Mytour blog
Tags:
khám phá Hà NộiVườn Đào Nhật Tân chụp hình cưới du lịch lãng mạn
06/04/20236.9830

Vườn đào Nhật Tân lột xác thành studio năm 2024

Nằm ven đê bên Sông Hồng, Vườn Đào Nhật Tân là một trong những nơi được mọi người yêu thích và ghé qua để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống.

 

Không kể ngày thường hay ngày lễ, lượng người kéo đến Nhật Tân đều rất đông đúc, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần và dịp giáp Tết. Đến làng hoa Nhật Tân vào thời điểm cách Tết Nguyên Đán khoảng 2 tuần sẽ được chứng kiến cảnh khách ra vào dập dìu. Khách đến đây để mua cây thì ít mà để vãn cảnh, chụp ảnh và đi chơi xuân thì nhiều.

 

Vườn đào trong thời điểm rực rỡ nhất 

Xem thêm:  Các khách sạn giá tốt ở Hà Nội 

Theo ông Hoàng (55 tuổi), một người dân trong làng thì cách đây 2 năm, chỉ có một vài hộ dân quây vườn lại để cho thuê chỗ chụp ảnh. Nhưng gần đây, thấy dịch vụ này mang lại thu nhập cao mà công việc lại nhàn nhã, nhiều hộ dân khác thi nhau mua đào giả, xây cầu gỗ, sơn hàng rào trắng... tạo cảnh để cho thuê chụp ảnh.

 

Từng tốp những bạn trẻ rủ nhau tạo trong vườn xuân

Xem thêm:  Tour giá tốt tại Hà Nội 

Tại một vườn hoa nhân tạo lớn và đẹp nhất nhì Nhật Tân, tuy đang là tầm trưa song vẫn có đến gần 10 đôi nam nữ đang chụp ảnh cưới. Giá cho mỗi lần chụp ảnh cưới dao động từ 100.000 - 200.000 đồng, giá này có thể cao hơn nếu sử dụng thêm các dịch vụ khác tại đây.

 

Cặp tân nương - tân lang trao nhau nụ hôn nồng nàn dưới hoa

 

Mỗi gốc đào thật trong vườn hoa này có giá lên tới hàng chục triệu đồng, trong đó có những gốc đào có niên đại hàng chục năm với thế hiếm có. Trong vườn, ngoài đào còn được trang trí nhiều loại cây khác như: bạch dương, lộc vừng, hoa hướng dương. Các loại hoa tươi: hoa cải, violet, bách nhật, cúc cánh bướm,... cũng được trồng xen kẽ tạo nên một thảm vườn rực rỡ sắc màu, vô cùng đẹp mắt, lí tưởng cho cả không gian chụp ảnh và đi chơi xuân.

Khu vườn thượng uyển  

 

Bên ngoài khuôn viên vườn, các chủ vườn còn xây dựng riêng khu vực để xe cho khách và thuê nhân viên trông giữ xe. Sự chuyên nghiệp của các chủ vườn hoa còn thể hiện bằng việc thuê riêng một quản lý vườn, một bộ phận lo hậu cần để đáp ứng dịch vụ khi khách hàng cần.Ngoài dịch vụ chụp ảnh, các vườn hoa ở đây còn phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ uống.

 

Cùng nhau chọn những góc chụp lãng mạn 

 

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

 

Theo một nhân viên trông xe tại đây, có ngày vườn hoa ở đây đón hàng trăm lượt khách đến thăm quan và chụp ảnh. Tính ra đợt đông nhất, chủ vườn cũng thu về cả chục triệu đồng, còn ngày thường cũng phải kiếm vài ba triệu. Đây là mức thu nhập đáng mơ ước đối với những hộ dân trồng hoa ở Nhật Tân.

 

Niềm vui, nụ cười hạnh phúc cùng mùa xuân tràn ngập khắp nơi.

 

Có hộ dân còn tận dụng cả đường đi trong làng và thiết kế không gian lí tưởng cho việc chụp ảnh. Một vài hộ dân khác còn xây cả cầu gỗ, nuôi cỏ xanh và sắm thêm xe đạp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh và đi chơi xuân cho khách hàng.

 

Các bé gái vui thích bên vườn hoa bươm bướm. 

 

Ngoài việc tạo lập những không gian chụp ảnh hiện đại, mang phong cách Tây, nhiều hộ dân khác vẫn giữ nguyên không gian vườn đào để cho thuê chụp ảnh. Khách đến những vườn này thường phải trả 50.000 đồng cho một lần chụp ảnh và 10.000 đồng cho tiền trông giữ xe.

Các câu hỏi thường gặp
Vườn đào Nhật Tân là gì?

- Vườn đào Nhật Tân là một khu vườn đào nổi tiếng tại Hà Nội, Miền Bắc, nơi có nhiều cây đào đẹp và được trồng từ lâu đời.

Vườn đào Nhật Tân đã lột xác thành studio như thế nào?

- Vườn đào Nhật Tân đã được chuyển đổi thành một studio chụp ảnh chuyên nghiệp với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và được trang trí bằng những bông hoa đào tuyệt đẹp.

Tại sao Vườn đào Nhật Tân lại được chuyển đổi thành studio?

- Vườn đào Nhật Tân được chuyển đổi thành studio để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách hàng, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán khi cây đào là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng.

Khách hàng có thể chụp ảnh gì tại Vườn đào Nhật Tân studio?

- Khách hàng có thể chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh thời trang, ảnh sản phẩm, ảnh quảng cáo,... tại Vườn đào Nhật Tân studio với không gian đẹp và đầy cảm hứng.

Vườn đào Nhật Tân studio có giá cả như thế nào?

- Giá cả của Vườn đào Nhật Tân studio phụ thuộc vào loại hình chụp ảnh và thời gian sử dụng không gian. Tuy nhiên, giá cả của studio này được đánh giá là khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /459