Mytour blog

Bình Long

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn thị xã Bình Long với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn thị xã Bình Long giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Bình Long là một thị xã của tỉnh Bình Phước, được thành lập ngày 11 tháng 8 năm 2009. Địa giới hành chính thị xã Bình Long ở các phía Đông, Tây và phía Nam giáp huyện Hớn Quản, đồng thời phía Bắc giáp huyện Lộc Ninh.

Thị xã Bình Long có vị trí địa lý, vị trí kinh tế, chính trị, quốc phòng quan trọng của tỉnh Bình Phước. Bình Long nổi tiếng với những rừng cao su bạt ngàn, vườn điều sai trĩu quả hay vườn tiêu xanh mượt.

Đặt tour du lịch Bình Long qua hệ thống của mytour, bạn sẽ được tư vấn những điểm du lịch, những món ăn không nên bỏ qua khi đến với Bình Long như: khu du lịch Sóc Xiêm (thích hợp với những du khách thích du lịch săn bắt và câu cá trên hồ nước trong xanh, thơ mộng). Ngòai ra du khách cũng không nên bỏ qua các cuộc tham quan, tìm hiểu văn hoá, phong tục tập quán của người Xtiêng và nhiều di tích lịch sử trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại đây.

Bên cạnh đó, việc nghỉ đêm trong các ngôi nhà rông truyền thống với đầy đủ tiện nghi và thưởng thức các món đặc sản địa phương rất mới lạ là việc làm cực kỳ lôi cuốn du khách.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch thị xã Bình Long, và đừng quên đặt phòng khách sạn thị xã Bình Long qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé! 

Đánh giá : 4.9 /716
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Bình Long