Mytour blog

Cẩm Thủy

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Cẩm Thủy với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Cẩm Thủy giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Cẩm Thủy là một huyện miền núi  thuộc tỉnh Thanh Hóa, các trung tâm thành phố Thanh Hóa 70km. Với diện tích 425,03 km2, Cẩm Thủy là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em sinh sống, trong đó đa số là các dân tộc như: Mường (Mường (52,4%), Kinh (44,5%), Dao (2,9%), còn lại các dân tộc khác. Nối tiếp truyền thống cần cù lao động và yêu nước của nhân dân ta, người dân Cẩm Thủy cũng cùng nhau đoàn kết lao động, cùng tham gia và góp công lớn vào việc chống thiên tai, chống giặc ngoại xâm để có một nước Việt Nam tự do yên bình như ngày nay.

Đến du lịch Cẩm Thủy, bạn có thể chiêm ngưỡng suối Cá Thần Cẩm Lương, suối chỉ dài trên 150m nhưng có đàn cá tự nhiên với hàng ngàn con sinh sống từ bao đời nay. Con đường từ đầu nguồn suối Ngọc Leo tới dãy núi Trường Sinh với hai bên là hàng cây rừng rợp bóng, con đường ngoằn ngèo quanh co thu hút nhiều du khách tham quam ngắm cảnh. Ngoài ra, trên đường đi ta còn bắt gặp những hang động đẹp say đắm lòng người như: Động Đăng, Động Đắng. Ở Cẩm Thủy còn có loại hình du lịch tâm linh thu hút du khách với các điểm đến như: Chùa Chặng, Chùa Rồng…        

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Cẩm Thủy để chiêm ngưỡng tuyệt tác mà mẹ thiên nhiên đã vẽ nên ở nơi đây…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Cẩm Thủy qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.9 /1113
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Cẩm Thủy