Mytour blog

Bình Thạnh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận Bình Thạnh với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.                             

Đặt phòng khách sạn Quận Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận Bình Thạnh là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bình Thạnh nằm ở hướng đông của thành phố, phía nam giáp quận 1, phía tây giáp các quận 3, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, phía đông giáp sông Sài Gòn (bên kia sông là quận Thủ Đức).

Du lịch quận Bình Thạnh du khách không thể không tới tham quan Làng du lịch Bình Quới – khu du lịch tổng hợp lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Bình Quới du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sông nước độc đáo, hòa mình vào trong thiên nhiên mộc mạc, bình dị cùng mái nhà tranh và hàng cây dừa xanh nghiêng bóng xuống làn nước trong xanh. Bức tranh thiên nhiên hiện lên dung dị, nhẹ nhàng, làm say đắm khách du lịch.

Đi tour tới Bình Thạnh du khách còn có thể tới thăm khu du lịch Văn Thành cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Khu du lịch Văn Thánh hay còn gọi là công viên Văn Thánh có không gian xanh nhẹ nhàng, trong lành và thoáng mát; là điểm tham quan lý tưởng đối với khách du lịch.

Ngoài ra khi du lịch tới quận Bình Thạnh du khách có thể đến thăm các di tích văn hóa như: chùa Tập Phước, chùa Trung Tâm, chùa Dược Sư,… hay chợ Bà Chiểu – một khu chợ tấp nập, đông vui thu hút khách thập phương.

Hãy nhanh tay đặt vé tới quận Bình Thạnh và thành phố Hồ Chí Minh tại Mytour.vn để có những phút giây đáng nhớ và ý nghĩa cùng người thân và bạn bè của mình. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Đánh giá : 4.9 /563
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Bình Thạnh