Mytour blog

Bình Thủy

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Bình Thủy với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Bình Thủy – thành phố Cần Thơ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Bình Thủy là một quận của thành phố Cần Thơ, Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Bình Thủy là một trong các quận trung tâm của Thành phố Cần Thơ, phía Bắc và Tây Bắc giáp quận Ô Môn, phía Tây và Tây Nam giáp huyện Phong Điền, phía Nam và Đông Nam giáp quận Ninh Kiều, phía Đông giáp sông Hậu, ngăn cách với huyện Bình Minh của Tỉnh Vĩnh Long.

Bình Thủy là vùng đất giàu truyền thống lịch sử chính vì vậy mà Bình Thủy có nhiều di tích lịch sử được công nhận. Bởi vậy khi du lịch tới Bình Thủy du khách sẽ được đến thăm các khu di tích lịch sử và di tích nghệ thuật. Có thể kể tới di tích lịch sử Cơ quan Đặc ủy An Nam Cộng sản Đảng Hậu Giang, di tích lịch sử Mộ Thủ Khoa Bùi Hữu Nghị, di tích kiến trúc – nghệ thuật Đình Bình Thúy, di tích lịch sử chùa Hội Linh, di tích chùa Nam Nhã, di tích nghệ thuật chùa Long Quang, di tích kiến trúc nghệ thuật nhà thờ họ Dương

Đi tour tới Bình Thủy du khách cũng sẽ được đến thăm nhà cổ Bình Thủy, là ngôi nhà cổ của gia đình họ Dương xây từ năm 1870. Ngôi nhà được xây theo kiến trúc Pháp và khi đến đây du khách có thể tìm hiểu về nét sinh hoạt của gia đình xưa, những nét đẹp văn hóa Việt từ thời xưa. Ngôi nhà cũng còn lưu trữ rất nhiều cổ vật được giữ gìn từ nhiều thế hệ cho đến nay nên có giá trị lịch sử, nghệ thuật cao. Đến với ngôi nhà cổ này, du khách sẽ được tham quan và chiêm ngưỡng nét kiến trúc nghệ thuật xưa, cách bày trí các vật dụng, cây cảnh của người xưa đậm chất nam bộ như thế nào. Sẽ rất thú vị và lí thú khi được một lần đặt chân tới ngôi nhà cổ này.

Du lịch Bình Thủy với Mytour du khách sẽ có những phút giây bổ ích và lí thú bên cạnh gia đình và bạn bè. Hãy để Mytour làm cho chuyến du lịch của quý khách thêm trọn vẹn và đáng nhớ. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lí nhất.

 

Đánh giá : 5.0 /1381
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Bình Thủy