Mytour blog

An Lão

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn An Lão với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn An Lão giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện An Lão có bốn phía bao bọc bởi nhiều dãy núi nên còn được gọi là thung lũng An Lão, nằm cách TP Quy Nhơn khoảng 120 km về phía Tây Bắc giáp với huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi), An Khê (Gia Lai). Trung tâm của huyện cách quốc lộ 1 khoảng 27 km.

Du lịch An Lão du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp từ những con sông Xang, sông Côn hay sông An Lão... Thú vị hơn khi chiêm ngưỡng quang cảnh từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ cảm thấy quần thể danh thắng Cây Số 10 và làng An Hậu tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Tất cả tạo nên một An Lão tuyệt đẹp và rất bình yên.

Tới An Lão du khách còn có thể tham quan các khu di tích lịch sử nổi tiếng như Chiến thắng An Lão, Gộp đá lớn An Quang, Địa điểm in bạc tín phiếu Liên khu V, nơi đặt Đài Phát thanh Nam Trung bộ, Vụ thảm sát Đá Bàn... hay chìm đắm trong những làn điệu mượt mà, đằm thắm của ca lêu, ca choi và thưởng thức đặc sản rượu cần, cơm lam, cá niên, rau dớn… của núi rừng nơi đây.

Nếu bạn là người yêu thích khám phá, tìm hiểu về nét đẹp văn hóa các dân tộc cũng như mong muốn tìm cho mình cảm giác thoải mái, bình yên; cảm nhận sự hùng vĩ và vẻ đẹp nên thơ của núi rừng, sông, suối thì hãy nhanh tay đặt cho mình một tour du lịch An Lão (Bình Định) với Mytour.vn. Khi đặt vé tại Mytour bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Đánh giá : 4.8 /920
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến An Lão