Mytour blog

An Khê

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn An Khê với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn An Khê – Gia Lai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

An Khê là một trong hai thị xã của tỉnh Gia Lai, Việt Nam. Thị xã An Khê nằm trên quốc lộ 19 từ thị trấn Bình Định (An Nhơn) đi Pleiku, cách Pleiku 90 km, cách Quy Nhơn 79 km. Nằm giữa 2 đèo An Khê (Giáp huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định), Mang Yang (Giáp với huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai). Thị xã An Khê phía đông giáp tỉnh Bình Định, phía tây và nam giáp huyện Đắk Pơ, phía bắc giáp huyện K''''''''''''''''Bang và tỉnh Bình Định.

Du lịch An Khê gắn liền với địa danh An Khê Trường – quần thể Tây Sơn Thượng đạo. Quần thể Tây Sơn Thượng Đạo gồm 6 di tích liên quan đến cuộc khởi nghĩa của Quang Trung – Nguyễn Huệ. Di tích có 3 vòng, tập trung chủ yếu tại thị xã An Khê ngày nay, thôn An Lũy là vòng phòng thủ trung tâm là người sinh hoạt và là nơi đóng chỉ huy sở của nghĩa quân. Quần thể di tích là minh chứng cho lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam anh dũng, kiên cường.

Ngoài ra, khi đi tour tới An Khê du khách có thể ghé thăm rừng nhiệt đới Kon Hà Nừng, một khu rừng tiêu biểu cho hệ sinh thái rừng ở Gia Lai. Rừng ở đây có nhiều tầng và thảm thực vật xanh tốt quanh năm. Nơi đây bảo tồn nhiều loài động, thực vất quý hiếm và là nơi có điều kiện thuận lợi để cho chúng phát triển và sinh tồn.

An Khê là điểm đến du lịch thú vị, hấp dẫn và lý tưởng cho những chuyến du lịch khám phá và tìm hiểu về lịch sử, cũng như là tìm hiểu về thiên nhiên muôn màu. Hãy nhanh tay đặt vé tới An Khê tại Mytour.vn ngay hôm nay để có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như khám phá vùng đất này.

Đánh giá : 4.7 /639
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến An Khê