Mytour blog

Bát Xát

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Bát Xát với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Bát Xát - Lào Cai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Bát Xát là một huyện biên giới phía Bắc của Việt Nam, thuộc tỉnh Lào Cai, huyện nằm ở phía tây bắc tỉnh Lào Cai, phía tây bắc và đông bắc giáp tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), phía tây giáp huyện Phong Thổ (Lai Châu), phía nam là huyện Sa Pa và thành phố Lào Cai, phía đông nam là thành phố Lào Cai. Bát Xát là vùng đất có rất nhiều tiềm năng du lịch và đang được đầu tư đúng mức.

Du lịch Bát Xát là du lịch đến miền đất “Nơi con sông Hồng chảy về đất Việt”. Cũng có lẽ chính vì thế mà du khách rất thích thú nhất là điểm du lịch mới được công nhận Lũng Pô, đây là nơi dòng sông Hồng và dòng suối Lũng Pô gặp nhau tạo nên một cảnh nước trời tuyệt đẹp; nước dòng sông Hồng màu hồng và nước suối Lũng Pô màu trắng giao nhau nhưng không hòa vào nhau tựa như hai dải lụa lớn to điểm cho cảnh sắc nơi đây. Ngoài ra Bát Xát còn cho điểm du lịch chợ Mường Hum.

Một điểm đến khác thu hút khách du lịch mỗi khi đi tour tới Bát Xátquần thể hang động Mường Vi với 4 hang động: động Ná Rin, động Cám Rang, động Cám Tẳm, động Cám Rúm. Mỗi hang động đều có những dáng vẻ hùng vĩ và lí thú khác nhau. Nổi bật trong quần thể hang động Mường Vi là thạch nhũ nhiều và đẹp với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Đi vào trong các hang động này du khách sẽ ngỡ ngàng trước tạo hóa của thiên nhiên tạo nên vẻ kĩ vĩ, lộng lẫy của các hang động này.

Cũng như các điểm du lịch khác ở Lào Cai, khi đến với Bát Xát du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động sinh hoạt và trải nghiệm cuộc sống của các dân tộc ở đây. Người dân ở đây mộc mạc, chân thành và vô cùng hiếu khách. Và đặc biệt hơn, nếu bạn có dịp dừng chân dùng bữa với bà con ở đây thì bạn sẽ có dịp thưởng thức các đặc sản của vùng rừng núi, đó là các món ăn truyền thống và đặc trưng của các dân tộc nơi đây.

Còn trần trừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt ngay cho mình cũng gia đình và bạn bè chuyến du lịch tới đây cùng Mytour. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời, khó quên bên mọi người. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng các tour chất lượng và giá cả tốt nhất.

Đánh giá : 4.3 /882