Mytour blog

Cai Lậy

Với hơn 5.000 khách sạn,resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Cai Lậy với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Cai Lậy giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Cai Lậy là một huyện thuộc tỉnh Tiền Giang, huyện giáp với 2 tỉnh: Long An và Bếm Tre. Nhờ điều kiện tự nhiên và vị trí thuận lơi, Cai Lậy là trung tâm luân chuẩn hàng hóa của tỉnh Tiền Giang, đây cũng là một trong những trung tâm thương mại – dịch vụ lớn của miền Tây Nam Bộ.

Là cửa ngõ thông thương giữa Thành Phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây, Cai Lậy còn là điểm đến lí tưởng của du khách trong và ngoài nước.Đến với CAi Lây, du khách có thể thỏa mình trong những vườn cây ăn trái trĩu quả, đến những điểm tham quan đậm chất miền tây sông nước như: Cù Lao Nghĩa Hiệp, Cù Lao Tân Phong. Cai Lậy còn sở hữu những địa điểm du lịch tìm hiểu văn hóa lịch sử khá độc đáo, tiêu biểu đó là Di tích Chiến Thắng Ấp Bắc, đến đây du khách có thể vừa tìm hiểu về trận chiến hào hùng năm xưa của cha ông ta vào năm 1963 vừa được thích thú ngắm nhìn những đồng lúa xanh mướt cò bay.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Cai Lậy để khám phá những nét tiêu biể của miền Tây sông nước tuyệt vời nhé…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Cai Lậy qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.2 /1342
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Cai Lậy