Mytour blog

Bình Chánh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Bình Chánh với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Bình Chánh giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Bình Chánh là một huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Giao thông Bình Chánh thuận lợi, nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, có quốc lộ 1A, quốc lộ 10 liên tỉnh, quốc lộ 50 chạy qua. Hệ thống sông ngòi dày đặc, phát triển giao thông đường thủy, trao đổi mua bán trên sông diễn ra tấp nập, sôi nổi, thuận lợi.

Đến với du lịch Bình Chánh, du khách được tham quan nhiều di tích lịch sử. Khu di tích Rạch Cầu Già, khu di tích Láng Le – Bàu Cò căn cứ kháng chiến của võ trang Sài Gòn, đình Bình Trường, khu di tích Dân công Hảo tuyến Mẫu Thân năm 1968 – bản hùng ca về hình ảnh những cô gái Sài Gòn đi dân công phục vụ chiến trường, những thanh niên vượt gian khổ, sẵn sàng hi sinh, tin vào thắng lợi, đình Tân Túc, đình Phú Lạc…

Bên cạnh đó, Bình Chánh còn có những địa điểm tham quan như khu căn cứ Vườn Thơm, chùa Bát Bửu Phạt Đài và nhiều địa danh hấp dẫn khác.

Bình Chánh có nhiều món ngon, đặc sản thu hút khách du lịch, để lại ấn tượng khó quên đối với mỗi du khách: bánh tráng trộn, bánh xèo, cơm tấm, cơm trộn…

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Bình Chánh tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến tham quan đáng nhớ, thú vị nhé!

Đánh giá : 4.4 /980
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Bình Chánh