Mytour blog

Bắc Sơn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Bắc Sơn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Bắc Sơn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Từ Hà Nội đi theo quốc lộ 3 tới Thái Nguyên rồi đi dọc theo quốc lộ 1B, đi thêm gần 80km nữa bạn sẽ đặt chân tới mảnh đất lịch sử Bắc Sơn tỉnh Lạng Sơn. Là một huyện miền núi, thuộc cánh cung Bắc Sơn của vùng Đông Bắc Việt Nam. Về vị trí địa lý của Bắc Sơn, phía Bắc giáp với huyện Bình Ga, phía Đông với huyện Văn Quan, phía Nam giáp với huyện Hữu Lũng, riêng phía Tây giáp với huyện Võ Nhai (Thái Nguyên).

Bắc Sơn là mảnh đất có nhiều dấu tích của người Tiền sử, nhà khảo cổ đã tìm ra nền Văn minh của người Việt cổ, thời kỳ đồ đá mới, có tên là văn hóa Bắc Sơn. Bắc Sơn còn là địa danh lịch sử, là căn cứ cách mạng, là nơi nổ ra cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn.

Bắc Sơn được đầu tư nhiều hơn tạo điều kiện phát triển du lịch. Bắc Sơn không chỉ là địa danh lịch sử, Bắc Sơn là mảnh đất nên thơ hữu tỉnh với vẻ đẹp thiên nhiên và con người thu hút nhiều tour du lịch Bắc Sơn.

Để tận hưởng, ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Bắc Sơn, du khách phải chinh phục những đỉnh núi cao. Đứng trên đỉnh núi, phóng tầm mắt, du khách như ngắm nhìn trọn vẹn Bắc Sơn, ôm Bắc Sơn vào lòng. Vờn mây, vờn gió, hít thở không khí trong lành ngắm nhìn thiên nhiên Bắc Sơn trong nắng mới còn gì tuyệt vời hơn. Một cảm giác thật thư thái và yên bình.

Bắc Sơn như khoác một màu áo mới khi những thung lũng lúa vào mùa thu hoạch. Mây núi hòa quyện và thung lũng mùa lúa vàng tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, sinh động và tuyệt đẹp. Những con sông uốn khúc, lượn quanh những thửa ruộng chín vàng, những ngôi nhà mộc mạc, đơn sơ, những dãy núi hùng vĩ nhẹ nhàng ôm trọn Bắc Sơn đã tạo nên khung cảnh nên thờ và tràn ngập màu sắc.

Đến với Bắc Sơn, du khách có cơ hội thưởng thức những trái quýt ngon, ngọt. Một trong những đặc sản nổi tiếng của Bắc Sơn.

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đặt tour du lịch Bắc Sơn của mytour để nhận những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến du lịch Bắc Sơn tuyệt vời nhất và thoải mái nhất nhé!

Đánh giá : 4.7 /1083
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Bắc Sơn