Mytour blog
Tags:
ẩm thực Hà Nộiăn vặt Hà Nộiăn chơi Hà Nộiẩm thực đường phố Hà Nội
06/04/20232.2890

Xuýt xoa ngày gió với bánh mì sốt vang phố Cửa Nam năm 2024

Khi gió lạnh về, người Hà Nội có cái thú ngồi nhâm nhi món sốt vang đậm đà.

 

Banh mi sot vang

Bánh mì sốt vang nổi tiếng

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Quán bánh mì này vốn có mặt tiền quay ra phố Hàng Bông, nhưng vì ở chỗ giao giữa Cửa Nam và Đình Ngang nên thực khách Hà Nội lại quen thuộc với cái tên “sốt vang Cửa Nam” hay “sốt vang Đình Ngang” hơn.

 

Banh mi sot vang

Thích hợp ăn cùng bạn bè


Có vị trí thuận lợi, nằm trên khu trung tâm nên mặc dù phía bên trong cửa hàng chật hẹp, những người có tâm hồn ẩm thực vẫn rất ưu ái quán ăn này. Hầu hết thích ngồi bên ngoài, trên vỉa hè, vừa nhâm nhi bát sốt vang nóng hôi hổi, vừa ngắm đường xá trong ánh đèn vàng ngày đông.

 

Banh mi sot vang

Luôn là nơi hấp dẫn thực khách

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội


Quán không có món gì đặc biệt, chỉ là bánh mì, sốt vang, ấy vậy mà ai đã nếm một lần là nhớ mãi không quên. Có lẽ là do sốt vang ở đây chế biến rất “chuẩn”. Bát sốt vang đậm đà, dậy mùi vang, lại đầy ắp những thịt.

 

Banh mi sot vang

Sốt vang thơm ngon

Thịt bò trong bát sốt vang Cửa Nam là thịt bò gân mềm vừa đủ, dai vừa độ, ăn đến đâu thấm thía đến đó. bánh mì nóng giòn, ngả màu vàng ruộm, bắt mắt.

 

Banh mi sot vang
Ăn với bánh mì thì chẳng chê được

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Ngoài món sốt vang danh tiếng, cửa hàng còn có thêm bánh mì pa tê, sữa đậu nành và tào phớ thơm mát. Mỗi khi gió lạnh ùa về trên khắp những con phố, người Hà Nội lại rộn ràng khăn áo, co ro trong những góc đường tận hưởng cái thú xì xụp những món ngon phố hè như thế.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /234