Mytour blog

An Lão

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn An Lão với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn An Lão giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

An Lão là một vùng đất cổ, lâu đời mà thời Hùng Vương thuộc bộ Dương Tuyền (Thang Tuyền), thời Tần thuộc quận Nam Hải, thời Hán thuộc quận Giao Chỉ, thời nhà Đường thuộc trấn Hải Môn, sau gọi là Châu Hồng.

An Lão cách trung tâm thành phố Hải Phòng 18km về phía Tây Nam, phía Bắc giáp với quận Kiến An, phía Nam giáp với huyện Tiên Lãng, phía Tây giáp với huyện Thanh Hà, Kim Thành tỉnh Hải Dương, phía Đông giáp với huyện Kiến Thụy.

Đến với du lịch An Lão, du khách được tham quan di tích lịch sử cổ kính, lâu đời. Đền Hang – đền nổi tiếng của An Lão, nơi thờ Nữ tướng Lê Chân cùng đền Nghè Hải Phòng, người có công trong việc khai phá lập nên làng An Biên trong thời kỳ Đông Hán.

Bên cạnh đó, du khách có cơ hội tham quan khu di tích Trạng Trình. Khu di tích gồm 9 điểm tham quan: Tháp bút Bình Thiên, nhà thờ, nhà trưng bày, phần mộ thân sinh ra danh nhân, tượng danh nhân, hồ bán nguyệt, chùa Song Mai, nhà tổ của chùa có tượng Bà Minh Nguyệt, bia và quán Trung Tân… với diện tích rộng lớn.

Một điều đặc biệt khi đến với An Lão là du khách được tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Núi Voi.  Khu du lịch Núi Voi có thế mạnh về nghỉ dưỡng – du lịch sinh thái, văn hóa. Không chỉ có thế mạnh về du lịch biển vào mùa hè mà khu du lịch Núi Voi đáp ứng nhu cầu khách du lịch cả bốn mùa. Giao thông thuận lợi, Núi Voi cách thành phố 17 – 18km nên thu hút nhiều tour du lịch tới Núi Voi, An Lão.

Còn chần chờ gì nữa, du khách nên lựa chọn An Lão là điểm nghỉ ngơi, dừng chân vào cuối tuần. Du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch An Lão tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ nhé!

Đánh giá : 4.7 /1226