Mytour blog

A Lưới

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại A Lưới với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện A Lưới giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

A Lưới là một huyện miền núi biên giới của tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là mảnh đất có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống như: Tà Ôi, Vân Kiều, Cơ Tu, Hoa... Huyện A Lưới được thành lập vào năm 1976 và cho đến nay vùng đất đã trở thành nơi lưu trữ nhiều giá trị văn hoá truyền thống đặc sắc.

Đến với huyện A Lưới quý khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ nhưng kỳ vỹ của vùng núi cao. Nơi đây có thác A Nô là một thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất của địa phương, bên cạnh đó còn có nhiều cánh rừng nguyên sinh và suối nước nóng, thu hút rất nhiều du khách đến khám phá.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện A Lưới để có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, thả mình trong làn suối nước nóng thư giãn và đặc biệt khám phá di tích lịch sử cách mạng ghi dấu các chiến công anh dũng của dân và quân ta. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện A Lưới qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

 

Đánh giá : 4.8 /922
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến A Lưới