Mytour blog

An Dương

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn An Dương với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn An Dương giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Huyện An Dương là một huyện thuộc Hải Phòng, phía Tây và Tây Bắc giáp với Hải Dương, giáp với huyện An Lão ở phía Tây Nam, giáp với quận Kiến An về phía Nam, phía Bắc giáp với huyện Thủy Nguyên, phía Đông Nam giáp với quận Hồng Bàng và quận Lê Chân. Giao thông thuận lợi, có quốc lộ 5A và quốc lộ 10 chạy qua. Bên cạnh đó còn có tỉnh lộ 188 và 351.

An Dương là mảnh đất lịch sử truyền thống. Đến với du lịch An Dương, du khách có cơ hội tham quan những di tích lịch sử. Đình Vĩnh Khê, đình Đồng Dụ, đình Tràng Duệ, đình Hà Đậu, đình – chùa Vân Tra, đình Tri Yếu, đình Nhu Thượng…là những di tích có kiến trúc đẹp, cổ kính, lâu đời thu hút nhiều tour du lịch về An Dương tham quan.

An Dương còn nổi tiếng với những làng nghề như làng nghề làm đăng, làng nghề trồng hoa, trồng cam quýt. Làng Đồng Dụ, xã Đặng Cương, huyện An Dương nổi tiếng là làng hoa, cây cảnh với những loại hoa nổi tiếng, đặc trưng như hoa Hải Dường, Đào cảnh.

Du lịch An Dương chưa phát triển mạnh nhưng An Dương có tiềm năng phát triển du lịch trong tương lai. An Dương thu hút nhiều du khách. Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch An Dương tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ nhé!

 

Đánh giá : 4.5 /1188
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến An Dương