Mytour blog
Danh mục

Khánh Hòa

Đặt phòng khách sạn Khánh Hòa giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Ngoài ra, chúng tôi cũng trân trọng giới thiệu đến bạn những khách sạn Khánh Hòa tốt nhất 2016 trong các hạng mục Best Seller và Top Review trên website Mytour.vn. Đây là những khách sạn đạt tiêu chuẩn rất cao và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Khánh Hòa với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn có còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Khánh Hòa – tỉnh, thành phố biển với bãi cát trắng trải dài, làn nước trong xanh thăm thẳm cùng nắng vàng miên man là điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu biển. Khánh Hòa có Nha Trang là một thành phố nằm ở vùng ven biển duyên hải miền Trung. Các bãi biển dài của thành phố này đã biến nó thành một thành phố du lịch. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang), hay các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Trái Đất 2010...

Với 232 khách sạn tại Nha Trang, khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Tour du lịch Khánh Hòa luôn là điểm đến hấp dẫn không những người Việt mà còn các bạn bè quốc tế. Mỗi năm Nha Trang đón hơn 2 triệu lượt khách du lịch, trong đó hơn 440.000 lượt khách quốc tế tham quan. Du lịch Nha Trang nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh như Tour tham quan 4 đảo Nha Trang, tham quan Vinpearl Land, hay tắm biển ở Bãi biển Đại Lãnh tuyệt đẹp hay tắm suối khoáng nóng tại Tháp Bà để nâng cao sức khỏe cũng như là dược liệu thần tiên trong làm đẹp cho phái yếu.

Bên cạnh những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, một đặc trưng để thu hút và níu giữ du khách khi đến Nha Trang đó là nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Ngoài các sản vật biển, Nha Trang có nước yến hay yến sào và nem nướng Ninh Hòa. Khi nói đến các món dân dã Nha Trang còn nổi tiếng qua món bún cá hay bánh canh. Với món bánh canh Nha Trang thì không giống với bất kỳ ở một địa phương nào khác, nước lèo được làm từ chất ngọt của cá cộng với bột bánh canh tạo nên một hương vị khó quên. Ngoài ra tại Nha Trang còn có bong bóng cá, vi cá, nước mắm, khô cá thu được xếp vào loại ngon. Hải sản Nha Trang đa dạng và phong phú với rất nhiều loại và vô số những món ăn khác nhau, nổi tiếng có món Nhum - còn gọi là cầu gai hay nhím biển ăn sống với cải bẹ xanh.

Nếu bạn có kế họach đến nghỉ dưỡng hoặc công tác ở thành phố của thiên đường du lịch Nha Trang, hãy để Mytour giúp bạn chuẩn bị 1 chuyến đi dễ dàng, thú vị, và tiết kiệm nhất nhé.

Đến với Mytour.vn, bạn sẽ có cơ hội đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Nha Trang cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng Mytour nữa đấy!

Đánh giá : 4.8 /765