Mytour blog

Ân Thi

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Ân Thi với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Ân Thi giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Ân Thi là huyện phía Đông tỉnh Hưng Yên, phía Đông giáp với huyện Phù Cừ, phía Nam giáp huyện Tiên Lữ, phía Tây và Tây Nam giáp huyện Kim Động, phía Tây Bắc giáp huyện Khoái Châu, phía Bắc giáp huyện Yên Mỹ, Mỹ Hào, có con sông Bắc Hưng Hải vắt ngang, ngăn cách, phía Đông Bắc giáp với huyện Bình Giang, phía Đông giáp với Thanh Miện, Hải Dương.

Ân Thi là mảnh đất lịch sử. Thống kê trên mảnh đất Ân Thi  có 14 di tích lịch sử xếp hạng quốc gia và tỉnh. Đến với du lịch Ân Thi, du khách có thể tham quan khu di tích lịch sử Đền Ủng nơi thờ tướng quân Phạm Ngũ Lão, di tích lịch sử văn hóa đền Mão Đông, di tích lịch sử văn hóa Gạo Bắc, di tích lịch sử văn hóa đền – đình Mão Cầu… và nhiều khu di tích lịch sử khác.

Du lịch Ân Thi chưa  phát mạnh nhưng có tiềm năng phát triển du lịch trong tương lại. Về Hưng Yên, du khách hãy dừng chân tại Ân Thi nhé! Du khách có thể đăng ký tour du lịch Ân Thi tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ.

 

Đánh giá : 4.5 /632