Mytour blog

Cẩm Xuyên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Cẩm Xuyên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Cẩm Xuyên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Cẩm Xuyên nằm về phía đông của tỉnh Hà Tĩnh. Cẩm Xuyên có cấu trúc tự nhiên, đa dạng hội tụ đây đủ của mọi biểu hiện địa hình như: Núi đồi, sông suối, đồng bằng, ao hồ… cho Năm 1945, Huyện Cẩm Xuyên thuộc phủ Trạch Hà Tĩnh và từ sau 1945 cho đến nay vẫn giữ nguyên tên gọi và địa giới huyện Cẩm Xuyên.

Đến với huyện Cẩm Xuyên quý khách sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc nghệ thuật Chùa Yên Lạc, nghỉ ngơi thư giãn tại Khu nghỉ mát Thiên Cầm, ngắm nhìn cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp tại Hồ Kẻ Gỗ và khu bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ. Và đặc biệt là bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các lễ hội lớn tổ chức hàng năm tại địa phương.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Cẩm Xuyên để khám phá thiên nhiên con người nơi đây, chiêm ngưỡng cảnh quang thiên nhiên kỳ ảo và thưởng thức đặc sản bánh tráng Đông Hà (Cẩm Hà) nổi tiếng thơm ngon hay rượi Cẩm Yên - loại rượi nếp có mùi thơm đặc biệt,... Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Cẩm Xuyên qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.5 /889