Mytour blog

Bạch Thông

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Bạch Thông với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Bạch Thông giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Bạch Thông là huyện miền núi vùng cao nằm ở trung tâm tỉnh Bắc Cạn. Địa hình nơi đây chủ yếu là rừng núi, khá phức tạp. Huyện có nhiều loại gỗ quý như: Nghiến, lim, sến, táu.. cùng các loài thú quý hiếm khác. Năm 1997, tỉnh Bắc Kạn được tái lập , huyện Bạch Thông trở lại là huyện của Bắc Kạn.

Đến với huyện Bạch Thông quý khách sẽ được đi qua  đèo Giàng – địa danh gắn liền với quân dân ta trong chiến dịch Việt Bắc Thu – Đông 1947. Bạn còn có thể chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của núi rừng và hang động, thác nước tuyệt đẹp mà tiêu biểu là  thác Roọm mạnh mẽ dữ dội. Tham gia vào những lễ hội đặc sắc nơi vùng cao.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau  đặt tour đến huyện Bạch Thông để khám phá cái hoang sơ, mộc mạc của núi rừng nơi đây, mạo hiểm băng qua các con thác mạnh mẽ và dữ dội, ngất ngây với những món đặc sản vùng cao Bắc Kạn. Hãy nhanh tay  đặt phòng khách sạn huyện Bạch Thông qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.1 /1381