Mytour blog

Cam Lâm

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Cam Lâm với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Cam Lâm giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Huyện Cam Lâm thuộc tỉnh Khánh Hòa, nằm ở phía Nam của tỉnh. Phía Bắc huyện giáp với thành phố Nha Trang và huyện Diên Khánh, phía Nam giáp với thành phố Cam Ranh, phía Tây giáp huyện Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và phía Đông giáp biển Đông.

Huyện có diện tích rừng tự nhiên lớn, nhiều khoáng sản và có tiềm năng du lịch. Đến với du lịch Cam Lâm, du khách được tham quan, nghỉ ngơi tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh có bờ biển dài, bãi cát trắng, nước trong xanh mát lạnh – một điểm du lịch thu hút nhiều du khách. Ngoài ra, du khách có thể ra đảo Bình Ba vui chơi, nghỉ ngơi, thích hợp du lịch phượt cùng bạn bè, gia đình.

Theo thống kê, Cam Lâm có 49 di tích lịch sử văn hóa. Đến với Cam Lâm, du khách được tham quan cụm di tích lưu niệm nhà bác học Yersin với chùa Linh Sơn thuộc xã Suối Cát, mộ Yersin tại Suối Dầu và nhà làm việc của bác sĩ Yersin tại Hòn Bà.

Mảnh đất Cam Lâm thích hợp trồng xoài. Nơi đây nổi tiếng với những trái xoài to, ngon, ngọt miệng và bánh xoài được chế biến từ chính nguyên liệu xoài. Đến Cam Lâm, du khách được thưởng thức thỏa mái những trái xoài này với chất lượng tốt , giá cả hợp lý cũng như được tận mắt nhìn những vườn xoài rộng lớn, được trải nghiệm thực tế với công việc hái xoài, chăm sóc xoài. Xoài Cam Lâm được người nhiều ưu chuộng và được bán cho nhiều nơi.

Còn chần chừ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Cam Lâm tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ nhé! 

Đánh giá : 4.1 /1028
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Cam Lâm