Mytour blog

An Nhơn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn An Nhơn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn An Nhơn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

An Nhơn là một thị xã và là đô thị vệ tinh của Thành phố Quy Nhơn. An Nhơn nằm dọc theo trục đường quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km về hướng tây bắc. Không chỉ là trung tâm giao lưu kinh tế - văn hóa xã hội trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên mà An Nhơn là một điểm đến du lịch lí thú với nhiều di tích và danh lam thắng cảnh.

Du lịch tới An Nhơn du khách có dịp tới thăm Núi Mò O (Nhơn Thành, An Nhơn) với nét độc đáo, kỳ thú của tạo hóa tự nhiên. Núi Mò O kỳ thú ở hình dáng, vị trí và vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của nó. Điều này chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những cảm giác thú vị và khó quên. Ngoài Núi Mò O, hồ nước ngọt Hồ Núi Một cũng có những vẻ đẹp riêng của mình và đang là điểm đến du lịch hấp dẫn, đặc biệt là các cuộc dã ngoại, picnic…

Đặt Tour An Nhơn (Bình Định) ngoài việc tham quan các danh lam thắng cảnh du khách còn được tham quan các khu di tích lịch sử từ thời Tây Sơn như Thành Hoàng Đế, lò gốm cổ gò Sành, tháp Cánh Tiên (tháp Đồng), tháp Phú Lộc (tháp Vàng), chùa Nhan Sơn, chùa Thập Tháp,…Đến Thành Hoàng Đế bạn có dịp tham quan kinh đô của nước ta thời triều đại Tây Sơn với những nét kiến trúc độc đáo như hai hồ bán nguyệt đối xứng qua điện bát giác, hay hồ hình trái tim với những nét độc đáo khác. Đến tháp Phú Lộc (tháp Vàng), tháp Cánh Tiên (tháp Đồng) để chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo trong xây dựng và tín ngưỡng của người Champa xưa.

An Nhơn đang là một điểm đến du lịch thú vị, hứa hẹn nhiều điều lí thú và độc đáo cho những ai đặt chân đến mảnh đất này. Măc dù, An Nhơn chưa phải là một nơi du lịch phát triển nhưng với tiềm năng của mình thì đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến lí tưởng cho mọi người trong tương lai.

Hãy nhanh tay đặt tour An Nhơn ở Mytour.vn để là người đi đầu khám phá những vẻ đẹp kì vĩ và hoang sơ nơi đây. Khi đặt vé tại Mytour quý khách sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất, những dịch vụ hoàn hảo nhất. Việc của bạn là nhanh tay đăt vé còn việc sắp xếp hãy để cho chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách sẽ là tiêu chí hàng đầu của Mytour.

Đánh giá : 4.8 /1117
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến An Nhơn