòa cùng không gian - Ảnh: Sưu tầm

 

Một góc nhà hàng Lá Giang hướng ra không gian mở

Một góc nhà hàng Lá Giang hướng ra không gian mở - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại An Giang

 

Bên cạnh đó, Victoria Núi Sam Lodge còn có nhà hàng và quầy bar, hồ bơi ngoài trời, thư viện, sân chơi thể thao để phục vụ tối đa nhu cầu của du khách trong khoảng thời gian du lịch An Giang. Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon theo phong cách Á, Âu cùng những món đặc sản nức tiếng của tỉnh An Giang và các món ăn nhẹ, thức uống đa dạng tại Lá Giang Restaurant & Bar.

 

Du khách hẳn sẽ thích mê hồ bơi giữa trời này đấy

Du khách hẳn sẽ thích mê hồ bơi giữa trời này đấy! - Ảnh: Sưu tầm

 

Du khách đắm mình trong làn nước mát trong hồ bơi lộ thiên ngoài trời sẽ được rèn luyện thể chất và phần nào xua đi cái nóng oi ả ngày hè. Trong khuôn viên Victoria Núi Sam Lodge, du khách du lịch An Giang còn được thưởng ngoạn quanh những khu vườn thảo mộc xanh mát hoặc vui chơi giải trí thú vị với nhiều bộ môn thể thao.  

 

Không gian hồ bơi lộ thiên cùng thiên nhiên

Không gian hồ bơi lộ thiên cùng thiên nhiên - Ảnh: victoriahotels.asia

 

Phòng spa đơn giản nhưng trang nhã

Phòng spa đơn giản nhưng trang nhã - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại An Giang

 

Nằm trên độ cao nhất định, du khách nghỉ dưỡng tại Victoria Núi Sam Lodge sẽ luôn được mơn man da thịt bởi những làn gió mát và tận hưởng bầu không khí trong lành tươi mới. Đồng thời, từ khuôn viên Victoria Núi Sam Lodge, du khách phóng tầm mắt ra xa hẳn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thắng cảnh thơ mộng, tuyệt đẹp và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp bình yên, thanh tịnh ở vùng thôn quê An Giang. Nhịp sống trong khách sạn Victoria Núi Sam Lodge dường như chậm lại, mang đến cho bạn và gia đình những phút giây đầy ý nghĩa.

 

Vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên nhìn từ vọng lâu

Vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên nhìn từ vọng lâu - Ảnh: victoriahotels.asia

 

Vọng lâu - điểm ngắm hoàng hôn đẹp nao lòng dành cho du khách

Vọng lâu - điểm ngắm hoàng hôn đẹp nao lòng dành cho du khách - Ảnh: Sưu tầm

 

Victoria Núi Sam Lodge không chỉ là nơi nghỉ dưỡng của du khách trong tour du lịch An Giang mà còn giúp du khách tham quan những điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như chùa Tây An, chùa Hang, chùa Bà Chúa Xứ và Vườn chim Trà Sư, cũng như được trải nghiệm những chuyến du hành khám phá dòng sông Mê Kông huyền thoại của đồng bằng sông Cửu Long và khu vực Đông Nam Á trên những chiếc du thuyền hiện đại.

 

Cảnh đêm ở Victoria Núi Sam Lodge

Cảnh đêm ở Victoria Núi Sam Lodge - Ảnh: Sưu tầm

 

Bức tranh thiên nhiên đẹp nao lòng quanh Victoria Núi Sam Lodge

Bức tranh thiên nhiên đẹp nao lòng quanh Victoria Núi Sam Lodge - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch An Giang

 

Trong tour du lịch An Giang mùa hè này, Victoria Núi Sam Lodge sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời của du khách và gia đình đấy! Victoria Núi Sam Lodge đưa bạn lạc vào thế giới mới, tạm quên những bộn bề lo toan của cuộc sống và đắm chìm trong khoảng thời gian thư giãn nghỉ dưỡng thoải mái, cân bằng sức khỏe và đong đầy niềm vui. Hãy liên hệ với Mytour ngay để chọn ngay không gian riêng trong hệ thống bungalow ở khách sạn Victoria Núi Sam Lodge trong dịp du lịch An Giang nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /364