Mytour blog

Bình Đại

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Bình Đại với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Bình Đại giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Bến Tre có ba huyện giáp biển, một trong số đó là huyện Bình Đại. Huyện Bình Đại có vị trí khá đặc biệt, nằm trên cù lao An Hóa và được bao quanh bởi sông và biển, chính vì vậy mà người dân nơi đây sống chủ yếu nhờ tài nguyên của biển cả. Huyện Bình Đại cách thành phố Bến Tre khoảng 51 km.

Du lịch Bình Đại du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về vùng đất bình dị và nét đẹp cuộc sống của người dân miền biển. Làm vườn, làm ruộng, làm muối, nuôi trồng đánh bắt thủy sản… là những nghề truyền thống lâu đời được cha ông để lại cho lớp con cháu Bình Đại. Các sản phẩm nổi tiếng như dưa hấu Cửa Đại, bí đỏ Giồng Giếng ở Cửa Đại hay mãng cầu Thới Thuận là niềm tự hào của người dân. Ngoài ra, nghề đóng ghe của thợ vùng Thới thuận cũng rất nổi tiếng.

Mặc dù du lịch chưa thực sự là thế mạnh của huyện Bình Đại, nhưng ngày càng có nhiều du khách tới đây tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên từ bãi biển phù sa Thừa Đức, ghé thăm di tích lịch sử cấp tỉnh Đình Tân Hưng và đền thờ Huỳnh Tấn Phát, thuộc xã Châu Hưng hay hòa mình trong không khí lễ hội nghinh Ông xã Bình Thắng… Đây sẽ là những địa điểm chủ đạo cho các công ty du lịch khai thác cho khách du lịch đặt tour tới Bình Đại trong tương lai không xa.

Tới miền biển mà không thưởng thức đặc sản của biển thì quả thật là điều thiếu sót. Các loại hải sản như tôm, sò, cá mực, nghêu… luôn sẵn có và tươi ngon. Một món ăn rất hấp dẫn gắn liền với tên tuổi bãi biển Thừa Đức đó là bánh xèo chiên giòn, thơm ngon.

Ít có nơi nào vừa có sông, có biển lại có cả đồng lúa xanh miên man xen lẫn hàng dừa đu đưa theo gió như Bình Đại. Hãy cùng tới và cảm nhận sự yên bình thú vị này nhé!

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Đánh giá : 4.4 /1019
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Bình Đại