Mytour blog

Bảo Lộc

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Bảo Lộc với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Bảo Lộc - Lâm Đồng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Bảo Lộc là một thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng. Phía đông, phía nam và phía bắc giáp với huyện Bảo Lâm. Phía tây giáp với huyện Đạ Huoai. Địa bàn huyện này thuộc Vườn quốc gia Cát Tiên đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Du lịch Bảo Lộc du khách có dịp đi tham quan nhiều thắng cảnh như đèo Bảo Lộc, thác Đam Bri, hồ Nam Phương, suối Đá Bàn, núi Đại Bình, suối Tân Thanh,… Thác Đam Bri là thác nổi tiếng ở Bảo Lộc với vẻ đẹp hùng vĩ, nguyên sơ nằm giữa núi rừng bạt ngàn thông và rất nhiều những loài động, thực vật quý hiểm. Đến với thác Đam Bri du khách còn có dịp đến thăm buôn của người Châu Mạ - một trong những làng văn hóa dân tộc ở Tây Nguyên và thưởng thức những lễ hội cồng chiêng độc đáo.

Tour du lịch Bảo Lộc du khách sẽ được đến thăm  những vườn, đồi trà xanh mượt bao quanh là những đồi núi cao hùng vĩ. Một không gian thoáng đãng, choáng ngợp trước mặt khách du lịch. Hương trà tươi tử các đồi trà thoang thoảng trong không gian tạo nên một cảm giác khoan khoái, có chút gì đó ung dung và thanh đạm.

Du lịch Bảo Lộc với Mytour.vn luôn có những thú vị riêng, những cảm xúc khó quên của khách du lịch sau mỗi chuyến du lịch. Du lịch cũng Mytour.vn du khách sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả của các tour du lịch. Đối với Mytour.vn sự hài lòng của du khách là thước đo uy tín và chất lượng.

Đánh giá : 5.0 /712
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Bảo Lộc