Mytour blog

Cái Răng

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Cái Răng với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Cái Răng – thành phố Cần Thơ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Cái Răng là một quận nằm ở phía đông nam của thành phố Cần Thơ, Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Quận ở phía đông nam của thành phố Cần Thơ, phía bắc giáp quận Ninh Kiều, ranh giới là sông Cần Thơ, phía nam giáp huyện Châu Thành của tỉnh Hậu Giang, phía tây giáp huyện Phong Điền, Cần Thơ và một phần của huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang còn phía đông giáp sông Hậu, ngăn cách với tỉnh Vĩnh Long.

Du lịch tới Cái Răng du khách không thể không tới thăm chợ nổi Cái Răng – một điểm du lịch khá nối tiếng ở Cần Thơ. Đến với chợ nổi du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều các cửa hàng bán các trái cây của ĐBSCL. Nhưng điều đặc biệt của chợ nổi là tất cả các phương tiện di chuyển, mua bán, trao đổi hàng hóa đều diễn ra trên xuồng, thuyền, ghe,.. rất náo nhiệt và thú vị.

Đi tour tới Cái Răng du khách sẽ được đến tham quan các di tích nổi tiếng của quận. Quận có hai di tích khá nổi tiếng đó là đình Thường Thạnh và chùa Hiệp Thiên Cung. Chùa Hiệp Thiên Cung là một công trình kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu của người Hoa Triều Châu ở thể kỷ XIX. Tính nghệ thuật và lịch sử cả chùa thể hiện ở kiến trúc độc đáo như thư pháp, kỹ thuật trạm trổ và trang trí trong chùa. Đình Thường Thạnh cũng thuộc loại di tích kiến trúc nghệ thuật, kiến trúc của đình có sự pha trộn của nghệ thuật kiến trúc của Phương Đông và Phương Tây rất độc đáo.

Du lịch Cái Răng luôn là sự lựa chọn thích hợp cho các chuyến du lịch vừa tham quan, thưởng ngoạn vừa tìm hiểu nét đẹp kiến trúc và văn hóa. Hãy đặt tour tới Cái Răng cùng Mytour để khám phá những nét đẹp của vùng đất này. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lí nhất.

Đánh giá : 4.5 /1047