Mytour blog

Bảo Yên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Bảo Yên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Bảo Yên - Lào Cai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Bảo Yên là huyện nằm ở phía đông nam tỉnh Lào Cai, nằm giữa hai con sông Hồng và sông Chảy từ bao đời nay đã bồi đắp phù sa màu mỡ và được thiên nhiên ưu ái; mặt khác Bảo Yên được coi là "cửa ngõ" quan trọng của tỉnh Lào Cai. Chính vì vậy, từ lâu nay Bảo Yên trở thành điểm dừng chân lý tưởng của rất nhiều du khách thập phương.

Là vùng đất có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng, phong phú cho nên du lịch Bảo Yên du khách không thể không đến thăm thành cổ Nghị Lang. Thành nằm ở khu đồi thấp giữa thung lũng phố Ràng, trong thành có lầu chỉ huy, xưởng rèn vũ khí, sản xuất gạch ngói, trại lính, trường học,  chùa Phúc Khánh. Thành cổ Nghị Lang là minh chứng lịch sử hào hùng, sáng tạo của nhân dân Bảo Yên thời nhà Lê. Cách thành Nghị Lang không xa, trên đồi cao nơi ngã ba Ngòi Ràng – Sông Chảy là đồn Phố Ràng cũng là di tích lịch sử gắn liền với chiền công của tiểu đoàn Phủ Thông (26/06/1949).

Một điểm dừng chân quan trọng của các du khách mỗi khi đi tour tới Bảo Yên là đền Bảo Hà. Đây là điểm du lịch văn hóa tín ngưỡng cả nước và cũng là điểm đến có phong cảnh đẹp hữu tình bên dòng sông Hồng đỏ nặng phù sa.

Du lịch văn hóa dường như là một hình thức du lịch đem lại nhiều giá trị và thu hút rất nhiều khách du lịch. ĐI tour tới Bảo Yên du khách cũng có dịp thâm nhập và tìm hiểu về nét sinh hoạt văn hóa của người Tày, Mông và thưởng thức các đặc sản của núi rừng trong không gian đơn sơ nhưng mang đậm nét văn hóa của dân tộc Việt - đó là nhà sàn. Những đặc sản không thể không thưởng thức khi tới Bảo Yên là món ăn chế biến từ cá Chiên, cá Lăng, cá Quất sông Chảy, xôi bảy màu gói lá dong, vịt bầu lam ống nứa chấm với rau răm giã nhỏ trộn với muối,...

Ngành du lịch ở Bảo Yên ngày càng phát triển, Bảo Yên đang ngày càng chứng tỏ mình là điểm đến du lịch lí tưởng. Du lịch Bảo Yên với Mytour du khách có những phút giây vui vẻ và đáng nhớ bên gia đinh và người thân. Mytour luôn cam kết đem đến cho di khách các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí nhất.

Đánh giá : 4.4 /800
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Bảo Yên