Mytour blog
Tags:
khám phá nha trangdu lịch nha trangẨm thực Nha Trangbiển nha trang
06/04/20234.4720

Yêu lắm Nha Trang qua những thước ảnh trên Instagram năm 2024

Khám phá ứng dụng – trang mạng xã hội Instagram, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được nhiều điểm du lịch xinh đẹp của đất Việt qua ống kính của du khách và các phượt thủ. Với hơn 230.000 tấm ảnh về Nha Trang trên Instagram, những danh lam thắng cảnh, những góc phố ngõ hẻm và cả những bức ảnh sinh hoạt giản dị ở mảnh đất ven biển này đều hiện lên với vẻ đẹp lung linh, thơ mộng biết nhường nào. Qua đó, Mytour sẽ tiếp thêm nguồn cảm hứng du lịch Nha Trang cho bạn từ những bức ảnh của người dùng Instagram nhé!

 

Nha Trang là một thành phố ven biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Nằm ở dải đất miền Trung, Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông và là viên ngọc xanh đắt giá của đất Việt.

 

Phố biển Nha Trang xinh đẹp, quyến rũ

Phố biển Nha Trang xinh đẹp, quyến rũ - Ảnh: ilovepijama

 

Một góc biển Nha Trang

Một góc biển Nha Trang - Ảnh: boomaru07

 

Yêu lắm bờ biển trong vắt, dải cát phẳng mịn trải dài mảnh đất Nha Trang! Yêu sao những rặng san hô đẹp tuyệt, những khối đá độc đáo trên bờ cát, những hàng thùy dương xanh rì dọc theo bờ biển, những hòn đảo hoang sơ, nhấp nhô giữa biển cả mênh mông và những công trình kiến trúc Chăm Pa cổ kính, những tòa nhà cao tầng hiện đại. Yêu lắm thành phố biển Nha Trang!

 

Có một phố biển Nha Trang đẹp đến nao lòng

Có một phố biển Nha Trang đẹp đến nao lòng - Ảnh: kosa_ichiban

 

Đến Nha Trang tha hồ vùng vẫy giữa biển xanh

Đến Nha Trang tha hồ vùng vẫy giữa biển xanh - Ảnh: yuri_kojitani

 

Nha Trang

 Bạn hãy vui chơi thỏa thích bên bờ biển nhé! - Ảnh: dtngann

 

Với làn nước trong vắt, xanh ngắt một màu, du khách có thể tha hồ tắm biển, bơi lội và chơi thể thao dưới nước vào bất kỳ thời điểm nào. Đồng thời, du khách còn có thể nằm dài trên cát mịn hoặc xây những tòa lâu đài cát đồ sộ cùng đám trẻ.

 

Du khách quốc tế tận hưởng khoảnh khắc đắm mình giữa biển cả

Du khách quốc tế tận hưởng khoảnh khắc đắm mình giữa biển cả - Ảnh: loriancauret

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Cùng với sự phát triển hiện đại và năng động, Nha Trang luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều hoạt động mới lạ như lướt ván buồm, chèo thuyền kayak, dù bay, flyboard (môn đứng nước), lặn biển ngắm san hô - sinh vật biển,… Bạn hẳn sẽ rất hào hứng và thích thú khi có dịp được tham gia những hoạt động trên biển này đấy!

 

Trải nghiệm dù bay ngắm cảnh bình minh

Trải nghiệm dù bay ngắm cảnh bình minh - Ảnh: shanaeva_sasha

 

Trong tour du lịch Nha Trang, du khách sẽ được thỏa thích cảm nhận hương vị mặn nồng ngấm sâu vào cơ thể và tận hưởng những giây phút quý báu cùng với thiên nhiên đất Việt.

 

Biển - trời Nha Trang đẹp ngỡ ngàng

Biển - trời Nha Trang đẹp ngỡ ngàng - Ảnh: jjju3lin

 

Bình minh ở biển Nha Trang

Bình minh ở biển Nha Trang - Ảnh: tamsindransfield

 

Trong buổi ban mai, bạn có thể đạp xe trên tuyến đường Trần Phú, thả bộ dọc bờ biển chào đón bình minh hay dạo quanh làng chài khám phá cuộc sống dân dã của người dân vùng biển. Du khách sẽ được ngắm mặt trời từ từ nhô lên, như quả cầu rực lửa soi sáng cả hành tinh này và chiếu rọi những tia nắng lấp lánh đến muôn nơi. Bầu không khí trong lành, yên bình trong buổi sáng ấy sẽ là một khởi đầu mới tốt lành cho cả ngày dài thú vị ở phố biển Nha Trang.

 

Giây phút bình yên của phố biển

Giây phút bình yên của phố biển - Ảnh: baohuynh3012

 

Đến trưa, du khách có thể nằm đung đưa trên chiếc võng say giấc nồng, thả hồn miên man theo những ngọn gió biển. Chiều tà, khi bầu trời được khoác lớp áo rực rỡ tiễn đưa mặt trời, những tia nắng yếu tần và những cơn gió mạnh không ngừng thổi vào làm những hàng cây đung đưa xào xạc, sóng cuồn cuộn một cách dữ dội, vang vọng âm thanh ầm ầm.

 

Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh: shandytin91

 

Hệ thống resort đẳng cấp ở Vinpearl Land Nha Trang

Hệ thống resort đẳng cấp ở Vinpearl Land Nha Trang - Ảnh: ktt30

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Nha Trang còn có hệ thống resort – khách sạn đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của du khách. Trong tour du lịch Nha Trang, bạn có thể chọn những resort bên bờ biển - giữa đảo hoang sơ để gần gũi, thư giãn và đắm chìm với thiên nhiên hoặc chọn những khách sạn cao cấp giữa lòng thành phố để khám phá phố biển Nha Trang.

 

Bình yên giữa vùng biển quyến rũ nhất miền Trung đất Việt

Bình yên giữa vùng biển quyến rũ nhất miền Trung đất Việt - Ảnh: levietnguyen45

 

Những tòa nhà cao tầng nhấp nhô ven biển

Những tòa nhà cao tầng nhấp nhô ven biển - Ảnh: rinlehieu

 

Làng chài trên đảo Bích Đầm, Nha Trang

 Làng chài trên đảo Bích Đầm, Nha Trang  - Ảnh: katetieu26

 

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ của thiên nhiên vốn có, theo dòng chảy thời gian phố biển Nha Trang ngày càng thay da đổi thịt, trở thành một trong những đô thị nhộn nhịp, sầm uất và không kém phần hiện đại của Việt Nam. Ở Nha Trang, bạn sẽ luôn cảm nhận sự hòa trộn độc đáo giữa không khí trong lành, thuần khiết của thiên nhiên và bầu không gian năng động của đô thị loại I này đấy!

 

Phố biển Nha Trang - điểm hẹn ngọt ngào của các cặp đôi

Phố biển Nha Trang - điểm hẹn ngọt ngào của các cặp đôi - Ảnh: thanhduy9

 

Nha Trang tựa như nàng thiếu nữ đang trưởng thành, vừa vươn tới nét đẹp hiện đại nhưng cũng vừa giữ được những nét chân quê mộc mạc, giản dị. Nha Trang vẫn đẹp như thế và vẫn luôn đẹp trong lòng những người con bản xứ và những người du khách phương xa.

 

Những món hải sản tươi ngon ở Nha Trang khiến thực khách mê mẩn

Những món hải sản tươi ngon ở Nha Trang khiến thực khách mê mẩn - Ảnh: kenny_bummy

 

Vinpearl Land - Nha Trang

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Nha Trang

 

Về phố biển Nha Trang, bạn sẽ luôn tìm thấy những điểm hẹn lý tưởng để vui chơi giải trí, trải nghiệm những hoạt động mới lạ hay thư giãn nghỉ dưỡng. Chính vì thế, Nha Trang luôn là một thành phố du lịch biển quen thuộc với hầu hết du khách trong nước và quốc tế và ngày càng thu hút đông đảo nhiều lượt du khách mỗi năm. Nếu bạn là người yêu thích biển xanh thăm thẳm thì hãy tận hưởng chuyến du lịch Nha Trang ngay nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Yêu lắm Nha Trang là gì?

- Yêu lắm Nha Trang là một hashtag được sử dụng trên Instagram để chia sẻ những hình ảnh đẹp về thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Miền Trung.

Tại sao Nha Trang lại được yêu thích?

- Nha Trang có bãi biển đẹp, nước biển trong xanh, cát trắng mịn, nhiều hoạt động vui chơi giải trí như lặn biển, chèo thuyền kayak, chơi golf, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Vinpearl Land, Hòn Tằm Island, v.v.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Nha Trang?

- Thời điểm tốt nhất để đến Nha Trang là từ tháng 4 đến tháng 8, khi thời tiết khô ráo, nắng nhiều và biển trong xanh. Tuy nhiên, vào mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12 cũng có thể thưởng thức được những trải nghiệm thú vị tại Nha Trang.

Nên ở đâu khi đến Nha Trang?

- Nha Trang có nhiều lựa chọn về khách sạn, resort, homestay phù hợp với mọi ngân sách và nhu cầu của du khách. Một số khách sạn nổi tiếng tại Nha Trang như InterContinental Nha Trang, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Amiana Resort Nha Trang, v.v.

Có những món ăn gì nổi tiếng tại Nha Trang?

- Nha Trang có nhiều món ăn đặc sản như bún cá Sứa, nem nướng Ninh Hòa, chả cá Nha Trang, bánh căn, bánh xèo, v.v. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng ven biển.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /541